News & Update

Xiaomi เปิดตัว Xiaomi Mi 5X แล้ว สเปคระดับกลางมีกล้องคู่ในตัว

Xiaomi Mi 5X

Xiaomi เปิดตัวมือถือระดับกลาง ที่มีหน้าตาและวัสดุพรีเมียม สเปคอาจจะไม่แรง แต่มีกล้องคู่ให้ใช้แล้ว โดยรุ่นดังกล่าวใช้ชื่อว่า Xiaomi Mi 5X ตรงตามข่าวลือ

Xiaomi เปิดตัวมือถือระดับกลาง ที่มีหน้าตาและวัสดุพรีเมียม สเปคอาจจะไม่แรง แต่มีกล้องคู่ให้ใช้แล้ว โดยรุ่นดังกล่าวใช้ชื่อว่า Xiaomi Mi 5X ตรงตามข่าวลือที่ผ่านมาเป๊ะ

Xiaomi Mi 5X

Xiaomi Mi 5X

Xiaomi Mi 5X เป็นมือถือสเปคระดับกลาง เนื่องจากมันใช้เพียง Snapdragon 625 เท่านั้น ส่วนหน้าจอก็เป็นขนาดมาตรฐาน 5.5 นิ้ว (Full HD) โดยมี RAM 4GB พื้นที่ในตัว 64GB แบตเตอรีขนาด 3,080 mAh จุดเด่นเห็นจะเป็นเรื่องวัสดุที่ใช้อลูมิเนียมทั้งตัว ทำให้รู้สึกพรีเมียมเวลาถืออยู๋ในมือ และกล้องคู่ด้านหลังตัวเครื่อง ที่เหมือนกับบน Xiaomi Mi 6 รุ่นใหญ่ที่เพิ่งเปิดตัวไป

การทำงานของกล้องคือ 12 Megapixel จำนวนสองตัว (เซนเซอร์รุ่นเดียวกัน) โดยแต่ละอันจะมีระยะโฟกัสที่แตกต่างกันออกไป ทำให้สามารถทำการซูมได้ 2 เท่า และปรับคอนทราสต์ในการถ่ายในที่มืดได้ดีขึ้นกว่ากล้องเดี่ยวๆ โดยมีโหมด Portrait ช่วยทำให้ถ่ายหน้าชัดหลังเบลอได้ด้วย

ตัวเครื่องมีชิปถอดรหัสไฟล์เพียง Hi-Fi และ DAC ในตัว โดยโฆษณาเอาไว้ว่าสามารถทำการถอดรหัสและปรับเสียง DHS Audio Calibrating Algorithm ด้วย

ราคาวางจำหน่ายของ Xiaomi Mi 5X คือ 1499 หยวน (ราวๆ 7,500 บาท) แต่ยังไม่มีแผนจะวางจำหน่ายนอกประเทศจีน ทำให้การซื้อผ่านพ่อค้าคนกลางอาจจะมีราคาสูงขึ้นไปอีก

ที่มา – Phone Arena

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save