News & Update

Xiaomi Mi 11 จะไม่มีหัวชาร์จแถมมาให้ในกล่อง

CEO ของ Xiaomi ได้เผยลง Weibo เครือข่ายสังคมออนไลน์จีนถึง Xiaomi Mi 11 ตั้งแต่ยังไม่เปิดตัวอย่างเป็นทางการว่าตัวแพคเกจนั้นจะไม่มีหัวชาร์จมาด้วย

Xiaomi Mi 11 charger Absent Note

เมื่อตอนที่ Apple บอกว่าปีนี้จะไม่แถมหัวชาร์จให้กับ Apple Watch, iPhone 12 กระแสตอบรับจากมหาชนค่อนข้างไปในแง่ลบ แถมหลายๆ ยี่ห้อไม่ว่าจะเป็น Xiaomi, Samsung หรือแม้กระทั่ง OnePlus ก็แซวค่อนข้างหนักในเรื่องดังกล่าว แต่ล่าสุดดูเหมือนว่าแบรนด์ต่างๆ ก็เริ่มลอกแนวทางไม่แถมหัวชาร์จนี้แล้ว

นอกจาก Xiaomi Mi 11 จะไม่แถมหัวชาร์จไฟให้แล้ว มือถือในอนาคตจาก Xiaomi เองก็จะเดินตามแนวทางนี้ด้วยเช่นกัน โดยจากภาพตัวอย่างกล่องบรรจุภัณฑ์ของ Xiaomi Mi 11 จะเห็นได้ว่ากล่องบางลงกว่าเดิมมาก และคาดว่าในปีหน้าเราจะได้เห็นมือถือต่างๆ มาในกล่องที่เล็กลง และตัดทอนของแถมอย่างหัวชาร์จออกไป (และหูฟังอาจจะเป็นอย่างถัดไป)

ข่าวลือก่อนหน้านี้ระบุว่า Xiaomi Mi 11 จะเปิดตัววันนี้ (28 ธันวาคม) มาพร้อมกับ Snapdragon 888 และมีหัวชาร์จไฟ 55W แถมมาในกล่อง และมีการแยกออกเป็นสองรุ่นหลัก ได้แก่ Mi 11 และ Mi 11 Pro งานนี้ใครอยากชาร์จไฟไวเห็นจะต้องซื้อหัวชาร์จจาก Xiaomi เพิ่มซะแล้วล่ะครับ

ที่มา – Phone Arena

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save