News & Update

Xiaomi Mi 10 และ Mi 10 Pro เปิดตัววันที่ 23 กุมภาพันธ์นี้

Xiaomi เตรียมเปิดตัวมือถือเรือธงช่วงต้นปีแม้จะถูกกระแสความรุนแรงของโคโรนาไวรัสกลบไปหมด โดยล่าสุดหมายเชิญอย่างเป็นทางการประกาศว่า Xiaomi Mi 10 จะเปิดตัวในวันที่ 23 กุมภาพันธ์ที่บาร์เซโลนา ประเทศสเปน

Xiaomi Mi 10 Invitation (1)

สำหรับปีนี้เราก็คงจะเห็นมือถืออย่างน้อยสองรุ่น ได้แก่ Xiaomi Mi 10 และ Xiaomi Mi 10 Pro แน่นอน เชื่อได้ว่าสเปคภายในคงจะหนีไม่พ้น Snapdragon 865 และ RAM ประเภท LPDDR5 ขนาด 16GB ส่วนอีกอย่างที่ได้รับการคอนเฟิร์มแล้วก็คือพื้นที่เก็บข้อมูลใช้ประเภท UFS 3.0 ที่มีความเร็วในการถ่ายโอนสูง และน่าจะเป็นเทรนด์ประจำมือถือสเปคแรงของปีนี้

Xiaomi Mi 10 UFS 3.0

อีกข่าวลือระบุว่า Xiaomi Mi 10 จะใช้กล้องความละเอียด 108 Megapixel (ที่พัฒนาโดย Samsung) ทำให้ได้ภาพที่สว่างขึ้นแม้จะอยู่ในสภาพแสงน้อย และความสามารถในการซูมห้าเท่า คาดว่ารุ่น Pro จะมีหน้าจอขนาด 6.4 นิ้ว, 120Hz และแบตเตอรี 5,250 mAh กับระบบชาร์จไฟไว 66W ทำให้ชาร์จเต็มได้ใน 35 นาที

ที่มา – GSMarena

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save