News & Update

CEO ยืนยัน Xiaomi Mi 10 จะใช้หน้าจอ 90 Hz และรองรับการชาร์จเร็ว 50W

Mi 10 pantip

CEO Xiaomi ยืนยัน Xiaomi Mi 10 จะใช้หน้าจอรีเฟรชเรต 90 Hz ชาร์จเร็ว 50W แบตเตอรี่ความจุสูง และใช้งานเป็นพาวเวอร์แบงก์ชาร์จไร้สายได้

Xiaomi กำลังจะมีการเปิดตัว Xiaomi Mi 10 และ Mi 10 Pro 2 สมาร์ตโฟนรุ่นใหม่ในจีนวันพรุ่งนี้ ซึ่งจะมีการเปิดเผยรายละเอียดของมือถือรุ่นนี้ที่ปล่อยข้อมูลออกมายั่วอยู่ตลอดเวลา

ข้อมูลล่าสุดมาจากบัญชี Weibo ของ Xiaomi Official และของคุณ Lei Jun CEO บริษัทและผู้ร่วมก่อตั้ง ยืนยันว่า Mi 10 จะใช้หน้าจอรีเฟรชเรต 90 Hz และการชาร์จเร็วแบบ 50 W นอกจากนี้หน้าจอของ Mi 10 (และดูเหมือน Mi 10 Pro ด้วย) จะใช้หน้าจอแสดงผลแบบ AMOLED มีความสว่างสูงถึง 1,120 nits การตอบสนองการสัมผัส 180 Hz เพื่อลดอาการเหลื่อมของการสัมผัส รองรับสี HDR10+ และ DCI-P3

xiaomi mi 10

และในรูปที่หลุดออกมานั้น ยืนยันว่ามีแบตเตอรี่มีความจุ 4,400mAh รองรับการชาร์จเร็ว 50W ชาร์จไร้สาย 30W ได้ และสามารถชาร์จไฟไร้สายให้อุปกรณ์อื่นได้ในอัตราไฟ 10W ส่วนสเปกอื่นๆ จะปรากฏขึ้นในวันพรุ่งนี้เปิดตัวอย่างเป็นทางการ แต่ก็ต้องรอจนวันที่ 23 กุมภาพันธ์นี้ เพื่อประกาศวันวางจำหน่ายทั่วโลก และราคาอย่างเป็นทางการ

ที่มา Android Central GSMArena

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save