News & Update

Xiaomi เปิดตัว XiaoAI Bluetooth Speaker Portable Edition ราคาประมาณ 200 บาท!!

Xiaomi Ai Speaker

Xiaomi เปิดตัวลำโพงบลูทูธ AI รุ่นล่าสุดในไซส์มินิ ที่มาในราคาประมาณ 200 บาทแล้ว ส่วนสเปคและรายละเอียดอื่น ๆ ของรุ่นนี้จะเป็นยังไงนั้น ทางเราก็มีมาฝากกันครับ

Xiaomi เปิดตัวลำโพงบลูทูธ AI รุ่นล่าสุดในไซส์มินิ ที่มาในราคาประมาณ 200 บาทแล้ว ส่วนสเปคและรายละเอียดอื่น ๆ ของรุ่นนี้จะเป็นยังไงนั้น วันนี้ทาง Whatphone ก็มีมาฝากกันครับ

Xiaomi XiaoAI Bluetooth Speaker Portable Edition

ลำโพงบลูทูธตัวล่าสุดนี้ดีไซน์คล้ายกับ Xiaomi Bluetooth Mini speaker ที่เปิดตัวไปก่อนหน้านี้ โดยจะเป้นการเพิ่มระบบผู้ช่วยส่วนตัว AI อย่าง XiaoAi เข้าไปในลำโพง สามารถเรียกได้ตลอดเวลา (เฉพาะภาษาจีนเท่านั้น) โดยมีขนาดเล็กกระทัดรัดและมีน้ำหนักเพียง 52 กรัมเท่านั้น (เอาใส่กระเป๋ากางเกงได้สบาย ๆ) รวมถึงยังกันน้ำสาดได้ด้วย (waterproof) แต่น่าเสียดายที่ยังคงมีแค่สีขาวสีเดียวนั่นเอง

Xiaomi Ai Speaker

Xiaomi XiaoAI Bluetooth Speaker Portable Edition ใช้เทคโนโลยี DRC เพื่อให้ได้เสียงอันทรงพลังพร้อมด้วยอัลกอริธึมการบีบอัดเสียงแบบไดนามิกที่ให้เสียงที่นุ่มนวลและไม่มีเสียงรบกวน รวมถึงยังให้เสียงเบสที่เพียงพอ (มีเบสบ้างอะไรประมาณนั้น) มีไมโครโฟนในตัวสามารถใช้ในการรับสายโทรศัพท์ได้ และมีแบตเตอรี่ขนาด 480 mAh สามารถเล่นเพลงได้ต่อเนื่องถึง 4 ชั่วโมงเต็มและสแตนบายได้ยาวนาน 45 วัน

 

ราคาและวันวางจำหน่าย

Xiaomi Ai Speaker

  • ราคาเพียง 49 หยวนหรือประมาณ 230 บาท
  • จะเริ่มวางจำหน่ายในประเทศจีนวันที่ 28 พฤศจิกายน 2561
  • ยังไม่มีรายละเอียดว่าจะวางจำหน่ายนอกประเทศจีนหรือไม่

อย่างไรก็ตาม คาดว่าอีกไม่นานทาง Xiaomi ประเทศไทยก็คงจะนำลำโพงรุ่นนี้มาจำหน่ายในไทยอย่างเป็นทางการแน่นอนครับ หากทางเว็บไซต์เรามีข้อมูลและรายละเอียดเพิ่มเติมแล้วจะรีบมาอัพเดตให้ทราบทันทีครับ

ที่มา : Gizmochina

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save