News & Update

Xiaomi เปิดตัว Redmi Note 10 5G และ Redmi Note 10S และอุปกรณ์ IoT ใหม่

Xiaomi ประเทศไทยเปิดตัว Redmi Note 10 5G และ Redmi Note 10S พร้อมด้วย Mi Smart Band 6 ร่วมด้วย Mi TV P1 Series และ Mi TV Q1

Xiaomi ผู้นำเทคโนโลยีระดับโลก ประกาศเปิดตัว Redmi Note 10 5G สมาร์ทโฟน 5G ในราคาที่ดีที่สุด และ Redmi Note 10S ผจญภัยไปกับกล้อง 64 ล้านพิกเซลเพื่อ ไลฟ์สไตล์ที่สนุกมากขึ้นของ Gen Z พร้อมอินเทรนด์กับการดูแลสุขภาพด้วย Mi Smart Band 6 สมาร์ทแบนด์ที่ให้ผู้ใช้ล้ำกว่าใคร และไม่ลืมที่จะยกระดับประสบการณ์ความบันเทิงเหนือระดับด้วย Mi TV Q1 และ Mi TV P1 Series ตอบโจทย์ชีวิตยุคดิจิทัลแบบรอบด้าน

เติมเต็มไลน์อัพ Redmi Note 10 Series  

เติมเต็มไลน์อัพ Redmi Note 10 Series ด้วยสองคู่หู Redmi Note 10 5G: The Performance Racer สมาร์ทโฟน 5G ในราคาที่ดีที่สุด และ Redmi Note 10S: The 64MP Adventurer ผจญภัยไปกับกล้อง 64 ล้านพิกเซล ให้ Gen Z มีไลฟ์สไตล์ที่สนุกมากขึ้น

Redmi Note 10 5G: The Performance Racer สมาร์ทโฟน 5G ในราคาที่ดีที่สุด

Redmi Note 10S

Redmi Note 10 5G สมาร์ทโฟน 5G สำหรับคนไทยพร้อมสเปคเร็วแรงจัดเต็มในราคาที่เข้าถึงง่ายที่สุด ใช้ชิปเซ็ต MediaTek Dimensity 700 5G เพื่อประสิทธิภาพการเล่นเกมถึงขีดสุด เทคโนโลยีประมวลผลแบบ 7nm และโมเด็ม 5G ในตัวช่วยยกระดับประสิทธิภาพไปอีกขั้น แต่ไม่เปลืองแบตเตอรี่ ให้ผู้ใช้เพลิดเพลินกับการใช้งานยาวนานต่อเนื่องโดยไม่ต้องกังวล Redmi Note 10 5G รองรับการแสตนด์บาย 5G ทั้งสองช่องซิม เหมาะกับการทำงานและกิจกรรมหลากหลาย

Redmi Note 10 5G มีหน้าจอขนาด 6.5 นิ้ว ความละเอียด FHD+ DotDisplay รองรับอัตราการรีเฟรชเรท 90Hz แสดงผลภาพได้สวยงามและใช้ได้อย่างลื่นไหล หน้าจอยังสามารถปรับอัตราการแสดงผลตามเนื้อหาต่างๆ ได้โดยอัตโนมัติ เช่น การรับชมวิดีโอที่ 30Hz หรือ 60Hz หรือใช้ Social Media และเล่นเกมที่ 90Hz ให้การใช้งานลื่นไหลและใช้พลังงานได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น Redmi Note 10 5G ประกอบด้วยกล้องหลัง 3 ตัว กล้องหลักความละเอียด 48MP กล้องมาโคร 2MP และกล้องวัดระยะชัดลึก 2MP พร้อมด้วยฟีเจอร์ต่างๆ อาทิ Night Mode, Slow Motion และ Time-lapse Video ให้ผู้ใช้สร้างสรรค์ผลงานเสมือนมืออาชีพได้อย่างง่ายดาย

Redmi Note 10S

Redmi Note 10 5G มีแบตเตอรี่ขนาดใหญ่ถึง 5,000 mAh (typ) รองรับการชาร์จเร็วที่กำลังไฟสูงสุด 18W สะดวกสบายสำหรับการใช้งานในชีวิตประจำวัน และรองรับการใช้งานอย่างต่อเนื่องได้แม้ใช้งานหนัก Redmi Note 10 5G มี 2 ขนาด ได้แก่ 4GB+128GB และ 8GB+128GB มีให้เลือก 4 สี ได้แก่ Chrome Silver, Graphite Gray, Nighttime Blue และ Aurora Green

Redmi Note 10 5G วางจำหน่ายพร้อมกันทั่วประเทศ ตั้งแต่วันที่ 27 พฤษภาคมเป็นต้นไป โดยมีราคาและโปรโมชั่นดังนี้

  • รุ่นความจุ 8GB+128GB ราคา 6,999 บาท วางจำหน่ายที่ Mi Store ร้านค้าที่ร่วมรายการทั่วประเทศและช่องทางออนไลน์
  • รุ่นความจุ 4GB+128GB ราคา 5,999 บาท วางจำหน่ายที่ Mi Store ร้านค้าที่ร่วมรายการทั่วประเทศและช่องทางออนไลน์
  • ผู้ที่ซื้อ Redmi Note 10 5G  ตั้งแต่ 27 พฤษภาคม – 30 มิถุนายนนี้ รับฟรี Note 10 5G Box Set ประกอบด้วย  Mi True Wireless Earbuds Basic 2 และ เสื้อยืด พร้อมประกันหน้าจอแตก 1 ครั้ง ในระยะเวลา 6 เดือน มูลค่ารวม 3,090 บาท

Redmi Note 10S

Redmi Note 10S The 64MP Adventurer ผจญภัยไปกับกล้อง 64 ล้านพิกเซล ให้ Gen Z มีไลฟ์สไตล์ที่สนุกมากขึ้น 

Redmi Note 10S บันทึกภาพและวีดิโออย่างไร้ที่ติจากกล้องหลัก 4 ตัว ประกอบด้วยกล้องหลักความละเอียด 64MP กล้องมาโครความละเอียด 2 MP ล้านพิกเซล กล้องถ่ายภาพชัดลึก 2 ล้านพิกเซล และกล้องถ่ายภาพอัลตราไวลด์ ความละเอียด 8MP ให้มุมมองกว้างถึง 118 องศา สำหรับการถ่ายภาพหมู่หรือภาพทิวทัศน์ได้อย่างสะดวกสบาย ฟีเจอร์ Pro time-laspe แบบใหม่ที่สามารถทำงานได้ในขณะที่สภาพแสงไม่เป็นใจ ช่วยให้การถ่ายวีดิโอแบบ Time-laspe ในช่วงรอยต่อกลางวันและกลางคืนได้เป็นอย่างดี นอกจากนี้ ยังมี Night Mode ที่สามารถปรับสีและแสงในการถ่ายภาพกลางคืนได้อีกด้วย 

Redmi Note 10S

Redmi Note 10S ผสมผสานทั้งความสวยงามและประโยชน์ใช้สอยไว้ด้วยกัน ใช้หน้าจอ AMOLED แบบ DotDisplay ขนาด 6.43 นิ้ว ดูงดงามตื่นตา หน้าจอไร้ขอบอัตราส่วน 20:9 มีลำโพงคู่ที่ด้านบนและด้านล่าง ให้ประสบการณ์ด้านเสียงแบบเต็มเปี่ยม แถบสแกนลายนิ้วมือด้านของของเครื่อง ดูกลมกลืนและใช้งานได้อย่างง่ายดาย กระจก Corning® Gorilla® Glass ด้านบนทนทานต่อแรงขีดข่วนและการตกกระแทก กันละออกน้ำที่ระดับ IP53 ให้ใช้งานในชีวิตประจำวันได้อย่างมั่นใจ

Redmi Note 10S ใช้ชิปเซ็ต MediaTek Helio G95 เพื่อประสิทธิภาพการทำงาน การเล่นเกมและการประมวลผลกราฟิกที่ดีขึ้น มีประสิทธิภาพดีกว่ารุ่นก่อนหน้า 31% รองรับการเล่นเกมทุกประเภท แบตเตอรี่ขนาดใหญ่ 5000mAh ให้ใช้งานได้ตลอดทั้งวัน รองรับการชาร์จเร็วที่ 33W 

Redmi Note 10S

Redmi Note 10S ความจุ 8GB+128GB มีให้เลือก 3 สี ได้แก่ Onyx Gray, Pebble White และ Ocean Blue ราคา 7,499 บาท วางจำหน่ายพร้อมกันทั่วประเทศ ตั้งแต่วันที่ 27 พฤษภาคมเป็นต้นไป ที่ Mi Store ร้านค้าที่ร่วมรายการทั่วประเทศและช่องทางออนไลน์

Redmi Note 10S

Mi Smart Band 6 สมาร์ทแบนด์ที่ให้ผู้ใช้ล้ำกว่าใคร

Mi Smart Band 6 ให้ผู้ใช้สามารถสังเกตสุขภาพตัวเองได้อย่างงายดายทั้งกลางวันและกลางคืนด้วยฟีเจอร์มากมาย อาทิ ฟังก์ชั่นการวัดค่าอิ่มตัวของออกซิเจนในเลือด (SpO2) ในขณะที่ออกกำลังกาย (Intense exercise) เซนเซอร์ PPG ช่วยวัดอัตราการเต้นของหัวใจอย่างแม่นยำ ที่ทำงานร่วมกับฟังก์ชั่นอื่นๆ เช่น การตรวจจับความเครียด และการวัดรอบประจำเดือน    ทั้งยังสามารถตรวจจับคุณภาพของการนอนหลับโดยเฉพาะให้ผู้ใช้สังเกตคุณภาพของการนอน การหายใจขณะนอนหลับและวงจรในการหลับลึก (REM) 

Mi Smart Band 6 มีฟังก์ชั่นการออกกำลังกายที่ออกแบบมาเพื่อผู้ที่ชื่นชอบการออกกำลังกายอย่างจริงจัง ด้วยโหมดการออกกำลังกายที่มากกว่ารุ่นก่อนหน้าถึง 2 เท่า ครบครันด้วยการออกกำลังกายกว่า 30 ประเภท ตั้งแต่การออกกำลังกายแบบยืดเหยียดหรือการออกกำลังกายแบบ HIIT หรือแม้แต่การออกกำลังกายจริงจังอย่างบาสเกตบอล ต่อยมวย และยิมนาสติก หรือแม้แต่กิจกรรมสนุกๆ อย่างซุมบ้าหรือ Street Dancing นอกจากนี้ ยังตรวจจับการออกกำลังกาย 6 ประเภทโดยอัตโนมัติ ได้แก่ วิ่งเอาท์ดอร์, เดิน, วิ่งลู่, เครื่อง Indoor Rowing, เครื่อง Elliptical Training และ ปั่นจักรยาน  

Mi Smart Band 6 มีหน้าจอ AMOLED ขนาดใหญ่ 1.56 นิ้ว ให้ความคมชัดกว่า 326PPI และมีขนาดหน้าจอแสดงผลได้มากกว่าราว 50% เมื่อเทียบกับรุ่นก่อน สามารถแสดงผลการเตือนต่างๆ ได้อย่างรวดเร็ว ผู้ใช้สามารถเลือกเปลี่ยนดีไซน์หน้าจอได้ถึง 60 แบบและยังสามารถปรับแต่งให้เข้ากับสไตล์ของแต่ละคนหรือการแต่งกายในแต่ละวันอีกด้วย

Mi Smart Band 6 มาพร้อมกับแบตเตอรี่ขนาด 125mAh สามารถใช้ได้ยาวนานต่อเนื่องถึง 14 วันโดยที่ไม่ต้องชาร์จ นอกจากนี้ ยังมีคุณสมบัติกันน้ำได้ในระดับ 5 ATM หรือแรงดันน้ำที่ระดับ 50 เมตร ผู้ใช้สามารถสวมใส่ได้ในขณะที่ว่ายน้ำ ดำน้ำตื้นและขณะอาบน้ำอย่างไร้กังวล

Mi Smart Band 6 ราคา 1,090 บาท วางจำหน่ายพร้อมกันทั่วประเทศ ตั้งแต่วันที่ 27 พฤษภาคมเป็นต้นไปที่ Mi Store ร้านค้าที่ร่วมรายการทั่วประเทศและช่องทางออนไลน์

เติมเต็มระบบความบันเทิงภายในบ้านด้วยสมาร์ททีวีจากเสียวหมี่ Mi TV P1 Series และ Mi TV Q1 

Mi TV P1 สมาร์ททีวีรุ่นใหม่ล่าสุดจากเสียวหมี่ พร้อมมอบประสบการณ์ความบันเทิงสู่ทุกคนในราคาจับต้องได้ Mi TV P1 รุ่นขนาดหน้าจอ 43 นิ้ว และ 55 นิ้ว ใช้หน้าจอแบบ Limitless ไร้ขอบเพื่อให้ได้หน้าจอกว้างที่สุด รับชมได้อย่างเต็มตาและเสริมดีไซน์ให้เพรียวบาง มีสไตล์ เข้ากับองค์ประกอบต่างๆ ในบ้านได้อย่างแนบเนียน เสมือนเป็นอีกเฟอร์นิเจอร์ชั้นหนึ่งของบ้าน จอ LED แบบ 60Hz ให้มุมมองภาพกว้างถึง 178 องศา จึงรับชมได้อย่างคมชัดไม่ว่าจากบริเวณใดของห้อง ให้ความละเอียดภาพสูงสุดที่ 4K UHD ระบบสี 85% NTSC ให้สีที่แม่นยำถึง 1.07 พันล้านเฉด ยกระดับประสบการณ์การรับชมไปอีกขั้น รองรับ Dolby Vision® คุณสมบัติ HDR10+ ในรุ่นขนาดหน้าจอ 55 นิ้ว และคุณสมบัติ HDR ในรุ่นขนาดหน้าจอ 43 นิ้ว เพื่อให้ภาพมีความต่างสีชัดเจน สวยสดและดูเสมือนจริงมากขึ้น พร้อมเทคโนโลยีที่สามารถแสดงผลสีได้มากกว่าและลึกกว่าทีวีปกติ เทคโนโลยี MEMC เพื่อการแสดงผลภาพที่รวดเร็วและราบรื่น มีลำโพงคู่ขนาดใหญ่ 10Wรองรับ Dolby Audio™ และ DTS-HD®

Mi TV P1 ทุกรุ่นขนาดหน้าจอใช้ระบบปฎิบัติการ Android TV™ และติดตั้งแอปพลิเคชั่นยอดนิยมอย่าง Netflix, Amazon Prime Video, YouTube ไว้เรียบร้อยแล้ว และสามารถเข้าถึงภาพยนตร์กว่า 700,000 เรื่องและแอปต่างๆ ได้มากกว่า 5,000 แอปจาก Google Play Store นอกจากนี้ ผู้ใช้สามารถนำหน้าจอสมาร์ทโฟนหรือแทบเล็ตขึ้นจอทีวีผ่าน Chromecast หรือ Miracast  ได้อีกด้วย Mi TV P1 ทุกรุ่นขนาดหน้าจอยังมาพร้อมกับ Google Assistant  ผู้ใช้จึงสามารถสั่งควบคุมอุปกรณ์สมาร์ทโฮมอื่นๆ ในอีโคซิสเต็มของเสียวหมี่ได้ เช่น เครื่องฟอกอากาศ พัดลม ไฟ เครื่องดูดฝุ่น Mi TV P1 รุ่นขนาดหน้าจอ 55 นิ้ว และ 43 นิ้ว ยังมีไมโครโฟนที่ตัวเครื่อง จึงสามารถสั่งการด้วยเสียงได้ทันที โดยไม่ต้องถือรีโมทคอนโทรล เสมือนมี Smart Speaker อีกตัวหนึ่ง

Mi TV P1 ทุกรุ่นขนาดหน้าจอมาพร้อมกับรีโมท Bluetooth Remote Control รองรับ 360 องศา เมื่อเชื่อมต่อกับ Bluetooth แล้วสามารถควบคุมทีวีได้จากทุกทิศทางไม่จำเป็นต้องเอารีโมทไปจ่อกับเซ็นเซอร์อีกต่อไป หมดปัญหากดรีโมทไม่ติด รองรับการเชื่อมต่อด้วย WiFi 5, Bluetooth, USB และช่อง HDMI  

นอกจากนี้ เสียวหมี่ยังได้เปิดตัว Mi TV Q1 ขนาด 75 นิ้ว สมาร์ททีวีระดับพรีเมียม หน้าจอ QLED 4K เทคโนโลยี Quantum Dot ให้สีสันชัดสมจริง ด้วยระบบสี NTSC 100% ให้สีที่แม่นยำถึง 1.07 พันล้านเฉด ยกระดับประสบการณ์การรับชมไปอีกขั้นด้วยระบบภาพ Dolby Vision®️ ความละเอียดระดับ HDR10+ ระบบเสียงสเตอริโอด้วยลำโพง 30W มากถึง 6 ตัวและยังรองรับระบบเสียงแบบ Dolby Audio™ และ DTS-HD® อีกด้วย Mi TV Q1 มาพร้อมดีไซน์เพรียวบาง       ด้านนอกเคลือบแบบเมทัลลิค จอภาพไร้ขอบให้มุมมองการรับชมเต็มตา 178 องศา Mi TV Q1 มาพร้อมระบบปฏิบัติการ Android TVTM 10 ที่ สามารถเข้าถึงภาพยนตร์กว่า 700,000 เรื่องและแอปพลิเคชั่นต่างๆ ได้มากกว่า 5,000 แอปจาก Google Play Store รวมถึงแอปยอดนิยมอย่าง Netflix, YouTube และ Amazon Prime VDO ที่ติดตั้งมาพร้อมกับทีวี

Mi TV P1 Series ที่วางจำหน่ายในประเทศไทย มีขนาดหน้าจอให้เลือก 3 รุ่น คือ รุ่นขนาด 55, 43 และ 32 นิ้ว วางจำหน่ายที่ Lazada, JD Central, Shopee, และร้าน Mi Stores ที่ร่วมรายการ ตั้งแต่วันที่ 6 มิถุนายน โดยมีราคาและโปรโมชั่น ดังนี้ 

  • ขนาด 55 นิ้ว ราคา 15,990 บาท สำหรับผู้ที่ซื้อระหว่าง 6 – 13 มิถุนายนนี้ ราคาพิเศษ 13,990 บาท พร้อมรับ Mi Smart Band 6 มูลค่า 1,090 บาท (ของสมนาคุณมีจำนวนจำกัด)
  • ขนาด 43 นิ้ว ราคา 11,490 บาท สำหรับผู้ที่ซื้อระหว่าง 6 – 13 มิถุนายนนี้ ราคาพิเศษ 9,990 บาท
  • ขนาด 32 นิ้ว ราคา 6,990 บาท สำหรับผู้ที่ซื้อระหว่าง 6 – 13 มิถุนายนนี้ ราคาพิเศษ 5,990 บาท

Mi TV Q1 ขนาดหน้าจอ 75 นิ้ว วางจำหน่ายในราคา 44,990 บาท พิเศษ สำหรับผู้ที่ซื้อตั้งแต่ 6 – 13 

มิถุนายนนี้ รับฟรี Mi Robot Vacuum Mop P มูลค่า 12,999 บาท (ของสมนาคุณมีจำนวนจำกัด)

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเสียวหมี่ สามารถเข้าชมได้ที่ https://blog.mi.com/en/

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save