News & Update

Xiaomi เปิดร้านสาขาที่ใหญ่ที่สุดในยุโรปกลางกรุงปารีส

Xiaomi เดินหน้าบุกตลาดโลกมาพักใหญ่แล้ว ล่าสุดก็เปิดร้าน Mi Store ที่ใหญ่ที่สุดในยุโรปกลางกรุงปารีสในย่านถนน Champs-Elysees และได้รับความสนใจจากผู้คนจำนวนมาก

Xiaomi เดินหน้าบุกตลาดโลกมาพักใหญ่แล้ว ล่าสุดก็เปิดร้าน Mi Store ที่ใหญ่ที่สุดในยุโรปกลางกรุงปารีสในย่านถนน Champs-Elysees และได้รับความสนใจจากผู้คนอย่างล้นหลาม

แม้ว่าอุณหภูมิกลางแจ้งจะอยู่ที่ 0 องศาเซลเซียส ผู้คนก็มาต่อคิวกันตั้งแต่ก่อนพระอาทิตย์ขึ้น โดยกำหนดเปิดวันแรกนั้นทางร้านจะเปิดในเวลา 13:00 นาฬิกา แปลว่าคนเหล่านี้ต้องต่อคิวกันไปอีกหลายชั่วโมงถึงจะได้เข้า

แน่นอนว่าเมื่อเป็นสาขาที่ใหญ่ที่สุดในยุโรป Xioami ก็จัดเต็มนำของมาวางจำหน่ายและจัดแสดงนับไม่ถ้วน ไม่ว่าจะเป็นมือถือระดับกลาง ระดับบน ไปจนถึงหูฟัง กล้อง Yi Camera เครือ่งฟอกอากาศ และเครื่องใช้ไฟฟ้าอัจฉริยะต่างๆ อย่างไรก็ตามแม้จะเป็น Mi Store ที่ใหญ่ที่สุดในยุโรป แต่ร้านนี้ถือเป็นร้านที่สองในกรุงปารีสที่ Xiaomi มาเปิดเองโดยไม่ผ่านตัวแทนจำหน่าย

แน่นอนว่าเพื่อฉลองที่ร้านเปิดใหม่ Xiaomi ก็ลดราคาสินค้าจำนวนมากทั้งที่ร้าน และบนเว็บออนไลน์ของ Xiaomi ฝรั่งเศสครับ

จากวันนั้นแบรนด์ที่เน้นทำตลาดออนไลน์ ไม่มีหน้าร้านเพื่อลดต้นทุนต้องหันกลับมาเปิดสาขาทั่วโลกเพื่อเร่งยอดขายและสู้กับความอิ่มตัวของวงการไอทีที่ทำให้ยอดขายทั่วโลกลดลงทุกวันๆ นับว่า Xiaomi มาไกลไม่น้อยแล้วจริงๆ

ที่มา – GSMarena

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save