News & Update

หลุดคลิปการใช้งานว่าที่สมาร์ทโฟนพับได้จาก Xiaomi พร้อมเผยโฉม เร็ว ๆ นี้

Xiaomi Foldable phone

เจ้าพ่อข่าวหลุดนักปล่อยข่าวลือสมาร์ทโฟนที่น่าเชื่อถือที่สุดอย่าง @Evleaks ได้ปล่อยคลิปการใช้งานสมาร์ทโฟนพับได้ปริศนาที่คาดว่าน่าจะเป็นของ Xiaomi ออกมาแล้ว

อย่างที่ทราบกันดีว่าภายในปีนี้ทาง Samsung และ LG ผู้ผลิตจอเบอร์ต้น ๆ ของโลก ได้เตรียมส่งออกหน้าจอแบบโค้งงอยืดหยุ่นได้เพื่อให้ผลิตสมาร์ทโฟนพับได้ให้กับผู้ผลิตสมาร์ทโฟนในประเทศจีน วันนี้ก็มีคลิปหลุดสมาร์ทโฟนพับได้ปริศนาที่คาดว่าน่าจะเป็นของ Xiaomi หลุดออกมาแล้วครับ

หลุดคลิปสมาร์ทโฟนพับได้ของ Xiaomi ???

เจ้าพ่อข่าวลือ @evleaks ได้ปล่อยคลิปสมาร์ทโฟนพับได้ปริศนา พร้อมการใช้งานเบื้องต้น ออกมาบนโลกออนไลน์แล้ว โดยช่วงต้นคลิปมันเป็นลักษณะหน้าจอยาว ๆ คล้าย Tablet แต่สามารถพับเก็บจอทั้งด้านซ้ายและด้านขวาไปไว้ข้างหลังได้ เพื่อให้จอส่วนที่เหลือสามารถแสดงผลได้แบบเดี่ยว ๆ และในส่วนท้ายของคลิปได้เปิด Setting ให้ดูก็พบว่าเจ้าอุปกรณ์ปริศนานี้รันอยู่บน MIUI 10 ที่เป็นรอมของสมาร์ทโฟน Xiaomi นั่นเองครับ

อย่างไรก็ตาม ยังไม่มีอะไรยืนยันว่าคลิปที่ทางเจ้าพ่อข่าวหลุดได้ปล่อยออกมานั้นจะเป็นสมาร์ทโฟนพับได้จาก Xiaomi จริงๆ หากทางเว็บไซต์เรามีข้อมูลและรายละเอียดเพิ่มเติมของเรื่องนี้แล้วจะรีบมาอัพเดตให้ทราบแน่นอนครับ

ที่มา : GSMArena

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save