News & Update

Xiaomi Fan Festival 2022 จัดโปรพิเศษ Redmi Note 11 ตั้งแต่วันที่ 7 มี.ค. ถึง 10 เม.ย. นี้

เสียวหมี่ฉลองเทศกาล Xiaomi Fan Festival 2022 มอบของขวัญให้กับลูกค้าคนไทยจัดโปรโมชันราคาพิเศษ Redmi Note 11 วันที่ 7 มี.ค. ถึง 10 เม.ย. นี้

เสียวหมี่ ประเทศไทย ขอบคุณลูกค้าสำหรับการตอบรับ Redmi Note 11 Series พร้อมฉลองเทศกาล Xiaomi Fan Festival 2022 จัดโปรโมชันราคาพิเศษสำหรับรุ่น Redmi Note 11 ในระหว่างวันที่ 7 มีนาคม 2565 ถึง 10 เมษายน 2565

Redmi Note 11

เมื่อวันเสาร์ที่ 5 มีนาคมที่ผ่านมา เสียวหมี่จัดกิจกรรม Redmi Note 11 Series Roadshow “RISE UP SPACE” ที่จัดขึ้น ณ ศูนย์การค้า Siam Discovery กิจกรรมดังกล่าวได้รับกระแสต้อนรับจากแฟนๆ ของเสียวหมี่อย่างท่วมท้น โดยมีผู้ให้ความสนใจเข้าร่วมงานตลอดทั้งวัน โดยลูกค้าที่ซื้อสินค้าภายในงานได้รับของขวัญพิเศษจากเสียวหมี่ฯ นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมอื่นๆ อีกมากมาย อาทิ การให้คำแนะนำเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์จากผู้เชี่ยวชาญ, โซนทดสอบประสิทธิภาพผลิตภัณฑ์ และมินิคอนเสิร์ตจาก ‘อิ้งค์ วรันธร’ พรีเซนเตอร์คนใหม่ล่าสุดของ Redmi Note 11 Series ซึ่งได้รับความสนใจจากผู้เข้าร่วมกิจกรรมเป็นอย่างมาก

Redmi Note 11

และเพื่อเป็นการขอบคุณลูกค้าสำหรับการตอบรับสมาร์ทโฟน Redmi Note 11 Series อย่างล้นหลาม พร้อมเฉลิมฉลองเทศกาล Xiaomi Fan Festival 2022 เสียวหมี่ฯ ขอส่งมอบผลิตภัณฑ์และเทคโนโลยีให้แก่ลูกค้าชาวไทยในราคาที่จับต้องได้มากยิ่งขึ้น โดยมอบโปรโมชันราคาพิเศษสำหรับ Redmi Note 11 รุ่นหน่วยความจำ 6+128GB เหลือเพียง 6,699 บาท, รุ่นหน่วยความจำ 4+128GB เหลือเพียง 5,999 บาท ณ Xiaomi Store ทุกสาขาและร้านค้าที่ร่วมรายการทั่วประเทศ ตั้งแต่วันที่ 7 มีนาคม 2565 ถึง 10 เมษายน 2565

Redmi Note 11

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save