News & Update

Xiaomi มีแววไม่เปิดตัว Redmi Note 5 เพราะมี Redmi 5 Plus มาแทนที่แล้ว

redmi 5 plus

หลังจากเปิดตัว Xiaomi Redmi 5 และ Redmi 5 Plus ออกมาก็มีผู้ใช้บางส่วนยังตัดสินใจเก็บเงินไว้รอการเปิดตัวสมาร์ทโฟนระดับกลางสุดค้มรุ่นใหม่ Xiaomi Redmi Note 5 แต่ก็มีแววฝันสลายเมื่อมีข่าวหลุดออกมาว่า Xiaomi จะตัดสินใจตัด Redmi Note 5 ออกเพราะมีสมาร์ทโฟน Redmi 5 Plus มาแทนที่อยู่แล้วตอนนี้

แถมข้อมูลนี้ไม่ได้มาจากไหนเลยครับ มาจากรีวิวในเว็ปบอร์ด MIUI เอง แถมคนเขียนยังเป็นถึง Super Moderator อีกด้วย โดยได้เผยข้อมูลในบทความรีวิว Xiaomi Redmi 5 Plus เป็นข้อความเกริ่นสั้นๆไว้

Redmi 5 Plus or Redmi Note 5

ข้อความเปิดเผยว่าเสี่ยวหมี่จะตัดการเปิดตัวรุ่น Redmi Note หน้าจอขนาด 5.7 นิ้วของปีนี้ออกไป อาจมีเหตุผลที่ว่ารุ่น Redmi 5 Plus นั้นมีขนาดหน้าจอ 6 นิ้วที่ใหญ่พอจะแทนที่รุ่น Redmi Note 5 ได้นั่นเอง

Redmi 5 Plus or Redmi Note 5

อย่างไรก็ตาม ยังไม่สามารถคาดเดาได้ตอนนี้ว่า Redmi Note 5 จะถูกตัดออกไป คงต้องรอดูจนถึงช่วงต้นปีหรือเดือนมกราคมปี 2018 ซึ่งเป็นช่วงเวลาที่เปิดตัว Xiaomi Redmi Note 4 พอดี

Redmi 5 Plus or Redmi Note 5

แค่ถ้าไม่มีข่าวสารอะไรต่อจากนี้คงต้องบอกลา Redmi Note 5 แล้วล่ะ (เอ๊ะ หรือว่าจะเปลี่ยนชื่อจาก Redmi 5 Plus เป็น Redmi Note 5 สำหรับรุน่ที่เปิดตัวทั่วโลกกันนะ)

อ้างอิง GSMArena MIUIForum

 
 
To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save