News & Update

Xiaomi Black Shark สีใหม่ Royal Blue และ Mi A1 เตรียมรับอัพเดท Android 8.1 OREO

Xiaomi Mi A1 and Blue Black Shark

Xiaomi ผู้ผลิตสมาร์ทโฟนยักษ์ใหญ่จากประเทศจีนเตรียมวางจำหน่าย Black Shark สีใหม่ รวมถึงยังแอบทดสอบ Android 8.1 OREO Beta ซึ่งเตรียมจะปล่อยให้กับ Mi A1 เร็วๆนี้แล้ว

มาดูข่าวล่าสุดจากทางเสียวหมี่ผู้ผลิตสมาร์ทโฟนรายใหญ่จากประเทศจีนที่คราวนี้เตรียมออกสีใหม่ให้กับเกมส์มิ่งสมาร์ทโฟนอย่าง Xiaomi Black Shark แถมยังมีการแอบทดสอบ Android 8.1 OREO แบบลับๆกับ Xiaomi Mi A1 อีกด้วย

Xiaomi Black Shark กับสีใหม่ Royal Blue

Xiaomi Black Shark Royal Blue Render

เสียวหมี่เตรียมวางจำหน่าย Black Shark สมาร์ทโฟนเกมส์มิ่งสีใหม่อย่างสีน้ำเงิน Royal Blue ในประเทศจีนแล้ว ซึ่งจะวางจำหน่ายวันเดียวกับ Xiaomi Mi 8 SE นั่นเอง โดยรุ่นพิเศษนี้มีแค่โมเดลความจุ 128 GB พร้อม RAM 8 GB เท่านั้น ซึ่งมาในราคาเดิมเพียง 3,499 หยวน (ประมาณ 17,800 บาท) เท่านั้น

Xiaomi Black Shark Royal Blue Back

 

Xiaomi Mi A1 เตรียมรับ Android 8.1 OREO

แหล่งข่าวลือล่าสุดเผยว่าทาง Xiaomi กำลังทดสอบ Android 8.1 OREO beta แบบปิดให้กับ Mi A1 สมาร์ทโฟน Android One ตัวแรกของบริษัทอยู่

โดยรายละเอียดจากภาพได้เผยว่ากำลังเทสบน Android Security Patch ของเดือนมิถุนายน ซึ่งเป็นเวอร์ชั่นล่าสุดอยู่ ณ ตอนนี้

 

Xiaomi Mi A1 Android 8.1 OREO Testing

แต่ก็น่าแปลกใจที่รุ่นนี้ดันไม่รองรับ Project Treble ที่เป็นโครงการช่วยในการอัพเดทของ Google ซะอย่างนั้น อย่างไรก็ตามก็คาดว่าอีกไม่กี่สัปดาห์ Xiaomi Mi A1 นี้ก็จะได้รับ Android 8.1 OREO แน่นอนครับ รวมถึง Android P ด้วย เพราะตัวเครื่องเองก็อยู่ในโครงการ Android One ของ Google อยู่แล้วนั่นเอง

ที่มา : 1, 2

 

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save