Gadget

Xiaomi เปิดตัว Mi Band สายรัดข้อมืออัจฉริยะรุ่นแรกของค่าย มาพร้อมราคาเบาๆไม่ถึง 500 บาท

นอกจาก Xiaomi จะเปิดตัว Xiaomi Mi4 สมาร์ทโฟนเรือธงของปีนี้แล้ว ยังได้มีการเปิดตัวอุปกรณ์สวมใส่ได้รุ่นแรกของค่ายโดยมีชื่อเรียกว่า ‘Mi Band’

นอกจาก Xiaomi จะเปิดตัว Xiaomi Mi4 สมาร์ทโฟนเรือธงของปีนี้แล้ว ยังได้มีการเปิดตัวอุปกรณ์สวมใส่ได้รุ่นแรกของค่ายโดยมีชื่อเรียกว่า ‘Mi Band’

สำหรับสายรัดข้อมือ Mi Band นี้มีจุดเด่นอยู่ที่ราคาเปิดตัวที่ทำไว้ต่ำมากๆ จนแบรนด์อื่นตกใจทีเดียว เพราะ Mi Band นั้นมีราคาขายแค่ 79 หยวน (ราวๆ 405 บาทเท่านั้น!)

Mi Band นั้นมาพร้อมกับฟีเจอร์เพื่อสุขภาพ ตรวจวัดข้อมูลต่างๆของร่างกายเหมือนสายรัดข้อมือของค่ายอื่นๆ และยังใช้เป็นนาฬิกาได้อีกด้วย นอกจากนี้แบตเตอรี่ของ Mi Band สามารถใช้งานได้ยาวนาน ชาร์จแบตเตอรี่ครั้งเดียวอยู่ได้ 30 วัน และรองรับมาตรฐาน IP67 กันน้ำกันฝุ่นอีกด้วย

ฟีเจอร์เด่นของ Mi Band คือสามารถใช้ Mi Band ปลดล็อคสมาร์ทโฟนของ Xiaomi ได้ ช่วยอำนวยความสะดวกเป็นอย่างมากสำหรับในกรณีที่ล็อครหัสผ่านของเครื่องอยู่ และต้องใส่รหัสวันละหลายๆรอบ

Xiaomi ยังได้บอกอีกว่าในอนาคต Mi Band จะมีความสามารถเพิ่มเติมอีกเพียบ อย่างเช่น สามารถเปิดประตูบ้านได้เมื่อกลับถึงบ้าน, เปิดปิดสวิตซ์เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้าน หรือแก็ตเจ็ตอื่นๆ

ตอนนี้ Xiaomi Mi Band ยังไม่มีกำหนดการขายที่แน่นอนออกมาครับ

 

BtIpkjwCcAAizEo-520x292

Click to comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save