News & Update

เปิดตัวหูฟังไร้สาย Xiaomi AirDots Pro ราคาเบาๆ เพียง 1,800 บาท

Xiaomi AirDots Pro

เปิดตัวอย่างเป็นทางการ กับ Xiaomi AirDots Pro หูฟังไร้สายรุ่นใหม่ล่าสุด วางจำหน่ายในราคา 399 หยวน หรือประมาณ 1,800 บาทไทยเท่านั้น

Xiaomi AirDots Pro หูฟังไร้สายรุ่นใหม่ล่าสุด ซึ่งดีไซน์นั้นมาแนวเดียวกับ AirPods ของค่ายแอปเปิลเลยทีเดียว แต่มาในราคาที่น่าซื้อใช้ได้เลยล่ะ

Xiaomi AirDots Pro

นอกจากจะมีหูฟังไร้สาย True Wireless อย่าง Xiaomi AirDots แล้ว คราวนี้เสียวหมี่ก็ขอเปิดตัวรุ่นใหม่อย่าง Xiaomi AirDots Pro ที่เพิ่มในส่วนของก้านหูฟังมาด้วย งานนี้ใครที่อยากใช้หูฟังไร้สายแต่งบประมาณจำกัด รุ่นนี้ต้องมาแล้วล่ะ เพราะรุ่นนี้วางจำหน่ายในราคา 399 หยวน หรือประมาณ 1,800 บาทไทยเท่านั้น

Xiaomi AirDots Pro

Xiaomi AirDots Pro มาพร้อมตัวหูฟังและกล่องชาร์จในตัว น้ำหนักเพียง 5.8 กรัมเท่านั้น ใช้งานร่วมกับอุปกรณ์ Android, iOS และ Windows ที่รองรับบลูทูธ ส่วนระยะเวลาการใช้งาน สามารถใช้งานได้นานสูงสุด 10 ชั่วโมง ต่อการชาร์จแบตเตอรี่ 1 ครั้ง

Xiaomi AirDots Pro

นอกจากนี้ ยังมีระบบควบคุมเพลงและเสียงแบบสัมผัส เอาใจคอเพลงด้วยตัวขับโบรอนเหล็กนีโอดิเมียม 7 มม. และไดอะแฟรมชุบไทเทเนียมเพื่อการตอบสนองความถี่ที่ดีขึ้น และ Xiaomi AirDots Pro ยังมาพร้อมกับระบบตัดเสียงรบกวนขณะโทรศัพท์อีกด้วย

ที่มา : Xiaomi GSMArena

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save