News & Update

เสียวหมี่เปิดตัว Xiaomi Ionic Hair Dryer H300, Xiaomi Smart Air Purifier 4 Compact และ Mi Smart Standing Fan 2 Lite

เสียวหมี่เปิดตัวไดร์เป่าผม Xiaomi Ionic Hair Dryer H300, เครื่องฟอกอากาศ Xiaomi Smart Air Purifier 4 Compact และ Mi Smart Standing Fan 2 Lite

เสียวหมี่ ประเทศไทย ประกาศวางจำหน่ายทัพผลิตภัณฑ์ AIoT อัจฉริยะรุ่นใหม่ 3 รุ่น ที่มาพร้อมดีไซน์เรียบเก๋ตอบโจทย์มินิมอลไสตล์ ได้แก่ ไดร์เป่าผม Xiaomi Ionic Hair Dryer H300 ราคา 999 บาท, เครื่องฟอกอากาศ Xiaomi Smart Air Purifier 4 Compact ราคา 2,490 บาท และ พัดลม Mi Smart Standing Fan 2 Lite ราคา 1,999 บาท ผลิตภัณฑ์ AIoT ทั้ง 3 รุ่นวางจำหน่ายแล้วตั้งแต่วันที่ 8 สิงหาคม 2565 เป็นต้นไป ที่ Xiaomi Store และร้านตัวแทนจำหน่ายที่ร่วมรายการ

ไดร์เป่าผม Xiaomi Ionic Hair Dryer H300 พลังลมแรงกว่า 20m/s ช่วยให้ผมของคุณแห้งไวขึ้นถึง 15% และหัวเป่าลมสามารถหมุนได้ถึง 360 องศา ตัวเครื่องยังถูกออกแบบมาให้มีน้ำหนักเบาและขนาดกระทัดรัดเพียง 9.5 ซม.เท่านั้น ช่วยให้คุณจับถนัดมือและสามารถจัดเก็บได้อย่างง่ายดาย ทั้งยังสะดวกต่อการพกพาไปในที่ต่างๆ ไดร์เป่าผม Xiaomi Ionic Hair Dryer H300 ยังมีโหมดหมุนเวียนลมร้อนและลมเย็นในการช่วยปกป้องเส้นผมจากความร้อนสูงได้อย่างมีประสิทธิภาพ ทั้งยังป้องกันเส้นผม หนังศรีษะ และสภาพเส้นผมให้เสถียร ด้วยประจุลบ 50 ล้าน นอกจากนี้ หัวเป่ายังมีวัสดุฉนวนกันความร้อนสองชั้นและระบบป้องกันความร้อนสูงเกินไปสองชั้นเพื่อการเป่าลมร้อนอย่างมีประสิทธิภาพอีกด้วย

ไดร์เป่าผม Xiaomi Ionic Hair Dryer H300 วางจำหน่ายในราคา 999 บาท ที่ Xiaomi Store และร้านตัวแทนจำหน่ายที่ร่วมรายการ

เครื่องฟอกอากาศ Smart Air Purifier 4 Compact  รุ่นใหม่ถูกออกแบบมาให้มีขนาดกระทัดรัด ทำให้สะดวกสบายต่อการตั้งวางมากยิ่งขึ้นโดยสามารถนำไปตั้งได้ทั้งบนโต๊ะ บนพื้น หรือง่ายต่อการนำไปวางไว้ที่มุมหลบสายตา เครื่องฟอกอากาศ Xiaomi Smart Air Purifier 4 Compact มาพร้อมประสิทธิภาพการกรองขั้นสูงที่สามารถดักจับอนุภาคที่มีขนาดเล็กถึง 0.3 ไมครอนได้มากถึง 99.97%  โดยสามารถต้านทานละอองเกสร สะเก็ดผิวหนังของสัตว์เลี้ยง และสารก่อภูมิแพ้อื่นๆ ได้อย่างมีประสิทธิภาพ และสามารถฟอกอากาศได้รอบทิศ 360° และฟอกอากาศสะอาด (PCADR) ได้ถึง 230 ลบ.ม./ชม. เหมาะสำหรับการใช้งานกับห้องขนาด 16-27 ตร.ม. พร้อมการทำงานอย่างเงียบเป็นพิเศษโดยใช้เสียงเพียง 20dB ภายใต้โหมดสลีปและใช้ไฟเพียง 27W นอกจากนี้เครื่องฟอกนี้ยังได้รับการรับรองจาก TÜV Rheinland ด้าน ’Allergy Care’  ผู้ใช้งานยังสามารถรตรวจสอบคุณภาพอากาศแบบเรียลไทม์ด้วยไฟแสดงสถานะสี่สีที่ใช้งานและควบคุมได้อย่างง่ายดายได้ผ่าน Mi Home App ที่สามารถใช้งานร่วมกับ Google Assistant และ Amazon Alexa ได้อีกด้วย

Xiaomi Smart Air Purifier 4 Compact

เครื่องฟอกอากาศ วางจำหน่ายในราคา 2,490 บาท  พิเศษ! สำหรับลูกค้าที่ซื้อในระหว่างวันที่ 8-31 สิงหาคม 2565 สามารถหาซื้อได้ในราคาพิเศษเพียง 1,990  บาท ที่ Xiaomi Store และร้านตัวแทนจำหน่ายที่ร่วมรายการ

 พัดลม Mi Smart Standing Fan 2 Lite พัดลมดีไซน์มินิมอลที่ให้ลมแรงแต่อ่อนโยนด้วยใบพัดที่ถูกออกแบบมาเป็นพิเศษ 7 ใบพัด โดยกระแสลมนั้นสามารถไปได้ไกลกว่า 16 เมตร พัดลม Mi Smart Standing Fan 2 Lite ยังสามารถปรับระดับความสูงได้อย่างง่ายดายไม่ว่าจะปรับให้พอดีกับหน้าจอหรือใช้กับระดับพื้น ตัวพัดลมมาพร้อมโหมดการทำงานปกติและโหมดนอนหลับโดยสามารถปรับระดับความเร็วได้ถึงสามระดับ และสามารถปรับส่ายและปรับไปด้านหลังเพื่อเป่าลมได้อย่างทั่วถึง ทั้งยังทำงานอย่างเงียบสงบโดยใช้เสียงเพียง 37 dB(A) เท่านั้น นอกจากนี้ยังสามารถทำการควบคุมอัจฉริยะผ่าน Google Assistant, Alexa และ Mi Home APP ได้อีกด้วย

พัดลม Mi Smart Standing Fan 2 Lite วางจำหน่ายในราคา 1,999 บาท  ที่ Xiaomi Store และร้านตัวแทนจำหน่ายที่ร่วมรายการ

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save