News & Update

Xiaomi พัฒนาระบบชาร์จไฟแบบใช้สาย คราวนี้จ่ายไฟได้มากถึง 200W

Xiaomi Mi 10 Ultra Header

Xiaomi ยังคงพยายามพัฒนาระบบชาร์จไฟมือถือให้จ่ายไฟได้มากกว่าเดิม เพราะก่อนหน้านี้เปิดตัว Xiaomi Mi 10 Ultra ที่ชาร์จไฟได้ 120W ไปแล้ว ทำให้ระบบใหม่ต้องมีกำลังชาร์จไฟที่สูงขึ้น แหล่งข่าวเผยว่าระบบใหม่นี้จ่ายไฟได้ 200W

Xiaomi Mi 10 Ultra

แหล่งข่าวจากฝั่งจีนเผยว่า Xiaomi กำลังพัฒนาระบบชาร์จไฟใหม่ที่ชาร์จแบตเตอรี 4,500 mAh ได้เต็มในเวลาเพียง 15 นาทีเท่านั้น แต่ถ้าหลายๆ คนจำกันได้ การชาร์จไฟ Xiaomi Mi 10 Ultra ที่กำลังไฟ 120W นั้นก่อให้เกิดความร้อนระหว่างชาร์จสูงมาก ก่อนที่จะเพิ่มกำลังไฟที่จ่ายทาง Xiaomi เองน่าจะหาทางออกเรื่องความร้อนที่เกิดขึ้นก่อน เพราะจะทำให้แบตเตอรีเสื่อมสภาพเร็วกว่าเดิมได้

นอกจากนี้ยังมีข่าวลือว่า Xiaomi Mi MIX3 จะยังไม่มีรุ่นใหม่มาแทนเร็วๆ นี้ เพราะทาง Xiaomi มุ่งไปพัฒนามือถือพับได้ และกล้องหน้าแบบที่ซ่อนตัวใต้หน้าจอได้แทนอยู่ และคาดว่าน่าจะเปิดตัวต้นปีหน้าในฐานะมือถือจากโลกอนาคตเช่นเดียวกับที่ Mi MIX เคยทำมาแล้ว

ที่มา – Phone Arena

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save