News & Update

Xiaomi 14 Civi เตรียมเปิดตัวนอกประเทศจีนครั้งแรกที่อินเดีย 12 มิย. นี้

Xiaomi 14 Civi เตรียมเปิดตัวนอกประเทศจีนครั้งแรก โดยจะเปิดตัวในอินเดียวันที่ 12 มิถุนายนนี้ ส่วนจะเปิดต้วในไทยไหมต้องรอติดตาม

Xiaomi 14 Civi เตรียมเปิดตัวนอกประเทศจีนครั้งแรก โดยจะเปิดตัวในอินเดียวันที่ 12 มิถุนายนนี้ ซึ่งในเวบไซต์ Xiaomi ของประเทศอินเดียได้เปิดเผยข้อมูล และสเปกต่างๆ ของรุ่นนี้เป็นที่เรียบร้อย สามารถคลิกดูได้จากเวบไซต์นี้ https://www.mi.com/in/event/2024/xiaomi-14civi

Xiaomi 14 Civi

ข้อมูลของเวบไซต์ mi.com/in มีข้อมูลต่างๆ ที่น่าสนใจบอกว่าจะมีระบบกล้องเลนส์ Leica Professional แบบพรีเมียม ที่ครอบคลุมระยะซูมตั้งแต่ 15 มม. ถึง 50 มม. ซึ่งตรงกับกล้องหลัง 3 ตัวของ Civi 4 Pro ประกอบด้วยเลนส์หลัก 50 MP รองรับระบบกันสั่น, อัลตร้าไวด์ 12 MP และเทเลโฟโต้ 50 MP ซูม 2 เท่า

ในด้านการถ่ายวิดีโอจะมีโหมดการถ่าย 25mm Cinematic HDR, ถ่ายวิดีโอมุมกว้างถึง 120 องศากับเลนส์อัลตร้าไวด์ 15 มม., มีกล้องหน้าคู่ความละเอียด 32MP + 32MP (เหมือนกับ Civi 4 Pro) และมีหน้าจอแบบขอบโค้ง พร้อมกระจก Gorilla Glass Victus 2 อัตรารีเฟรชเรท 120Hz และหน้าจอจะมีความละเอียด 1.5K

สมาร์ทโฟนรุ่นนี้มีความบางเพียง 7.4 มม. ด้านหลังมีพื้นผิวเนื้อหนังเทียมนาโนเทคโนโลยีที่ทนทานมากกว่ารุ่นก่อนหน้าถึง 6 เท่า Xiaomi 14 Civi จะวางจำหน่ายในสี Cruise Blue, Matcha Green และ Shadow Black

ภายในมีพลังขับเคลื่อนด้วยชิพ Snapdragon 8s Gen 3 จาก Qualcomm (เหมือนกับ Civi 4 Pro) และแบตเตอรี่ขนาด 4,700 mAh โดยรองรับระบบชาร์จไวด้วยแรงดันไฟฟ้าสูง 67W มีกำหนดเปิดตัวในอินเดียวันที่ 12 มิถุนายน ส่วนจะเข้าไทยหรือไม่ต้องรอติดตามอีกทีครับ

Xiaomi 14 Civi

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save