News & Update

Make Moments Mega ให้เด่นชัดกว่าใครด้วยกล้อง 200MP บน Xiaomi 12T Series

Xiaomi 12T Series มาพร้อมกล้อง 200 ล้านพิกเซล เป็นตัวช่วยให้คุณเก็บทุกรายละเอียให้ชัดยิ่งขึ้น ภายใต้คอนเซปต์ ‘Make Moments Mega’

ใครๆ ก็คงอยากเก็บช่วงเวลาสำคัญให้ได้ดีมากที่สุดเท่าที่จะทำได้ ‘เสียวหมี่’ หนึ่งในผู้นำด้านนวัตกรรมสำหรับกล้องถ่ายภาพบนสมาร์ทโฟน สร้างสรรค์สมาร์ทโฟน Xiaomi 12T Series ที่มีเลนส์ความละเอียดสูงสุด 200 ล้านพิกเซล เพื่อเป็นตัวช่วยให้คุณเก็บทุกรายละเอียดในช่วงเวลาสุดพิเศษให้ชัดยิ่งขึ้น ภายใต้คอนเซปต์ ‘Make Moments Mega’

แต่จุดเด่นของ Xiaomi 12T Series ไม่ได้อยู่แค่ความละเอียดของกล้องที่ 200 ล้านพิกเซล หรือ 108 ล้านพิกเซลที่ช่วยให้เวลาครอบหรือซูมภาพแล้วไม่ทำให้เสียรายละเอียดเท่านั้น แต่ยังมีการนำซอฟต์แวร์และอัลกอริทึมมาช่วยประมวลผลในลักษณะของ Computational Photography เพื่อเสริมให้ภาพที่ได้มีคุณภาพสูงที่สุดอีกด้วย

โดยใน Xiaomi 12T Pro ที่มากับกล้องหลักความละเอียด 200 ล้านพิกเซล ในการถ่ายภาพปกติจะใช้การรวมเม็ดพิกเซล (Pixel Binning) จากเซ็นเซอร์ขนาดใหญ่ถึง 1/1.22 นิ้ว ในสัดส่วน 16 ต่อ 1 ซึ่งทำให้ได้ภาพที่มีความละเอียด 12.5 ล้านพิกเซลที่มีขนาดเม็ดพิกเซลใหญ่ถึง 2.56 μm ประโยชน์ที่ได้นอกจากรายละเอียดของภาพที่คมชัดขึ้นแล้ว คือการเก็บแสงที่ดีขึ้น ช่วยให้สามารถถ่ายภาพในที่แสงน้อยได้ดียิ่งขึ้น ช่วยให้สามารถบันทึกช่วงเวลาพิเศษได้ทั้งภาพนิ่งและภาพวิดีโอความละเอียดสูงในช่วงเวลากลางวันและกลางคืน ทำให้การบันทึกความทรงจำที่มีค่ายิ่งใหญ่นั้นชัดขึ้นกว่าเดิม

Xiaomi 12T Series

ส่วนถ้าต้องการภาพความละเอียดสูงระดับ 200 ล้านพิกเซล จะต้องถ่ายภาพในโหมด Ultra HD ซึ่งขนาดไฟล์ภาพจะใหญ่ขึ้นและมีรายละเอียดที่มากกว่า ช่วยให้ซูมภาพได้ละเอียดมากยิ่งขึ้นด้วย เมื่อทำงานร่วมกับ Xiaomi ProCut จะเปลี่ยนภาพถ่ายขนาด 200 ล้านพิกเซลให้กลายเป็นภาพต่างๆ ได้ถึง 5 ภาพที่มีองค์ประกอบแบบที่ต้องการโดยไม่ลดทอนความคมชัดลง

นอกจากนี้ ยังมากับความสามารถเพิ่มเติมอย่างการใส่ระบบกันสั่น OIS เพิ่มเติมด้วย Xiaomi ProFocus ระบบโฟกัสอัตโนมัติในภาพเคลื่อนไหว และดวงตา รองรับการถ่ายภาพวิดีโอความละเอียดสูงระดับ 8K ที่สามารถบันทึกได้แบบ HDR10+ รวมถึงการซูมภาพแบบ 2 เท่า โดยไม่เสียรายละเอียดสำหรับการถ่ายภาพ Portrait ด้วย และการรันถ่ายภาพขั้นสูงสุดที่ 30 ภาพต่อวินาที

Xiaomi 12T Series

ในขณะที่ Xiaomi 12T ซึ่งมากับกล้องหลักความละเอียด 108 ล้านพิกเซล ก็มาพร้อมความสามารถในการรวมเม็ดพิกเซลเช่นเดียวกันในสัดส่วน 9 ต่อ 1 ทำให้ได้ภาพที่มีเม็ดพิกเซลถึง 1.92 μm รวมถึงความสามารถในการโฟกัสอัตโนมัติ ระบบกันสั่น OIS พร้อมทำงานร่วมกับเลนส์มุมกว้าง 8 ล้านพิกเซล และเลนส์มาโคร 2 ล้านพิกเซล

ทั้งนี้ Xiaomi 12T Pro และ Xiaomi 12T มากับจอแสดงผลแบบ 120Hz CrystalRes AMOLED ขนาด 6.67 นิ้ว แบตเตอรี่ขนาดใหญ่ 5000mAh ที่รองรับ 120W HyperCharge ให้พร้อมใช้งานใน 19 นาที โดย Xiaomi 12T Pro ทำงานบนชิปเซ็ต Qualcomm Snapdragon 8+ Gen 1 ในขณะที่ Xiaomi 12T ใช้ชิปเซ็ต MediaTek Dimensity 8100-Ultra

Xiaomi 12T Series

Xiaomi 12T Series มีให้เลือก 3 สี ได้แก่ Black, Silver และ Blue โดยจะวางจำหน่ายในประเทศไทยอย่างเป็นทางการแล้ว ที่ Xiaomi Store และร้านตัวแทนจำหน่ายที่ร่วมรายการทั่วประเทศ รวมถึงช่องทางร้านค้าออนไลน์ทุกแพลตฟอร์ม

  • Xiaomi 12T Pro รุ่นความจุ 12GB+256GB วางจำหน่ายในราคา 25,990 บาท
  • Xiaomi 12T รุ่นความจุ 8GB+256GB วางจำหน่ายในราคา 17,990 บาท
To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save