News & Update

Xiaomi บรรลุเป้าหมายยอดขาย 100 ล้านเครื่องแล้ว เร็วกว่าที่คาดการณ์ไว้สองเดือน

Xiaomi Android Update plan 2018

Xiaomi ตั้งเป้าจะขายมือถือให้ได้ในปีนี้ 100 ล้านเครื่อง แต่ล่าสุดทาง Mydrivers News รายงานว่ามือถือเครื่องที่ 100 ล้านเพิ่งจะขายไปเมื่อวันที่ 26 ตุลาคม

Xiaomi ตั้งเป้าจะขายมือถือให้ได้ในปีนี้ 100 ล้านเครื่อง แต่ล่าสุดทาง Mydrivers News รายงานว่ามือถือเครื่องที่ 100 ล้านเพิ่งจะขายไปเมื่อวันที่ 26 ตุลาคมตอนเวลา 23:23 นาฬิกาตามเวลาท้องถิ่นนี่เอง

Xiaomi Mi 8 Pro Twlight Gold

การที่มือถือเครื่องที่ 100 ล้านที่ตั้งเป้าเอาไว้ขายออกไปตั้งแต่ปลายเดือนตุลาคมแปลว่าอีกสองเดือนที่เหลือนี้เป็นช่วงโบนัสที่เร่งทำยอดเพิ่มเติมได้อีกมาก โดยเฉลี่ยแล้วปีนี้ขายมือถือได้ราวๆ เดือนละ 10 ล้านเครื่อง ทำให้หลายๆ ฝ่ายประเมินว่าภาพรวมปีนี้น่าจะขายได้ 120 ล้านเครื่องนั่นเอง

Huawei Global smartphone shipments Q3 2018

ปัจจุบัน Xiaomi เป็นผู้ผลิตสมาร์ทโฟนอันดับที่สี่ของโลก ตามหลังเพียง Samsung, Huawei, Apple เท่านั้น สำหรับเหตุผลที่ขึ้นมาติดอันดับต้นๆ ของโลกนั้นเป็นเพราะว่ามือถือกลุ่มตลาดระดับกลางราคาถูก และประสิทธิภาพดีเมื่อเทียบกับแบรนด์อื่นๆ โดยในกลุ่มตลาดเกิดใหม่อย่างจีนและอินเดียได้รับความนิยมมาก ขณะเดียวกันมือถือรุ่นบนๆ ไม่ว่าจะเป็น Mi 8,  Mi Mix 2 ต่างก็สร้างกระแสและภาพลักษณ์ด้านนวัตกรรมได้ดี ยอดขายก็น่าพึงพอใจจึงไม่น่าแปลกใจนักที่จะขายได้จำนวนมหาศาลอย่างที่เห็น

ที่มา – Phone Arena

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save