News & Update

Xiaomi อาจจะเปิดตัว Xiaomi Mi Mix 2S รุ่นไร้ขอบกว่าเดิมในงาน MWC 2018

Xiaomi อาจจะเปิดตัวมือถือใหม่ Xiaomi Mi Mix 2S ที่เป็นมือถือจอไร้ขอบ และมีสัดส่วนด้านหน้าเป็นจอเกือบทั้งหมด อัพเกรดจากของเดิม Xiaomi Mi Mix 2

Xiaomi Mi MIX 2s

ข่าวลือและภาพหลุดของ Xiaomi Mi Mix 2s โผล่มาหลายครั้งแล้ว โดยในระยะแรกคาดว่าจะตัดขอบจอเล็กน้อยเพื่อให้ติดกล้องหน้า แต่หลังจาก Apple เปิดตัว iPhone X ภาพหลุดก็ออกมาคล้ายกับ iPhone มากขึ้น ถือว่าเดากันยากจริงๆ ว่าตัวจริงจะออกมาในลักษณะใหน

แหล่งข่าวระบุว่า Xiaomi น่าจะเปิดตัว Xiaomi Mi Mix 2s ในงาน MWC 2018 ที่จะถึงปลายเดือนนี้ โดยมันจะเป็นมือถือตัวแรกของโลกที่ประกาศว่าจะใช้ Snapdragon 845 และมีกล้องที่ดีกว่าเดิมมาก เพราะเปลี่ยนมาเป็น SONY IMX 363 เซนเซอร์แบบ Dual Pixel เก็บแสงได้มากกว่าเดิม

นักวิเคราะห์จากจีนประเมินว่ามีความเป็นไปได้มากพอสมควรที่ Xiaomi จะเปิดตัว Mi Mix 2S ก่อนงาน MWC 2018 ด้วยซ้ำไป

เอาล่ะครับ ไม่ว่าจะเปิดตัวก่อน หรือในงาน MWC 2018 ไม่เกินกุมภาพันธ์นี้เรารู้แน่นอนว่า Xiaomi Mi Mix 2S จะใช้การตัดหน้าจอแบบไหนกันแน่ เพื่อให้ทุกคนสนใจอีกครั้งหนึ่ง

ที่มา – Phone Arena

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save