News & Update

สุดสะดวก! สั่งซื้อสมาร์ทโฟน,แท็บเล็ต และอุปกรณ์เสริม Samsung ออนไลน์ผ่าน S-eStore ส่งฟรีถึงบ้าน

ขอแนะนำ S-eStore (เอส-อีสโตร์) ร้านค้าออนไลน์สำหรับสั่งซื้อสมาร์ทโฟน, แท็บเล็ต และอุปกรณ์เสริมของ Samsung ที่จะมอบความสะดวกให้กับคุณสามารถสั่งสินค้าและรอรับที่บ้านได้เลย

ในทุกวันนี้การซื้อสินค้าเริ่มสะดวกขึ้นเรื่อยๆ เราไม่ต้องออกไปถึงร้านค้าก็สามารถซื้อสินค้าได้แล้ว โดยการสั่งซื้อสินค้าทางออนไลน์ และวันนี้ขอแนะนำ S-eStore (เอส-อีสโตร์) ร้านค้าออนไลน์สำหรับสั่งซื้อสมาร์ทโฟน, แท็บเล็ต และอุปกรณ์เสริมของ Samsung ที่จะมอบความสะดวกให้กับคุณสามารถสั่งสินค้าและรอรับที่บ้านได้เลย และถ้าหากไม่สบายใจในการชำระเงิน สามารถเลือกชำระแบบเก็บเงินปลายทางได้ด้วย

S-eStore ขายอะไรบ้าง?

s-estore-2

S-eStore เป็นร้านค้าออนไลน์ที่จะจำหน่ายสมาร์ทโฟน, แท็บเล็ต, เกียร์ และอุปกรณ์เสริมต่างๆ อาทิ Samsung Galaxy S6, Samsung Galaxy S6 edge, Samsung Galaxy Note 4, Samsung Galaxy A5, Samsung Galaxy E7, Samsung Galaxy Tab S 10.5, แบตเตอรี่, เคส, ปากกา S Pen โดยทั้งหมดเป็นเครื่องศูนย์ไทยที่รับประกันจากทาง Samsung ซึ่งสามารถเข้ารับบริการได้ที่ศูนย์บริการ Samsung ได้ทั่วประเทศ

 

 

ทำไมต้องสั่งซื้อกับ S-eStore?

  • จัดส่งสินค้าฟรี – หากสั่งซื้อสินค้ากับทาง S-eStore นั้น จะไม่มีการเสียค่าใช้จ่ายในการจัดส่ง
  • เปลี่ยนสินค้าฟรี – หากไม่พึงพอใจในสินค้าก็สามารถทำการเปลี่ยนสินค้าได้ภายใน 7 วัน โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย
  • ชำระเงินปลอดภัย มาตรฐานระดับสากล -การชำระเงินผ่านบัตรเครดิตหรือบัตรเดบิต ก็ปลอดภัยไร้กังวลด้วยมาตฐานระดับสากล หรือจะเลือกชำระผ่านเคาเตอร์เซอร์วิสก็ได้
  • เก็บเงินปลายทาง – สำหรับท่านที่อยากจะชำระเงินปลายทางหลังจากรับสินค้า ก็สามารถทำได้เช่นกัน
    s-estore-4
  • การจัดส่งที่ไว้ใจได้ – S-eStore ร่วมกับบริษัทขนส่งเอกชน 2 บริษัทใหญ่ คือ บริษัท ดีเอชแอล เอ๊กซ์เพรส จำกัด (DHL Express) และบริษัท เอ คอมเมิรซ์ จำกัด (aCommerce) ทำให้สามารถจัดส่งสินค้าได้ทั่วประเทศไทยได้อย่างรวดเร็ว และยังสามารถติดตามสถานะการจัดส่งสินค้าได้
  • บริการลูกค้าสัมพันธ์ – มีผู้ช่วยคอยให้คำปรึกษาและบริการทุกวัน เวลา 10.00 – 19.00 น.

วิธีสั่งซื้อสินค้ากับ S-eStore

s-estore-5

ทำการสมัครสมาชิกกับ S-eStore ก่อนทำการสั่งซื้อ ซึ่งสามารถใช้ Facebook ในการสมัครเพื่อความสะดวกและรวดเร็วในการกรอกแบบฟอร์มสมัคร หรือจะสมัครแบบใช้ Email ก็ได้เช่นกัน

s-estore-6

หลังจากที่สมัครแล้ว ก็ทำการยืนยันการสมัครสมาชิกจากอีเมล์ (จะได้รับลิงค์ในอีเมล์ของ S-eStore มายังอีเมล์ที่ใช้ทำการสมัคร) เพื่อยืนยันและจากนั้นเข้ามาเพิ่มเติมข้อมูลที่จำเป็นในเมนู การตั้งค่าบัญชีผู้ใช้ เช่น ที่อยู่ใบเสร็จรับเงิน และ ที่อยู่จัดส่งสินค้า ให้เรียบร้อย

s-estore-7

จากนั้น ไปยังสินค้าที่ต้องการ ทำการเลือกสี(ถ้ามี) และจำนวนสินค้า และกดปุ่ม สั่งซื้อ 

s-estore-8

เมื่อกดปุ่มสั่งซื้อแล้วจะมายังหน้าตะกร้า เพื่อแสดงรายละเอียดสินค้าและยอดสุทธิ หากต้องการซื้อสินค้าชิ้นอื่นกดปุ่ม เลือกซื้อสินค้าต่อ หากไม่ซื้อสินค้าแล้วกดปุ่ม ดำเนินการต่อ ได้เลย

s-estore-9

หากมีรหัสส่วนลด ก็ใส่รหัสได้ในหน้านี้ พร้อมกับตรวจสอบข้อมูลที่อยู่การจัดส่ง หรือทำการกรอกใหม่ในกรณีที่ไม่ได้ใส่ที่อยู่ไว้ในหน้า Profile

s-estore-10

ในหน้าเดียวกัน เราสามารถเลือกวิธีชำระเงินได้ ไม่ว่าจะเป็น บัตรเครดิต, เดบิต, บัญชีธนาคาร, เคาเตอร์เซอร์วิส หรือเก็บเงินปลายทาง เมื่อเลือกได้แล้วก็กดปุ่มชำระเงินได้ทันที หากเลือกการชำระเงินผ่านบัตรเครดิตก็จะเข้าสู่ขั้นตอนการกรอกข้อมูลบัตรเครดิตของธนาคาร

เพียงเท่านี้ คุณก็นั่งรอสินค้ามาส่งถึงหน้าบ้านแค่ 1-2 วัน สำหรับกรุงเทพฯและปริมณฑล (นนทบุรี/ ปทุมธานี/ นครปฐม/ สมุทรปราการ) สำหรับพื้นที่ต่างจังหวัดจะใช้เวลา 3-5 วัน ถือเป็นอีกหนึ่งช่องทางสำหรับการซื้อสมาร์ทโฟน, แท็บเล็ต, เกียร์ และอุปกรณ์เสริมของ Samsung ที่จะอำนวยความสะดวกให้กับผู้ซื้อ และไม่ต้องกลัวเรื่องการจัดส่งเพราะใช้บริษัทขนส่งเอกชน 2 บริษัทใหญ่ รวมไปถึงตัวเครื่องและอุปกรณ์ต่างๆก็เป็นเครื่องศูนย์ไทย ไม่มีปัญหากับการเข้ารับประกันอย่างแน่นอน และที่สำคัญที่สุดสามารถเลือกเก็บเงินปลายทางได้ สำหรับท่านที่ไม่ค่อยชอบชำระเงินทางออนไลน์ และตอนนี้หากสมัครสมาชิกด้วย E-mail หรือ Facebook จะได้รับคูปองส่วนลด 300 บาท สามารถนำไปใช้เป็นส่วนลดในการซื้อของใน S-eStore ได้ และถ้าไม่ใช้ภายใน 30 วัน คูปองก็จะหมดอายุไปครับ

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save