News & Update

Windows 10 ถูกติดตั้งบน PC มากถึง 67 ล้านเครื่อง ทำลายสถิติยอดดาวน์โหลด Apple ถึง 2 เท่า

หลังจาก Microsoft ประกาศปล่อยให้ดาวน์โหลด Windows 10 ระบบปฏิบัติการบนคอมพิวเตอร์รุ่นใหม่ล่าสุด ตอนนี้ก็มียอดติดตั้ง Windows 10 ทั่วโลกอย่างไม่เป็นทางการออกมาแล้วว่า Windows 10 นั้นถูกติดตั้งไปแล้วกว่า 67 ล้านเครื่อง

หลังจาก Microsoft ประกาศปล่อยให้ดาวน์โหลด Windows 10 ระบบปฏิบัติการบนคอมพิวเตอร์รุ่นใหม่ล่าสุด ตอนนี้ก็มียอดติดตั้ง Windows 10 ทั่วโลกอย่างไม่เป็นทางการออกมาแล้วว่า Windows 10 นั้นถูกติดตั้งไปแล้วกว่า 67 ล้านเครื่อง และนอกจากนี้ยังมีสถิติว่าภายใน 24 ชั่วโมงแรกที่ Microsoft ปล่อยให้ดาวน์โหลด Windows 10 นั้นก็มีผู้ติดตั้ง Windows 10 ไปแล้วมากถึง 14 ล้านเครื่อง 

นอกจากนี้ Windows 10 ของ Microsoft ยังทำลายสถิติการสำรอง bandwidth สำหรับปล่อยอัพเกรด Windows 10 ให้ดาวน์โหลดจากเซิฟเวอร์ของ Microsoft โดย bandwidth นั้นถูกใช้ไปมากถึง 15 Tbps ซึ่งสูงกว่าตัวเลข bandwidth ของ Apple ที่เคยทำสถิติตอนปล่อยอัพเกรดระบบปฏิบัติการถึง 2 เท่า

Microsoft ยังได้บอกอีกว่า บริษัทตั้งเป้าหมายไว้ว่าในอีก 2-3 ปีข้างหน้านี้จะมีจำนวนผู้ใช้ Windows 10 สูงถึง 1 พันล้านเครื่อง

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save