News & Update

กลุ่มทรู ประกาศความร่วมมือกับ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป ยกระดับความบันเทิงแบบครบวงจรให้ลูกค้ากลุ่มทรู คนรักหนังทั่วประเทศ เปิดบริการฟรี WiFi By TrueMove H

กลุ่มทรู จับมือ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป ร่วมยกระดับความบันเทิงแบบครบวงจร พร้อมตอกย้ำความเป็นผู้นำ WiFi ที่มีโครงข่ายใหญ่ที่สุดในประเทศไทย เอาใจคอหนังทั่วไทย

For Press 1

กรุงเทพฯ 1 สิงหาคม 2556 – กลุ่มทรู จับมือ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป ร่วมยกระดับความบันเทิงแบบครบวงจร พร้อมตอกย้ำความเป็นผู้นำ WiFi ที่มีโครงข่ายใหญ่ที่สุดในประเทศไทย เอาใจคอหนังทั่วไทย ให้ลูกค้ากลุ่มทรูรับสิทธิพิเศษเต็มอิ่ม กับบริการ WiFi by TrueMove H ด้วยความเร็วสูงสุดถึง 200 Mbps ให้เพลิดเพลินกับการเชื่อมต่อออนไลน์แบบไร้ขีดจำกัดทุกโรงภาพยนตร์ในเครือเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป ทุกสาขาทั่วประเทศ ฟรีตลอดทั้งวัน พร้อมรับสิทธิ์ซื้อบัตรชมภาพยนตร์ในราคาพิเศษลด 50% นอกจากนี้ยังสามารถเช็ครอบฉายภาพยนตร์ ผ่านเว็บไซต์www.truemovie.tv และแอพพลิเคชั่น TrueMovie บนมือถือ รวมถึงบริการและสิทธิพิเศษต่างๆ จากกลุ่มทรูอีกมากมายที่โรงภาพยนตร์ในเครือเมเจอร์ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป  ทุกสาขาทั่วประเทศ 

นายอติรุฒม์  โตทวีแสนสุข กรรมการผู้จัดการ ธุรกิจโมบายล์ บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น กล่าวว่า “กลุ่มทรู ยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมมือเป็นพันธมิตรทางธุรกิจกับเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป ผู้นำธุรกิจไลฟ์สไตล์เอ็นเตอร์เทนเมนท์ครบวงจร ซึ่งมีความมุ่งมั่นตรงกันในการพัฒนาบริการ สร้างมูลค่าเพิ่ม ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของลูกค้ารุ่นใหม่ทั่วประเทศ โดยผสานจุดเด่นของเครือเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์  กรุ้ป ที่มีสาขาครอบคลุมทั่วประเทศกับศักยภาพความโดดเด่นด้านโครงข่าย WiFi ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศของกลุ่มทรู อำนวยความสะดวกให้ลูกค้าออนไลน์ไร้สายได้อย่างเต็มที่ โดยพร้อมเปิดให้บริการฟรี WiFi By TrueMove H ความเร็วสูงสุด 200Mbps ทุกโรงภาพยนตร์ในเครือเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ทั่วประเทศ ซึ่งจะช่วยเพิ่มความสะดวกสบายให้ลูกค้าที่มาใช้บริการสามารถเพลิดเพลินกับโลกออนไลน์ได้อย่างเต็มที่ เชื่อมต่อทุกความบันเทิงได้อย่างครบวงจร ด้วยเทคโนโลยีการสื่อสารไร้สายที่ทันสมัย ทั้งยังมอบความคุ้มค่าและสิทธิพิเศษให้ลูกค้ากลุ่มทรู รับส่วนลด 50% ในการซื้อบัตรชมภาพยนตร์ในเครือเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป พร้อมเช็ครอบฉายภาพยนตร์ผ่านเว็บไซต์และแอพพลิเคชั่นบนมือถือได้อีกด้วย”

บริษัท เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า เป้าหมายของบริษัทฯ คือ การพัฒนาอุตสาหกรรมภาพยนตร์ของไทยให้เติบโต และนำเสนอนวัตกรรมใหม่ ๆ พร้อมการให้บริการที่ตอบสนองไลฟ์สไตล์ ความต้องการ และความสะดวกสบายให้กับลูกค้า ซึ่งในครั้งนี้ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป ได้ร่วมมือกับ กลุ่มทรู พันธมิตรที่ดีและแข็งแกร่งด้านโครงข่าย WiFi ที่ใหญ่ที่สุด ในประเทศ ด้วยการเปิดให้ลูกค้า กลุ่มทรู และ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป สามารถใช้บริการ WiFi by TrueMove H ฟรี ทุกโรงภาพยนตร์ในเครือเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป ซึ่งลูกค้าจะได้รับประสบการณ์พิเศษจากการเข้ามาสัมผัสกับการให้บริการที่สามารถตอบโจทย์การใช้ชีวิตของคนรุ่นใหม่ด้วยเทคโนโลยีการสื่อสารไร้สายอันทันสมัย ซึ่งจะทำให้ลูกค้าสามารถเชื่อมต่อกับโลกออนไลน์ได้อย่างเต็มที่ตามที่ต้องการ และนอกจากนี้ลูกค้าจะได้รับสิทธิพิเศษแบบคุ้มค่ากับ ส่วนลด 50% เมื่อซื้อบัตรชมภาพยนตร์ในเครือ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป ทุกวัน ทุกรอบ ทุกเรื่อง ทุกสาขาทั่วประเทศ เฉพาะที่นั่งปกติ ในระบบฉายปกติและดิจิตอล 2 มิติ จนถึงเดือนธันวาคม 2556 ซึ่งทาง เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป เชื่อมั่นว่าการต่อยอดความร่วมมือกันในครั้งนี้ จะตอบโจทย์และมอบประสบการณ์ความพิเศษที่มากยิ่งกว่าให้กับลูกค้ากลุ่มคนรุ่นใหม่ของทั้ง กลุ่มทรู และ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป สำหรับยุคการสื่อสารออนไลน์ได้อย่างประทับใจแน่นอน (ซึ่งปัจจุบัน เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ปมีโรงภาพยนตร์ที่เปิดให้บริการแล้วทั้งในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด รวม  62 สาขา 438 โรง และตั้งเป้าขยายให้ครบ 500 โรงทั่วประเทศภายในสิ้นปีนี้)

ความร่วมมือในครั้งนี้  กลุ่มทรูมีบริการและสิทธิพิเศษต่างๆ มากมายที่โรงภาพยนตร์ในเครือเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์  กรุ้ป ทุกสาขาทั่วประเทศ เพื่อตอบสนองความต้องการลูกค้าในทุกด้านความบันเทิง ทุกพื้นที่ ทั่วประเทศ ดังนี้

·    ลูกค้าทรูมูฟ เอช รับสิทธิพิเศษใช้บริการ WiFi by TrueMove H ฟรีตลอดทั้งวัน

o   ลูกค้าทรูมูฟ เอช แบบรายเดือน กด *943*01*1# แล้วโทรออก (ฟรี)

o   ลูกค้าทรูมูฟ เอช แบบเติมเงิน กด *943*01*2# แล้วโทรออก (ฟรี)

·    ลูกค้าทรูการ์ด รับส่วนลดซื้อบัตรชมภาพยนตร์ 50% ทุกวัน ทุกเรื่อง ทุกรอบ

o   ลูกค้าทรูแบล็ค การ์ด  4 ที่นั่ง / เดือน เพียงแสดงบัตรทรูการ์ดเพื่อรับสิทธิ์

o   ลูกค้าทรูเรด การ์ด 2 ที่นั่ง / เดือน เพียงแสดงบัตรทรูการ์ดเพื่อรับสิทธิ์

·        ลูกค้าทรูทั่วไป 1 ที่นั่ง / เดือน 

o   ลูกค้าทรูมูฟ/ทรูมูฟ เอช กด *878*0127*1#(ฟรี)

o   ลูกค้าทรูวิชั่นส์ ทรูออนไลน์ วีพีซีที (กรณีใช้มือถือต่างเครือข่าย) ส่ง SMS พิมพ์ R0127 (เว้นวรรค) หมายเลขบัตรประชาชน 13 หลัก ส่งมาที่หมายเลข 4764703 (ครั้งละ 3 บาท)

·    เช็ครอบฉายภาพยนตร์ในเครือเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป ทุกสาขาได้แล้ว  และซื้อบัตรชมภาพยนตร์ได้เร็วๆ นี้ ที่เว็บไซต์ www.truemovie.tv หรือแอพพลิเคชั่น TrueMovie บนมือถือ ใช้ได้ทั้ง iOS และ Android  

นอกจากนี้ลูกค้ายังสามารถเข้าร่วมกิจกรรมต่างๆ ของทรูวิชั่นส์ ที่จัดขึ้นบริเวณโรงภาพยนตร์เมเจอร์ ซีเนเพล็กซ์ ได้ตลอดทั้งปี อาทิ ปิดโรงชมภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์  ปิดโรงภาพยนตร์ชมกีฬาแมตช์สำคัญ ทั้งฟุตบอล มวยปล้ำ เป็นต้น  ผู้สนใจสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.truecorp.co.th

For Press 3

 

Click to comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save