Applications

WhatsApp เพิ่มฟังก์ชัน Group video calls และ Instagram จะมีโหมด Video chat เร็วๆ นี้

facebook f8 whatsapp instagram

Facebook ได้ประกาศเพิ่มฟังก์ชั่นเสริมอย่าง Group video calls บนแอพ WhatsApp และจะเพิ่ม Video chat บน Instagram เร็วๆ นี้

ในงาน F8 Conference ที่ผ่านมา ทาง Facebook ได้ประกาศเพิ่มฟังก์ชั่นเสริมอย่าง Group video calls บนแอพ WhatsApp และจะเพิ่ม Video chat บน Instagram เร็วๆ นี้

Facebook ได้ประกาศเพิ่มฟังก์ชั่นเสริมบนแอพ WhatsApp และ Instagram

WhatsApp

สำหรับ WhatsApp นั้น ได้เพิ่มฟังก์ชัน Group video calls เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งก่อนหน้านี้ทางผู้พัฒนาได้สร้างฟังก์ชันนี้ไว้ล่วงหน้าเป็นระยะเวลานาน เพียงแต่ยังไม่ได้ถูกนำมาใช้จริงในตอนแรก นอกจากนี้ สติ๊กเกอร์ในโหมด Video calls กำลังจะมาถึงในเร็วๆ นี้อีกด้วย

 

Instagram

ในส่วนของ Instagram จะมีการเพิ่มฟังก์ชัน Video chat ในเร็วๆ นี้ ซึ่งผู้ใช้สามารถแชทแบบหนึ่งต่อหนึ่ง หรือแชทร่วมกับกลุ่มเพื่อน นอกจากนี้ยังสามารถเริ่มการแชทได้ง่ายขึ้น ด้วยการกดปุ่มกล้องที่ปรากฎด้านบนสุดของ Direct message thread

ที่มา : Android Central

 

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save