News & Update

สรุปงานเปิดตัว Galaxy Unpacked 2020 มีอะไรใหม่บ้าง

ผ่านไปแล้วกับงาน Galaxy Unpacked 2020 ที่พึ่งเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ ของ Samsung ในช่วงครึ่งปีหลัง คราวนี้ขนกองทัพสินค้าทั้งสมาร์ทโฟน อุปกรณ์เสริม สมาร์ทดีไวซ์ต่างๆ มาเพียบ

ผ่านไปแล้วกับงาน Galaxy Unpacked 2020 ที่พึ่งเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ ของ Samsung ในช่วงครึ่งปีหลัง คราวนี้ขนกองทัพสินค้าทั้งสมาร์ทโฟน อุปกรณ์เสริม สมาร์ทดีไวซ์ต่างๆ มาเพียบ ใครที่พลาดชมเราสรุปมาให้แล้วครับว่าในงานมีอะไรเปิดตัวไปบ้าง

Samsung Galaxy Note20 Series

เป็นไปอย่างที่คาด ภาพที่หลุดมาก่อนหน้านี้คือสมาร์ทโฟน Samsung Galaxy Note20 Series แบบเต็มๆ คราวนี้อัพเกรดดีไซน์ ประสิทธิภาพ และปากกา S Pen ไปพอสมควร น่าจะถูกใจแฟนโน้ตทั้งหลายไม่มากก็น้อย มีให้เลือก 2 รุ่น คือ Galaxy Note20 Ultra และ Galaxy Note20 ทั้งสองรุ่นต่างกันที่ขนาด หน้าจอ สเป็คกล้อง และสเป็คด้านในเล็กน้อย ที่น่าสนใจคือรุ่น Galaxy Note20 Ultra รองรับการเชื่อมต่อเครือข่าย 5G มาพร้อมกล้อง 108 ล้านพิกเซล ซูมออฟติคอลได้อีก 5 เท่า เรียกว่าถอดแบบ Galaxy S20 Ultra มาเลยก็ว่าได้ และยังสามารถถ่ายวิดีโอที่ความละเอียด 8K ได้อีกด้วย

Galaxy Unpacked 2020

Galaxy Unpacked 2020

Galaxy Unpacked 2020

Galaxy Unpacked 2020

Samsung Galaxy Tab S7 Series

แท็บเล็ตซีรี่ย์นี้เปิดตัวพร้อมกัน 2 รุ่น นั้นก็คือ Galaxy Tab S7, Galaxy Tab S7+ และ Galaxy Tab S7+ 5G ที่สามารถทำงานได้เกือบเทียบเท่าคอมพิวเตอร์ ด้วยอุปกรณ์เสริมต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นคีย์บอร์ด หรือปากกา S Pen  มาพร้อมหน่วยประมวลผล Qualcomm® snapdragon™865+ หน้าจอขนาดใหญ่ 12.4 นิ้ว อัตรารีเฟรช 120 Hz ทำงานร่วมกับอุปกรณ์อื่นๆ ได้ง่ายขึ้น เช่นการเปิด Auto Hotspot เพื่อเชื่อมต่ออุปกรณ์ Galaxy อื่นๆ กับได้สะดวก ง่ายดายไร้รอยต่อ จะใช้ทำงาน ประชุมออนไลน์ ดูหนัง เล่นเกม แท็บเล็ตเครื่องนี้เครื่องเดียวก็เอาอยู่

Galaxy Unpacked 2020

Galaxy Unpacked 2020

Galaxy Unpacked 2020

Galaxy Unpacked 2020

Samsung Galaxy Watch3

สมาร์ทวอชรุ่นใหม่ล่าสุดจาก Samsung ตัวช่วยในการออกกำลังกายที่มาพร้อมโปรแกรม Home Training มากกว่า 120 รายการ และยังคงติดตามการเดิน วัดอัตราการเต้นของหัวใจ ติดตามการนอนหลับที่พัฒนาให้ดีกว่าเดิม ไม่เพียงแค่ใส่ออกกำลังกายเท่านั้น ตัวเรือนยังมีดีไซน์สวยงาม ใส่ได้ทุกโอกาส ด้วยวัสดุระดับพรีเมียมและขอบหน้าปัดอันเป็นเอกลักษณ์ที่เพรียวบางกว่าเดิม นอกจากนี้ยังเชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟน และแอพฯ Samsung Health ที่มีฟีเจอร์อีกมากมายให้ใช้งานด้วย

Galaxy Unpacked 2020

 

Galaxy Buds Live

ในงาน Galaxy Unpacked 2020 เปิดตัวอุปกรณ์ทุกรูปแบบ รวมถึงหูฟังไร้สายแบบ Earbuds ด้วยรูปทรงสุดไอคอนิกที่ออกแบบใหม่ทั้งหมด มาพร้อมคุณภาพเสียงโดยผู้เชี่ยวชาญอย่าง AKG กระหึ่มด้วยลำโพงขนาด 12 มม.และ Bass Duct มาพร้อมลำโพง 3 ตัว และเทคโนโลยี Voice Pick-up Unit (VPU) ช่วยให้การสนทนาคมชัด อีกทั้งยังเป็นหูฟังแบบเปิดที่มีฟังก์ชั่น Active Noise Cancellation (ANC) ช่วยตัดเสียงรบกวนภายนอกได้ด้วย

Galaxy Unpacked 2020 Galaxy Unpacked 2020

 

Samsung Galaxy Z Fold2

เดินทางมาถึงสมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้รุ่นที่ 3 ของค่ายกับ Samsung Galaxy Z Fold2 ที่รวมเทคโนโลยีของสมาร์ทโฟนและแท็บเล็ตไว้ในเครื่องเดียว รองรับเครือข่าย 5G ดีไซน์หรูหราระดับพรีเมียม มาพร้อมหน้าจอด้านนอกที่ใหญ่ขึ้น เป็นจอภาพแบบ Infinity-O ขนาด 6.2 นิ้ว เมื่อกางออกจะพบกับหน้าจอหลักที่มีขนาดใหญ่ถึง 7.6 นิ้ว มีให้เลือก 2 สีใหม่อย่างสีบรอนซ์ Mystic Bronze และสีดำ Mystic Black และยังมีรุ่นพิเศษที่ร่วมมือกับ Thom Browne แบรนด์แฟชั่นชั้นนำระดับโลกจากนิวยอร์กอีกครั้ง กับรุ่นพิเศษสุดลิมิเต็ด Samsung Galaxy Z Fold2 Thom Browne Edition

สำหรับราคาเปิดตัวอย่างเป็นทางการในไทยของแต่ละรุ่น ทีมงาน What Phone จะรีบมารายงานให้ทราบทันทีที่ประกาศออกมา อย่าลืมติดตามนะครับ

Galaxy Unpacked 2020

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save