News & Update

Western Digital เปิดตัว USB ขนาด 1TB ที่เล็กที่สุดในโลก พร้อม SSD แบบพกพาที่งาน CES 2018

My Passport Wireless SSD

Western Digital เปิดตัวโซลูชันใหม่ที่จะช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถเก็บภาพ รักษา เข้าถึงและแชร์คอลเลกชันภาพถ่ายและวิดีโอที่กำลังมีจำนวนเยอะเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ

ที่งาน Consumer Electronics Show 2018 (หรือ CES 2018) เวสเทิร์น ดิจิตอล คอร์ปอเรชั่น (NASDAQ: WDC) ผู้นำด้านเทคโนโลยีและโซลูชั่นการเก็บข้อมูลระดับโลก ได้เปิดตัวโซลูชันใหม่ที่มีความก้าวล้ำที่รองรับคอนเทนท์ส่วนบุคคลที่เพิ่มมากขึ้นในปัจจุบัน รวมถึงสตรีมมิ่งมีเดียที่สั่งงานด้วยเสียงผ่านอุปกรณ์สมาร์ทโฮมต่างๆ ยูเอสบีแฟลชไดร์ฟความจุ 1 เทราไบต์ ที่มีขนาดเล็กที่สุดในโลกและผลิตภัณฑ์กลุ่มอัลตร้าโมบาย (Ultra-mobile) แบบไร้สายที่มีประสิทธิภาพสูงและแฟลชสตอเรจความจุสูงที่จำหน่ายภายใต้แบรนด์แซนดิสก์ (SanDisk) และเวสเทิร์น ดิจิตอล (WD) ผลิตภัณฑ์และความก้าวล้ำเหล่านี้ทำให้มั่นใจได้ว่าประสบการณ์ส่วนตัวและความทรงจำต่างๆ สามารถเติบโตเพิ่มขึ้นได้อีกหลายปีข้างหน้า

SanDisk Extreme Portable SSD

SanDisk Extreme Portable SSD

สมาร์ทโฟน โดรน แอคชั่นคาเมรา และแว่นตาเสมือนจริง (VR) ได้เก็บภาพและสร้างคอนเทนท์ที่หลากหลายที่ผู้ใช้งานต้องการเข้าถึงและแชร์ให้กับเพื่อนและผู้ติดตามได้เหมือนกัน นวัตกรรมที่มีในกล้องที่มีเลนส์หลายเลนส์ วิดีโอความคมชัดระดับ 8K ระบบไร้สายความเร็ว 5G เทคโนโลยีเสมือนหรือวีอาร์ (VR) เทคโนโลยีความจริงเสริมโลกความเป็นจริงหรือเออาร์ (AR) และวิดีโอสตรีมมิ่งจะช่วยสร้างประสบการณ์อันดื่มด่ำมากยิ่งขึ้น เป็นผลทำให้ผู้บริโภคมองหาวิธีในการเก็บภาพ รักษา เข้าถึงและแบ่งปันคอนเทนท์ส่วนตัวที่ง่ายมากขึ้นเนื่องจากคอนเทนท์มีรายละเอียดและมีคุณค่ามากขึ้น

My Passport Wireless SSD

My Passport Wireless SSD

 

“ชีวิตของเราได้เชื่อมต่อกับและเติมเต็มไปด้วยรูปภาพ วิดีโอ เพลง และไอเดียต่างๆ มากขึ้น” ดีเนช บาฮาล รองประธานฝ่ายการจัดการผลิตภัณฑ์กลุ่มไคลเอ็นต์โซลูชัน บริษัท เวสเทิร์น ดิจิตอล กล่าวและเสริมอีกว่า “ตั้งแต่การถ่ายวิดีโอเก็บบรรยากาศการแสดงลงในสมาร์ทโฟนของบรรดาผู้ปกครอง ไปจนผู้ที่ชื่นชอบโดรนหรือช่างภาพมืออาชีพ ผลิตภัณฑ์กลุ่มโซลูชันสำหรับผู้บริโภคของเราออกแบบมาเพื่อช่วยทุกคนในเรื่องการรักษา เข้าถึง และแชร์โลกดิจิตอลของพวกเขา”

ที่งาน CES 2018 Western Digital นำเสนอโซลูชันใหม่ล่าสุดที่ตอบโจทย์ผู้บริโภคในยุคปัจจุบันที่มีข้อมูลเป็นศูนย์กลาง ซึ่งประกอบด้วย

SanDisk Extreme Portable SSD

  • สตรีมมิ่งมีเดียที่สามารถสั่งงานได้ด้วยเสียง โดยสั่งงานผ่านอุปกรณ์สมาร์ทโฮมต่างๆ My CloudTM Home ช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถเก็บ รักษา และจัดการคอนเทนท์ทั้งหมดได้จากศูนย์กลางเพียงแห่งเดียว ในสภาพแวดล้อมของบ้านอัจริยะ ปัจจุบัน My Cloud Home สามารถทำงานร่วมกับอุปกรณ์ยอดนิยมอย่าง Amazon Alexa จึงทำให้ผู้ใช้สามารถเข้าถึงคลังเพลงที่จัดที่เก็บไว้ผ่านคำสั่งเสียงได้ ขณะนี้แอพของ My Cloud Home ยังสามารถทำงานร่วมกับเทคโนโลยีกูเกิล® โครมแคสต์™ (Google Chromecast) ที่ผู้ใช้งานสามารถทำการสตรีมโฮมวิดีโอ รายการทีวี และภาพยนตร์ บนหน้าจอขนาดใหญ่โดยใช้สมาร์ททีวีที่สามารถเชื่อมต่อโครมแคสต์ ได้
  • เวสเทิร์น ดิจิตอล สานต่อความสำเร็จทางด้านเทคโนโลยีที่เกิดขึ้น โดยการนำอนาคตของแฟลชสตอเรจมาจัดแสดงให้ดูก่อน แสดงอุปกรณ์จับเก็บข้อมูลแบบ USB ที่มีขนาดเล็กที่สุดในโลกขนาดความจุ 1 เทราไบต์* ซึ่งเป็นโซลูชันแบบ USB แฟลชไดร์ฟหัวเชื่อมต่อแบบ Type-C ที่มีประสิทธิภาพซึ่งสามารถเก็บรักษาคอนเทนท์จำนวนมหาศาลไว้ในอุปกรณ์จัดเก็บที่มีขนาดเล็ก และ SanDisk Ultra Fit™ USB 3.1 Flash Drive แฟลชไดรฟ์ขนาด 256 กิกะไบต์* ที่มีขนาดเล็กที่สุดในโลก USB ขนาดจิ๋วที่เหมาะสำหรับคนที่ต้องการเพิ่มรูปถ่าย วิดีโอ เกม และไฟล์เสียงต่างๆ ลงบนคอมพิวเตอร์โน๊ตบุ๊ค แท็บเล็ต ทีวี เครื่องเล่นเกม และระบบเครื่องเสียงในรถยนต์ ด้วยพื้นที่ความจุขนาด 256 กิกะไบต์ ทำให้ผู้คนใช้งานสามารถเก็บคอนเทนท์ต่างๆ ได้มากกว่าเดิมได้ด้วยปลายนิ้วของพวกเขา ซึ่งสามารถเก็บไฟล์รูปถ่ายได้ราว 14,000 ภาพ วิดีโอแบบความละเอียดสูงที่มีความยาว 10 ชั่วโมง และเพลงที่มีจำนวนมากถึง 16,000 เพลง และยังมีพื้นที่เหลือพอสำหรับจัดเก็บไฟล์อื่นๆ ถึง 64 กิกะไบต์**
  • สำหรับผู้ที่ชื่นชอบการถ่ายภาพและโดรนที่ต้องการโซลูชันการเก็บภาพที่ทนทานและมีประสิทธิภาพสูง เวสเทิร์น ดิจิตอล ได้เปิดตัวอุปกรณ์จัดเก็บข้อมูลแบบพกพาบบ SSD ทั้งสองตัว คือ My Passport Wireless SSD ซึ่งมี One-touch card copy ที่ผู้ใช้งานสามารถตัดต่อและแชร์คอนเทนท์ ณ ตรงนั้นได้เลย รวมถึงความสามารถใหม่ในการเข้าถึงอุปกรณ์โดยตรงบนแอปพลิเคชันมือถือ เช่น FiLMiC Pro และ LumaFusion ขณะที่ผลิตภัณฑ์ใหม่ที่มีความเร็วสูงอยาง SanDisk Extreme® Portable SSD อุปกรณ์จัดเก็บแบบพกพาที่เหมาะสำหรับการจัดเก็บและตัดต่อภาพถ่ายและวีดีโอที่มีความละเอียดสูงได้ที่ไหนก็ได้

SanDisk Extreme Portable SSD

เวสเทิร์น ดิจิตอล นำเสนอกลุ่มผลิตภัณฑ์และโซลูชันที่กว้างที่สุดในอุตสาหกรรมเพื่อช่วยให้ผู้บริโภคจัดเก็บ รักษา เข้าถึง และเปลี่ยนแปลงคอนเทนท์ต่างๆ ของพวกเขา สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม สามารถเยี่ยมชมได้ที่เว็บไซต์ WD และ SanDisk

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save