News & Update

Walmart หั่นราคา iPhone 5C เหลือต่ำกว่า 1,000 บาท พ่วงสัญญา 2 ปี

iPhone 5C

งานนี้ไม่ใช่แค่ที่บ้านเราเท่านั้นที่เริ่มมีการปรับราคาของทั้ง iPhone 5C และ iPhone 5S เพราะตอนนี้ในอเมริกาเองก็มีก็เริ่มมีการออกมาประกาศลดราคาขายของทั้งสองรุ่นนี้เรียบร้อยแล้ว ที่ล่าสุดทาง Walmart ได้ปรัราคาวางจำหน่ายของ iPhone 5C ให้ลดลงมาเหลือ 29 เหรียญสหรัฐ

งานนี้ไม่ใช่แค่ที่บ้านเราเท่านั้นที่เริ่มมีการปรับราคาของทั้ง iPhone 5C และ iPhone 5S เพราะตอนนี้ในอเมริกาเองก็เริ่มมีการออกมาประกาศลดราคาขายของทั้งสองรุ่นนี้เรียบร้อยแล้ว ที่ล่าสุดทาง Walmart ได้ปรัราคาวางจำหน่ายของ iPhone 5C ให้ลดลงมาเหลือ 29 เหรียญสหรัฐ จาก 49 เหรียญสหรัฐ  พร้อมพ่วงสัญญา 2 ปี และ iPhone 5S ที่ลดลงเหลือ 99 เหรียญสหรัฐ จากการหั่นราคาออกไปถึง 50 เหรียญสหรัฐ พร้อมทั้งสัญญา 2 ปีเช่นกัน

ซึ่งกลายเป็นเรื่องที่หลายคนคาดการณ์ไม่ยากสำหรับในช่วงก่อนี่จะมีการเปิดตัวรุ่นใหม่ของทาง Apple เอง และคราวนี้กับรุ่นที่เพิ่มขนาดหน้าจอไปถึง 4.7 นิ้ว และ 5.5 นิ้ว สำหรับทั้งสองรุ่นของ iPhone 6 และเป็นที่หมายตาของใครหลายๆ คน กับการวางจำหน่ายในที่ไม่กี่เดือนข้างหน้านี้ 

Click to comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save