News & Update

Wall Street Journal คาด! iPhone 11 รุ่นใหม่ จะแพงขึ้นกว่าเดิม และมี 3 กล้อง

iPhone 2019

วันนี้ทาง WhatPhone มีข้อมูลจากสำนักข่าวดังแห่งนึงเกี่ยวกับข่าวลือรวมถึงการวิเคราะห์ของ iPhone 11 หรือ iPhone XI รุ่นใหม่ในปี 2019 มากฝากกันครับ

เป็นธรรมเนียมของต้นปีที่ทุกสำนักข่าวและนักวิเคราะห์ชื่อดังต่าง ๆ จะพากันวิเคราะห์ข้อมูลของ iPhone รุ่นใหม่ที่จะเปิดตัวในปลายปีนี้ 2019 นี้ วันนี้ทาง WhatPhone ก็มีข้อมูลจากสำนักข่าวดังแห่งนึงเกี่ยวกับเรื่องนี้มากฝากกันครับ

สำนักข่าวดังคาด!  iPhone 11 รุ่นใหม่ที่จะเปิดตัวในปี 2019 

แหล่งข่าวจาก Wall Street Journal ได้เผยข้อมูลเกี่ยวกับ iPhone 11 หรือ iPhone XI รุ่นใหม่ซึ่งเป็นตัวท็อปสุดว่า จะมาพร้อมกับกล้องหลังถึง 3 ตัว คาดว่ามีเลนส์ Ultra Wide และมีฟีเจอร์ Night Mode เหมือนกับ Huawei และ Google Pixel แถมยังราคาแพงขึ้นกว่าเดิม (iPhone XI Max) ส่วนรุ่นรองลงมาจะมีแค่ 2 กล้องเหมือนเดิม และภาคต่อของ iPhone XR รุ่นที่สองจะมาพร้อมกับจอ LCD แบบ Liquid Retina เหมือนเดิม เพิ่มเติมคือมีกล้องคู่ Dual Camera เหมือนกับรุ่นที่วางจำหน่ายอยู่ในปัจจุบันนี้ ถ้าข่าวลือนี้เป็นจริงเราคงจะได้เห็นไอโฟนทุกรุ่นที่จะใช้จอ OLED ในปี 2020 หรือปีหน้าก็เป็นได้

iPhone 2019

ภาพ Concept ของไอโฟนรุ่นใหม่ที่จะเปิดตัวในปลายปี 2019

อย่างไรก็ตาม ข่าวลือและการคาดการณ์ข้างต้น ก็คงมีความเป็นได้ไปไม่มากก็น้อยเช่นกัน ซึ่งยังพอมีเวลาให้ทาง Apple ปรับเปลี่ยนหรือแก้ไขเกี่ยวกับไอโฟนรุ่นใหม่ในปีนี้อยู่พอสมควร หากทางเว็บไซต์เรามีข้อมูลและรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับเรื่องนี้แล้วจะรีบมาอัพเดตให้ทราบแน่นอนครับ

ที่มา : GSMArena

 

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save