News & Update

VST ECS จัดแคมเปญรับเปิดเทอม
ซื้อสินค้า Apple รับฟรี Canon PIXMA TS307 และ Screen Protector จาก Belkin มูลค่ารวมสูงสุด 4,670 บาท

VST ECS จัดแคมเปญต้อนรับเปิดเทอม
ซื้อสินค้า Apple รับฟรี Canon PIXMA TS307 และ Screen Protector จาก Belkin มูลค่ารวมสูงสุด 4,670 บาท

VST ECS (ประเทศไทย) ร่วมกับ แคนนอน มาร์เก็ตติ้ง (ไทยแลนด์) และ เบลคิน จัดแคมเปญต้อนรับเปิดเทอม “Back to School” เป็นปีที่ 2 หลังได้รับการตอบรับที่ดีจากนักเรียน นักศึกษาและผู้ปกครอง รับฟรี Canon PIXMA TS307 และ Screen Protector จาก Belkin เมื่อซื้อสินค้าที่ร่วมรายการ ตั้งแต่วันที่ 20 พฤษภาคม ถึง 30 มิถุนายน 2567

คุณสมศักดิ์ เพ็ชรทวีพรเดช ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร VST ECS (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า ในปีที่ผ่านมา วีเอสที อีซีเอส (ประเทศไทย) ได้ริเริ่มแคมเปญ Back to School ขึ้นมาโดยได้รับความร่วมมือจาก แคนนอน มาร์เก็ตติ้ง (ไทยแลนด์) ซึ่งได้รับผลตอบรับที่ดีมากจากผู้ปกครอง นักเรียนและนักศึกษา ที่ซื้อสินค้า Apple ที่ร่วมรายการ และได้รับฟรีพรินเตอร์ Canon PIXMA TS307 ซึ่งจะช่วยเสริมเรื่องการเรียนและการทำงาน ลดภาระค่าใช้จ่ายของผู้ปกครองได้ และในปีนี้ เรายังเดินหน้าแคมเปญ Back to School เป็นปีที่สอง โดยครั้งนี้พิเศษยิ่งขึ้น เราได้รับความร่วมมือจาก เบลคิน ผู้นำตลาดในกลุ่มอุปกรณ์เสริมสำหรับสมาร์ทโฟน แท็บเล็ต โน้ตบุ๊ก มาช่วยเสริมทัพแคมเปญนี้เพื่อรองรับความต้องการและเข้าถึงลูกค้าในวงกว้างมากยิ่งขึ้น และแน่นอนว่าการผนึกกำลังในครั้งนี้ ผู้ปกครอง นักเรียน และนักศึกษา สามารถซื้ออุปกรณ์การศึกษารับเปิดเทอมกับพันธมิตรของ วีเอสที อีซีเอส ในราคาประหยัดและได้รับของแถมเพิ่มเติมที่มากกว่าใคร

VST ECS

สำหรับสินค้า Apple ที่ร่วมรายการ Back to School เมื่อซื้อจาก iStudio & U-Store by SPVi, iStudio & U-Store by Copperwired, iStudio & U-Store by UFicon, J.I.B, Advice, Jaymart, Power Buy และช่องทางแพลตฟอร์มออนไลน์ Lazada และ Shopee เริ่มตั้งแต่วันที่ 20 พฤษภาคม ถึง 30 มิถุนายนนี้ หรือจนกว่าของจะหมด

  • Macbook Air 13-inch (M1, Macbook Air 13-inch (M2), Macbook Air 15-inch (M2), Macbook Pro 14-inch (M2), Macbook Pro 16-inch (M2), iPad (รุ่นที่9), iPad (รุ่นที่ 10), iPad Pro 11-inch (รุ่นที่ 4), iPad Pro 12.9-inch (รุ่นที่ 6), จะได้รับ Canon PIXMA TS307 มูลค่า 1,490 บาท และพิเศษ ส่วนลด 20% เมื่อซื้อหมึกพิมพ์เพิ่มเติม 1 ชุด เมื่อใช้ Code ส่วนลด CA001 ในช่องทางการซื้อที่ร่วมรายการ
  • iPhone 13, iPhone 14 ความจุ 512GB จะได้รับ Canon PIXMA TS307, สายชาร์จ, อะแดปเตอร์ และฟิล์มกันรอย Belkin รวมมูลค่า 4,060 บาท
  • iPhone 14 Plus จะได้รับ Canon PIXMA TS307, สายชาร์จ, อะแดปเตอร์ รวมมูลค่า 3,070 บาท
  • iPhone 15 Plus จะได้รับ Canon PIXMA TS307, อะแดปเตอร์ และเคสกันรอย Apple MagSafe รวมมูลค่า 4,670 บาท
  • iPhone 13, iPhone 14 ความจุ 128GB จะได้รับฟิล์มกันรอย Belkin มูลค่า 990 บาท

หมายเหตุ* ของสมนาคุณมีจำนวนจำกัด และเงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save