News & Update

พบกับ vivo Y76 5G สมาร์ตโฟนเอาใจเหล่าเกมเมอร์ แบตอึด ชาร์จไว 44W 9,999 บาท

พบกับ vivo Y76 5G สมาร์ตโฟนน้องใหม่เอาใจเหล่าเกมเมอร์ แบตอึด ชาร์จไว 44W พร้อมวางจำหน่ายแล้ววันนี้ ที่ราคา 9,999 บาท

vivo แบรนด์สมาร์ตโฟนชั้นนำระดับโลก ส่งสมาร์ตโฟนรุ่นใหม่ล่าสุดในตระกูล Y Series กับ vivo Y76 5G สนุกขั้นสุดในทุกเกม ตอกย้ำความเป็นผู้นำสมาร์ตโฟนรองรับการเชื่อมต่อสัญญาณ 5G ภายใต้แนวคิด ‘That’s Y Enjoy the moment, Enjoy your life’ พร้อมเอาใจเหล่าเกมเมอร์กับชิปเซ็ตประมวลผล MediaTek Dimensity 700 แบตเตอรี่ความจุ 4100mAh รองรับเทคโนโลยีชาร์จไวถึง 44 วัตต์ RAM 8GB +4GB
ให้สนุกขั้นสุดกับทุกเกมที่ชื่นชอบได้ตลอดทั้งวัน พร้อมถ่ายภาพคมชัดด้วยกล้องหลักความละเอียด 50MP พร้อมให้เป็นเจ้าของแล้ววันนี้ ในราคาเพียง 9,999 บาท รับฟรี Y Series Gift Set มูลค่า 899 บาท

vivo Y76 5G พร้อมตอบสนองทุกความบันเทิงบนหน้าจอ Halo FullView Display ขนาด 6.58 นิ้ว ความละเอียด 2408×1080 Full HD+ และเทคโนโลยี In-cell ที่ทำให้หน้าจอแสดงผลได้คมชัดมากยิ่งกว่าที่เคย ดีไซน์บางเฉียบ 7.79 มม. น้ำหนักตัวเครื่องเพียง 175 กรัม ทำให้สะดวกในการพกพา หรือจะถือเครื่องเล่นเกมนานๆ ก็ไม่มีปัญหา ขับเคลื่อนด้วยชิปเซ็ตประมวลผล MediaTek Dimensity 700 ทำงานร่วมกับ RAM 8GB เสริมด้วยเทคโนโลยี Extended RAM ใหม่ล่าสุดในเวอร์ชัน 2.0 ที่สามารถขยาย RAM เพิ่มได้ถึง 4GB เพื่อเพิ่ม RAM ที่มีอยู่จำนวน 8GB ให้มากยิ่งขึ้น สัมผัสประสบการณ์การใช้งานเทียบเท่ากับ 12GB RAM ได้ทันที และยังมาพร้อมกับ ROM 128 GB ทำให้ใช้งานได้ลื่นไหลไม่มีสะดุด อีกทั้งยังมาพร้อมกับแบตเตอรี่ความจุถึง 4100mAh รองรับเทคโนโลยี 44W FlashCharge ช่วยชาร์จแบตเตอร์รี่ให้เต็มได้ภายในเวลาไม่ถึงชั่วโมง[1] ทำให้สมาร์ตโฟนรุ่นนี้เหมาะกับสายเกมเมอร์เป็นอย่างดี

vivo Y76

กล้องหลังโดดเด่นด้วยกล้องหลักความละเอียด 50MP กล้อง Bokeh ความละเอียด 2MP ช่วยเสริมประสิทธิภาพในการถ่ายภาพเบลอฉากหลังในโหมด Portrait และกล้อง Macro 2MP ช่วยเสริมประสิทธิภาพการโฟกัสระยะใกล้ได้ถึง 4 ซม. อีกทั้งยังมีฟีเจอร์ AI Extreme Night ทำงานร่วมกับ AI Face Beauty และ Smart Softlight Band ที่ช่วยให้การถ่ายเซลฟีที่ไม่ว่าจะมืดหรือสว่างแค่ไหนภาพก็ออกมาดูเป็นธรรมชาติ

vivo Y76 5G มีให้เลือกทั้งหมด 2 สี ได้แก่ Midnight space ใส่ใจทุกรายละเอียดพื้นผิว แต่งแต้มด้วยความประณีตระดับมือโปร ด้วยดีไซน์ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากประกายแสงระยิบระยับในค่ำคืน และสี Cosmic Aurora ใช้เทคนิคการเคลือบสีแบบกลิตเตอร์ผสมผสานกับคริสตัล การผสมผสานสีฟ้าและส้มอย่างลงตัว สามารถสั่งซื้อได้ผ่านช่องทาง Vivo Brand Shop และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ ที่ราคา 9,999 บาท ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เฟซบุ๊ก vivo Thailand

#vivoY765G #สนุกขั้นสุดในทุกเกม #ThatsY

[1] ชาร์จถึง 70% ในเวลาเพียง 32 นาที* หรือชาร์จเต็มในเวลาเพียง 56 นาที พร้อมเทคโนโลยีปกป้องพลังงาน VEG ซึ่งสามารถลดการใช้พลังงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ

รีวิว vivo Y76 5G สมาร์ทโฟนที่ให้คุณได้สนุกขั้นสุดกับการเล่นเกม และการถ่ายภาพ

vivo Y76
To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save