News & Update

แจ้งให้ทราบ! vivo ดึง “โบกี้ ไลอ้อน” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์คนใหม่ ประกบ “หยิ่น-วอร์” จ่อเปิดตัวสมาร์ตโฟนรุ่นใหม่ vivo Y35

แจ้งให้ทราบ! vivo ดึง “โบกี้ ไลอ้อน” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์คนใหม่ ประกบ “หยิ่น-วอร์” จ่อเปิดตัวสมาร์ตโฟนรุ่นใหม่ vivo Y35

ประกาศได้ไหม ต้องการจะแจ้งให้ทราบ! เปิดตัวความสนุกสุดเซอร์ไพรส์สมการรอคอยไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วสำหรับ vivo แบรนด์สมาร์ตโฟนชั้นนำระดับโลก ที่คว้าตัวนักร้องสาวสวยสุดฮอต “โบกี้ ไลอ้อนพิชญ์สินี วีระสุทธิมาศ” ที่มาพร้อมคาแรคเตอร์สุดเฉี่ยวและน้ำเสียงที่เป็นเอกลักษณ์ ขึ้นแท่นเป็นพรีเซนเตอร์คนใหม่ล่าสุดของแบรนด์ จ่อโปรโมตสมาร์ตโฟนรุ่นใหม่ vivo Y35 จากตระกูล Y series เสริมทัพพรีเซนเตอร์คู่จิ้น “หยิ่น-วอร์” จากซีรีส์ดัง “กลรักรุ่นพี่ LOVE MECHANICS” โดยสาวโบกี้แอบกระซิบมาว่า เตรียมทีเด็ดมาเซอร์ไพรส์สาวกแบรนด์ vivo กับการร่วมงานกันแบบเอ็กคลูซีฟที่สาวโบกี้ทุ่มเท จัดเต็ม รอให้แฟน ๆ ติดตามกันได้เลย

เหล่าพรีเซนเตอร์ตัวท๊อป vivo Y35  “วอร์ – โบกี้ – หยิ่น”

งานนี้ทาง vivo มีกระซิบมาแล้วว่าเตรียมเปิดตัวสมาร์ตโฟนรุ่นใหม่ในประเทศไทย ในชื่อรุ่นว่าvivo Y35” มาพร้อมกับราคาจับต้องได้ อัดแน่นด้วยสเป็กที่ครบครัน พร้อมตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนชอบถ่ายภาพ ยังไม่หมดเพียงเท่านี้! vivo ยังกระซิบมาอีกว่า รอบนี้ vivo fans เตรียมพบกับความเร็วแบบดับเบิ้ล ชาร์จ เร็วสะใจ และสัมผัสประสบการณ์ความสมูธแบบดับเบิ้ลบนสมาร์ตโฟนเครื่องใหม่แบบไม่ต้องรอนานอย่างแน่นอน

Y35

แฟนคลับของ vivo และสาวโบกี้คงต้องรอลุ้นกันว่า เปิดตัวสมาร์ตโฟน vivo รุ่นใหม่ล่าสุดนี้ จะมีเซอร์ไพรส์เด็ด ๆ อะไรมาให้แฟน ๆ ได้ร้องว้าวกันอีกบ้าง มาร่วมติดตามอัปเดตข้อมูลอย่างใกล้ชิดได้ที่เฟซบุ๊ก facebook.com/vivoThailand

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save