News & Update

vivo ประกาศเตรียมเปิดตัวสมาร์ตโฟน Y35 ‘ดับเบิ้ลความสนุกขั้นสุด’ พร้อมกัน 28 ต.ค. นี้

vivo ประกาศเตรียมเปิดตัวสมาร์ตโฟน Y35 ‘ดับเบิ้ลความสนุกขั้นสุด’ พร้อมกัน 28 ต.ค. นี้ เวลา 18.30 น. เป็นต้นไป ผ่าน Live Streaming 4 ช่องทาง

วันศุกร์ที่ 28 ตุลาคมนี้ เรามีนัดกัน! เมื่อ vivo แบรนด์สมาร์ตโฟนชั้นนำระดับโลก ส่งจดหมายเชิญ vivo fans ทุกคนเข้าร่วมการเปิดตัวสุดเอ็กซ์คลูซีฟกับ vivo Y35 สมาร์ตโฟนรุ่นใหม่ล่าสุดจากตระกูล Y series เตรียมส่งมอบประสบการณ์การใช้งานที่เหนือชั้น กับดีไซน์เรียบง่ายแต่เปี่ยมด้วยความสง่างามในราคาจับต้องได้ และฟีเจอร์แบบครบครันที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์

Y35

โดยล่าสุดทาง vivo ได้เผยสเปกบางส่วนของสมาร์ตโฟนรุ่นนี้ออกมาให้ได้เห็นกันบ้างแล้ว ไม่ว่าจะเป็น Extended RAM ขยายการใช้งานได้เพิ่มสูงสุดถึง 8GB มอบระสบการณ์ที่ลื่นไหลสามารถสลับใช้งานแอปพลิเคชันต่างๆ ได้อย่างรวดเร็วทันใจและราบรื่นกว่าที่เคย แบตเตอรี่ความจุ 5,000 mAh พร้อมรองรับเทคโนโลยีชาร์จไวถึง 44W ใช้งานได้ตลอดวัน ตอบโจทย์คอซีรีส์และนักเล่นเกมตัวยง รวมทั้งฟีเจอร์รีเฟรชเรทสูง 90Hz ที่แสดงผลได้รวดเร็วทันใจ เพลิดเพลินกับทุกคอนเทนต์แบบไม่มีสะดุด

นอกจากนี้ ภายในงานเปิดตัวรูปแบบออนไลน์ ยังจะได้พบกับศิลปินสาวสวยสุดฮอตอย่าง ‘โบกี้ ไลอ้อน (Bowkylion)’ ในฐานะพรีเซนเตอร์คนใหม่ล่าสุด และแน่นอนกับพรีเซนเตอร์สองหนุ่มคู่จิ้น  หยิ่น-อานันท์ และ วอร์-วนรัตน์ จากซีรีส์ดัง ‘กลรักรุ่นพี่ LOVE MECHANICS’ ที่จะเข้ามาร่วมงานแถลงข่าวออนไลน์ในครั้งนี้ และมาสร้างรอยยิ้มและความสนุกแบบดับเบิ้ลให้กับทุกคน!

สาวก vivo ห้ามพลาด! กับการไลฟ์เปิดตัว vivo Y35 ในวันศุกร์ที่ 28 ตุลาคม 2565 นี้ ตั้งแต่เวลา 18.30 น. เป็นต้นไป ผ่าน Live Streaming 4 ช่องทาง ได้แก่ Facebook vivo Official Page, YouTube vivo Official Channel, LINE Official: vivo Thailand และ TikTok: vivo Official Channel

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save