News & Update

เตรียมตัวเป็นเจ้าของ vivo Y33T สมาร์ตโฟนจาก Y series 27 เมษายนนี้!

vivo แบรนด์สมาร์ตโฟนชั้นนำระดับโลก เตรียมเปิดตัว Y Series รุ่นล่าสุดของปี 2022 อย่าง ‘vivo Y33T’ ในราคาเพียง 7,999 บาท

vivo แบรนด์สมาร์ตโฟนชั้นนำระดับโลก เตรียมเปิดตัว Y Series รุ่นล่าสุดของปี 2022 อย่าง ‘vivo Y33T’ ที่มาพร้อมกับตัวเครื่องดีไซน์บางเบาเพียง 8.0 มิลลิเมตร หน้าจอโค้งมนจับถนัดมือตามสไตล์วีโว่ ใช้งานได้ไม่มีสะดุดด้วยชิปเซตประมวลผล Snapdragon 680 ที่ช่วยลดการใช้พลังงานได้ดีขึ้น ทำงานร่วมกับ RAM 8 GB เสริมด้วยเทคโนโลยี Extended RAM ที่ขยาย RAM เพิ่มได้ถึง 4 GB แบตเตอรีความจุ 5000 mAh รองรับเทคโนโลยีชาร์จไว 18W พร้อมระบบการชาร์จย้อนกลับ (Reverse charging) ที่เปลี่ยนสมาร์ตโฟนให้กลายเป็น Power bank ขนาดใหญ่ ขยายระยะเวลาการใช้งานได้จุใจกว่าเดิม เก็บรายละเอียดภาพถ่ายคมชัดด้วยกล้องหลักความละเอียด 50MP เตรียมวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการทั่วประเทศ 27 เมษายนนี้ ในราคาเพียง 7,999 บาท

vivo Y33T

พลาดไม่ได้สำหรับ vivo fans สามารถจอง vivo Y33T ได้ก่อนใครตั้งแต่วันที่ 20 – 26 เมษายนนี้ พร้อมรับ Y Series Gift Set (มูลค่า 899.-) และกระเป๋า (มูลค่า 1,199.-) ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เฟซบุ๊ก vivo Thailand

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save