News & Update

vivo Y33s กล้อง 50MP สเปกแรง เครื่องบาง แถมแบตอึด ชาร์จไว เพียง 7,999 บาท วางจำหน่ายแล้ววันนี้!

vivo Y33s สมาร์ตโฟนครบทุกฟังก์ชันพร้อมกล้องชัดระดับ 50MP สเปกแรง เครื่องบาง แถมแบตอึด ชาร์จไว ในราคาเพียง 7,999 บาท วางจำหน่ายแล้ววันนี้!

vivo เปิดตัว vivo Y33s สมาร์ตโฟนรุ่นใหม่ล่าสุด สเปกครบครัน มาพร้อมความแรงให้ใช้งานอย่างลื่นไหลด้วย 8GB + 4GB Extended RAM และหน้าจอใหญ่เต็มตาขนาด 6.58 นิ้วกล้องหลังความละเอียด 50MP จัดเรียงแบบ Dual Tone Step เอกลักษณ์เฉพาะตัวของ vivo ใช้งานได้ต่อเนื่องยาวนานตลอดทั้งวันด้วยแบตเตอรี่ความจุ 5000 mAh รองรับเทคโนโลยีชาร์จไว 18 วัตต์ ดีไซน์ตัวเครื่องบางเพียง 8 มม. พกพาสะดวก พร้อมตัวเลือก 2 สีใหม่ บ่งบอกสไตล์ได้ชัดเจน ทั้ง Mirror Black และ Midday Dream ตอบโจทย์ทุกการใช้งานพร้อมให้ทุกคนสนุกได้แบบ That’s Y ในราคา เพียง 7,999 บาท

vivo Y33s

vivo Y33s มาพร้อมกับหน้าจอ FHD+ incell ขนาด 6.58 นิ้ว ความคมชัด 1080P ให้สีสันภาพที่สดใสพร้อมรายละเอียดที่คมชัดเต็มอิ่มกับทุกคอนเทนต์สุดโปรด อีกทั้งยังช่วยกรองแสงสีฟ้าเพิ่มความปลอดภัยด้วยฟีเจอร์ Face Wake สแกนใบหน้าได้อย่างรวดเร็ว พร้อมฟังก์ชันการปลดล็อกด้วยลายนิ้วมือด้านข้าง vivo Y33s ขับเคลื่อนด้วยชิปเซ็ตประมวลผล MediaTek Helio G80 octa-core พร้อม ROM 128GB ทำงานร่วมกับ RAM 8GB เสริมด้วยเทคโนโลยี Extended RAM 2.0[1] ที่มารองรับหน่วยความจำ RAM ตัวหลัก โดยจะดึงพื้นที่หน่วยความจำภายใน ROM จำนวน 4GB เพื่อเสริมพื้นที่ RAM หลักให้มากขึ้น (RAM 8GB+4GB) และยังสามารถเพิ่มพื้นที่จัดเก็บข้อมูลได้สูงสุดถึง 1TB[2]

vivo Y33s

สัมผัสประสบการณ์สุดลื่นไหลไปกับฟีเจอร์ Multi-Turbo 5.0 พร้อมระบบระบายความร้อนด้วยของเหลวทั้ง 4 ส่วน[3] ช่วยประหยัดพลังงานและลดปัญหาการกระตุกและความล่าช้าได้อย่างมีประสิทธิภาพแม้จะมีการใช้งานแอปพลิเคชันพร้อมกัน ทำให้สามารถเล่นเกมได้อย่างไหลลื่น โดยมีแบตเตอรี่ขนาดใหญ่ 5000 mAh[4] และ vivo Energy Guardian (VEG) ตัวจัดการพลังงานอัจฉริยะ ทำให้ใช้งานได้อย่างยาวนานตลอดทั้งวัน อีกทั้งยังมาพร้อมกับที่ชาร์จมาตรฐานของ vivo อะแดปเตอร์ 9V/2A ซึ่งรองรับการชาร์จไวสูงสุด 18 วัตต์

ตัวกล้องโดดเด่นด้วยกล้องหลักความละเอียด 50MP ให้นิยามใหม่ของการถ่ายภาพความละเอียดสูง จับภาพช่วงเวลาที่ดีที่สุดในโมเมนต์สำคัญของชีวิตได้อย่างง่ายดายและคมชัด เปิดโลกของสิ่งมหัศจรรย์เล็กๆ ตั้งแต่หยดน้ำค้างยามเช้าจนถึงพื้นผิวบนปีกของผีเสื้อ ด้วยเลนส์ Super Macro ที่สามารถโฟกัสได้ใกล้สุด 4 ซม. ส่วนกล้องหน้ามาพร้อมกับความละเอียด 16MP ถ่ายภาพเซลฟีแบบ HD ได้อย่างเป็นธรรมชาติ โดยตัวกล้องรองรับฟีเจอร์ที่ช่วยให้การถ่ายภาพสนุกยิ่งขึ้น โดยเฉพาะการถ่ายเซลฟีในเวลากลางคืนด้วยฟังก์ชัน Super Night Selfie จะช่วยลดนอยส์ และ Smart Screen Flash ช่วยให้ใบหน้าสว่างยิ่งขึ้น โดดเด่นจากพื้นหลังอย่างชัดเจนและเป็นธรรมชาติ ให้ทุกช็อตของการถ่ายภาพเป็นผลงานระดับมาสเตอร์พีซ และยังมาพร้อมโหมด Multi-Style Portrait โหมดถ่ายภาพบุคคลที่มีให้เลือกหลากสไตล์ เพื่อให้เหมาะสมกับความชอบของแต่ละบุคคล เพิ่มเติมด้วยโหมด Face Beauty และ Bokeh เพื่อความงดงามและดูเป็นธรรมชาติมากยิ่งขึ้น

นอกจากนี้ ยังมาพร้อมกับ Super Night Mode ให้ภาพสวยโดดเด่นในทุกค่ำคืนกับอัลกอริธึมการถ่ายภาพกลางคืนของกล้องด้านหลัง ที่ใช้วิธีการลดสัญญาณรบกวนโดเมน RAW ที่อัปเกรดแล้ว สามารถรวบรวมรูปหลายเฟรมเป็นรูปเดียวเพื่อให้ได้ภาพที่มีความคมชัดสูง สัมผัสถึงความทรงจำภาพถ่ายกลางคืนอันแสนยอดเยี่ยม ขณะเดียวกันยังสามารถเลือกสรรโหมด Stylish Night Filters ที่ออกแบบโดยช่างภาพมืออาชีพโดยเฉพาะสำหรับ vivo ถ่ายภาพกลางคืนได้แบบฉบับมืออาชีพ อีกทั้งยังมีโหมดป้องกันการสั่น EIS ของกล้องหลัง โดยจะทำงานอัตโนมัติขณะที่โทรศัพท์สั่นหรือเคลื่อนไหว พร้อมฟีเจอร์ Eye Autofocus โฟกัสวัตถุให้ชัดเจนยิ่งขึ้น จับช่วงเวลาที่สำคัญได้แบบอยู่หมัด และฟีเจอร์ Super HDR ถ่ายภาพย้อนแสงได้อย่างยอดเยี่ยม ช่วยปรับสีสันแบบอัตโนมัติในส่วนของภาพที่สว่างเกินไป และปรับรายละเอียดให้คมชัดในส่วนเงามืด เพื่อให้ได้ภาพที่สมบูรณ์แบบทุกรายละเอียด

vivo Y33s ทำงานด้วยระบบการปฏิบัติการรูปแบบใหม่อย่าง FuntouchOS 11.1 บนระบบปฏิบัติการ Android 11 มาพร้อมกับดีไซน์ที่เบาบางเพียง 8.0 มม. กับตัวเครื่องขอบจอโค้ง 2.5D มีให้เลือกทั้งหมด 2 สี ได้แก่ สี Mirror Black ที่ใช้กระบวนการเคลือบสองชั้นที่อัปเกรดใหม่ผสมผสานเฉดสีดำอันหรูหราเหมือนกระจกสีดำที่มีแสงและเงากระจัดกระจาย มีความมันวาวของพื้นผิว และสี Midday Dream เทคโนโลยีการเคลือบพื้นผิว AG และการเคลือบคริสตัลเหลว เพื่อสร้างพื้นผิวที่เรียบเนียนและทำให้ฝาหลังไม่เป็นรอยนิ้วมือ ดื่มด่ำกับความเจิดจรัสที่สะดุดตาด้วยการไล่ระดับสีส้มและสีฟ้าที่รับแสงในทุกๆ มุม

vivo Y33s RAM 8GB ความจุ 128GB พร้อมวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการแล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปที่ราคา 7,999 บาท พร้อมรับของแถมสุดพิเศษ เครื่องชั่งน้ำหนัก Bluetooth Body Weight Scale มูลค่า 1,099 บาท ณ vivo Brand Shop ทุกสาขา ตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ ผู้ให้บริการเครือข่าย และ ช่องทางออนไลน์ vivo Official Store ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.vivo.com/th

[1] 1GB extended RAM จะทำงานโดยระบบซอฟต์แวร์

[2] หน่วยความจำขนาด 1TB ผู้ใช้งานต้องซื้อการ์ดหน่วยความจำเพิ่มเติมด้วยตัวเอง

[3] ระบบระบายความร้อนด้วยของเหลวทั้ง 4 ส่วน ประกอบไปด้วย: graphite cooling plate, high heat conductivity copper foil, heat conductive gel, Cooling Turbo intelligent heat dissipation management system.

[4] ขนาดของแบตเตอรี่ 5000 mAh ขนาดความจุของแบตเตอรี่คือ 4910 mAh

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save