News & Update

vivo ส่ง vivo Y28 เสริมทัพสมาร์ตโฟน Y Series ฟีเจอร์อัดแน่น ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ ในราคาสุดคุ้ม

vivo ส่ง vivo Y28 เสริมทัพสมาร์ตโฟน Y Series ฟีเจอร์อัดแน่น ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ ในราคาสุดคุ้ม ในราคา 6,299 บาท

vivo เปิดตัว vivo Y28 สมาร์ตโฟนรุ่นใหม่ล่าสุดจากตระกูล Y Series อย่างเป็นทางการในประเทศไทย โดยมาพร้อม 2 สีใหม่ ได้แก่ สีพีช (Gleaming Orange) และ สีเขียว (Agate Green) เติมความสดใสต้อนรับซัมเมอร์ มอบสัมผัสประสบการณ์แห่งความบันเทิงและการใช้งานที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนยุคใหม่ในราคาที่เอื้อมถึงง่าย เริ่มต้นเพียง 6,299 บาท พร้อมให้ vivo fans ชาวไทยมาร่วมจับจองเป็นเจ้าของพร้อมกันได้แล้ววันนี้!

vivo Y28 พร้อมยกระดับประสบการณ์การใช้งานที่เหนือกว่า ให้ผู้ใช้ได้ดื่มด่ำไปกับความสุนทรีย์ในยุคใหม่ โดดเด่นด้วยดีไซน์ที่ผสมผสานทั้งความเท่และเก๋ได้อย่างลงตัว กรอบสีเมทัลลิกสุดแวววาวที่ถูกออกแบบมาอย่างบางพอดีและน้ำหนักเบา โมดูลกล้องลวดลายเหลี่ยมเพชรแบบ 3D เผยให้เห็นมิติของความหรูหราสง่างาม เพิ่มความสะดวกสบายในชีวิตประจำวันด้วยเทคโนโลยีชาร์จไว 44W FlashCharge ที่มาพร้อมกับแบตเตอรี่ขนาดความจุ 6000mAh รับชมวิดีโอ YouTube ต่อเนื่องนาน 24.1 ชั่วโมง เล่นเกม PUBG อย่างจุใจได้ยาวนาน 7.2 ชั่วโมง มอบอายุการใช้งานแบตเตอรี่นาน 4 ปี เต็มอิ่มกับพื้นที่เก็บข้อมูลด้วย RAM 8GB รองรับฟีเจอร์ขยายแรมเพิ่มอีก 8GB

vivo Y28

ยิ่งไปกว่านั้น Y28 ยังมาพร้อมจอถนอมสายตาขนาด 6.68 นิ้ว การันตีด้วยการรับรองแสงสีฟ้าต่ำจาก TÜV Rheinland โหมดความสว่างสู้แสงแดดสูงถึง 1000nits รีเฟรชเรท 90Hz เก็บทุกรายละเอียด เนี้ยบทุกการเคลื่อนไหว สนุกกับการใช้งานและเพลิดเพลินไปกับความบันเทิงอย่างต่อเนื่องด้วยระบบเสียงด้วยลำโพงสเตอริโอคู่ พิ่มพลังเสียงได้สูงสุด 300% ให้สมดุลทั้งความไพเราะและความคมชัด ไร้ซึ่งการติดขัดตลอดการใช้งาน ไม่ว่าจะฟังเพลงหรือดูภาพยนตร์ เอาใจสายถ่ายคอนเทนต์ด้วยกล้องหน้าความละเอียด 8MP กล้องหลักพอร์ตเทรตคมชัดระดับ HD ถึง 50MP เก็บทุกช่วงเวลาที่ดีที่สุดด้วยไฟแบบไดนามิกที่สามารถตั้งค่าให้กระพริบเพื่อนับถอยหลังขณะเซลฟี่ หรือระหว่างการฟังเพลง มีแจ้งเตือน หรือมีสายโทรเข้า

Y28 มาพร้อมกับ 2 เฉดสี ได้แก่ สีพีช (Gleaming Orange) สุดแวววาวและน่าหลงใหลดังพระอาทิตย์สีทองที่ส่องประกาย มอบความสดใสสะท้านแดดเมืองไทย สะท้อนเอกลักษณ์อย่างไม่เหมือนใครด้วยการเคลือบผิวแบบสองชั้น และ สีเขียว (Agate Green) มอบความสุขุมนุ่มลึกชวนค้นหา เย้ายวนให้สัมผัสด้วยเสน่ห์แห่งธรรมชาติ พร้อมเคลือบผิวสองชั้นให้ดูโปร่งแสงและอบอุ่น ละมุนทุกมิติยามใช้งาน โดยเปิดให้ vivo fans ชาวไทยร่วมจับจองเป็นเจ้าของได้แล้ววันนี้กับรุ่นความจุ 8GB+128GB ในราคา 6,299 บาท และรุ่นความจุ 8GB+256GB ในราคา 6,999 บาท

ไม่เพียงเท่านี้ vivo ยังได้เตรียมนำเสนออีกหนึ่งตัวเลือกสุดคุ้มค่าจาก vivo Y18 สมาร์ตโฟนรุ่นเล็กสเปกแน่นในราคาสุดคุ้มค่า ด้วยการเตรียมเปิดตัว Y18 รุ่นความจุ 4GB+128GB ในราคา 4,499 บาท มาร่วมเสริมทัพเร็ว ๆ นี้ หลังเปิดตัวรุ่นความจุ 8GB+128GB ในราคา 5,499 บาท เมื่อต้นเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา

Y18 มาพร้อมดีไซน์มินิมอลสุดชิค น้ำหนักเบาราวขนนก แบตเตอรี่ขนาดความจุ 5000mAh สุดอึดทนให้ผู้ใช้งานสนุกได้ไม่สะดุดตลอดทั้งวัน จอถนอมสายตาขนาด 6.56 นิ้ว โหมดความสว่างสูงสุด 840nits รีเฟรชเรท 90Hz และกล้องหลักพอร์ตเทรตคมชัดทุกช็อตถึง 50MP เปิดให้เลือกสรรทั้งหมด 2 เฉดสี ได้แก่ สีฟ้า (Wave Aqua) สุดสดใส ชวนจินตนาการถึงริ้วคลื่นริมชายหาดด้วยลวดลายบนฝาหลัง และ สีน้ำตาล (Mocha Brown) สุดคลาสสิก ด้วยสีโทนส้มอมน้ำตาลแสนอบอุ่น ผสานทุกไลฟ์สไตล์ของผู้ใช้ได้อย่างลงตัว ซึ่งทั้ง 2 เฉดสีถูกเสริมด้วยนวัตกรรมการประกบคู่เข้ากับผิวสัมผัสแบบด้าน ให้ความรู้สึกเรียบเนียน นำเทรนด์แฟชั่นทุกการใช้งาน

ร่วมสัมผัสความบันเทิงเหนือระดับในราคาที่จับต้องได้กับ vivo Y28 และ Y18 ผ่าน vivo Brand Shop ทุกสาขา และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ https://vivo.com/th/

#vivoY28 #vivoY18 #ThatsY

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save