News & Update

vivo เปิดตัว Y27 และ Y27 5G สองสมาร์ตโฟนดีไซน์สวย ฟังก์ชันจัดเต็มเพื่อทุกไลฟ์สไตล์ ในราคาเริ่มต้น 5,999 บาท

vivo เปิดตัว Y27 และ Y27 5G สองสมาร์ตโฟนดีไซน์สวย ฟังก์ชันจัดเต็มเพื่อทุกไลฟ์สไตล์ ในราคาเริ่มต้น 5,999 บาท

vivo แบรนด์สมาร์ตโฟนชั้นนำระดับโลก เปิดตัวสมาร์ตโฟนรุ่นใหม่ล่าสุดจากตระกูล Y Series ให้ vivo fans ชาวไทยได้สัมผัสประสบการณ์การใช้สมาร์ตโฟนอันโดดเด่นในราคาประหยัดพร้อมกันถึง 2 รุ่น ได้แก่ vivo Y27 ในราคา 5,999 บาท และ Y27 5G ในราคา 6,999 บาท โดยทั้งสองรุ่นจัดเต็มด้วยกล้องหลัก 50 ล้านพิกเซล จอแสดงผล Sunlight ขนาด 6.64 นิ้ว พร้อมความละเอียดระดับ FHD+ เสริมให้การใช้งานลื่นไหลยิ่งขึ้นด้วยเทคโนโลยี RAM 6GB พร้อม RAM เสริมอีก 6GB พื้นที่จัดเก็บข้อมูลขนาด 128GB และแบตเตอรี่ขนาดใหญ่ 5000mAh เพื่อการใช้งานเต็มอิ่มและเพลิดเพลินไม่มีสะดุด

ดีไซน์หรูหราสะกดทุกสายตา พร้อมจอแสดงผล Sunlight มอบความสว่างคมชัดแม้ในที่แสงจ้า

vivo Y27 Series มาพร้อมดีไซน์สุดเรียบหรูไม่เหมือนใครด้วยพื้นผิวด้านเคลือบเพิ่มประกายความแวววาว ทนทานต่อการขีดข่วนและการสึกหรอ อีกทั้งยังสะดวกสบายสำหรับการพกพาด้วยตัวเครื่องบางเฉียบ 8.07 มม. และน้ำหนักเบาเพียง 190 กรัม โดย Y27 รุ่นเริ่มต้นมาพร้อมการออกแบบโมดูลกล้องแบบวงแหวนคู่ (Dual Ring) นำเสนอใน 2 เฉดสี ได้แก่สีฟ้า Sea Blue’ ที่มอบสัมผัสอันสดชื่นของทะเลและเกลียวคลื่น และสีใหม่ล่าสุด สีดำ Burgundy Black’ ที่ผสานความเรียบหรูของสีดำเข้ากับสีแดงได้อย่างลงตัว สำหรับรุ่น Y27 5G ก็โดดเด่นไม่แพ้กันด้วยการออกแบบอย่างละเอียดอ่อนของสีม่วง Satin Purple’ และความรู้สึกลึกลับน่าค้นหาจากสีดำ Mystic Black’ ตลอดจนการดีไซน์โมดูลเลนส์ที่จับคู่กับฐานเลนส์สีเดียวกันตกแต่งด้วยกรอบโลหะช่วยเพิ่มความสวยงามสะกดทุกสายตา

สมาร์ตโฟนทั้งสองรุ่นมาพร้อมหน้าจอแสดงผล Sunlight ดีไซน์แบบหยดน้ำ ที่มีขนาดใหญ่ถึง 6.64 นิ้ว คมชัดระดับ LCD FHD+ (2388×1080 พิกเซล) และมีค่าความสว่างสูงสุด 600 nits ให้ผู้ใช้งานสามารถมองเห็นภาพได้ชัดเจนแม้ในที่แสงจ้า นอกจากนี้ vivo Y27 Series ยังผ่านการทดสอบประสิทธิภาพการกันฝุ่นและกันน้ำที่ระดับ IP54 ตอบโจทย์การใช้งานของทุกไลฟ์สไตล์ได้อย่างไร้กังวล

vivo Y27

แบตเตอรี่และหน่วยความจำขนาดใหญ่ ผสานกับชิปที่ทรงพลัง เพื่อการใช้งานที่ลื่นไหลตลอดทั้งวัน

สมาร์ตโฟน vivo Y27 รุ่นเริ่มต้น ขับเคลื่อนด้วยชิปเซ็ททรงพลังจาก MediaTek Helio G85 ในขณะที่ Y27 5G ขับเคลื่อนด้วยชิปเซ็ตเรือธงที่รองรับการใช้งาน 5G ใหม่ล่าสุดจาก MediaTek Dimensity 6020 และโปรเซสเซอร์ octa-core 64 บิตที่สร้างขึ้นบนสถาปัตยกรรม 7 นาโนเมตร เสริมประสิทธิภาพให้พร้อมรองรับการใช้งานได้ทุกรูปแบบ นอกจากนี้สมาร์ตโฟนทั้งสองรุ่นยังมาพร้อมกับเทคโนโลยี RAM SAVER และ Extended RAM 3.0 ที่ช่วยเพิ่มหน่วยความจำเสมือน (Virtual Memory) เพิ่มขึ้นอีก 6GB จากเดิม 6GB เพื่อการใช้งานที่รวดเร็วยิ่งขึ้นในทุกมิติ และทำให้ผู้ใช้สามารถเปิดหลายแอปพลิเคชันได้พร้อมกันโดยไม่สูญเสียประสิทธิภาพการประมวลผล อีกทั้ง vivo Y27 และ Y27 5G ยังมาพร้อมพื้นที่จัดเก็บข้อมูลขนาดใหญ่ถึง 128GB ให้ผู้ใช้สามารถดาวน์โหลดแอปพลิเคชันและบันทึกทุกความทรงจำลงในสมาร์ตโฟนได้อย่างไร้กังวล

แม้ตัวเครื่องจะถูกออกแบบให้บางเพียง 8.07 มม. แต่ vivo Y27 Series มาพร้อมแบตเตอรี่ขนาดใหญ่ถึง 5000mAh ที่เพียงพอต่อการใช้งานตลอดทั้งวัน ตอบโจทย์ทั้งสายสตรีมภาพยนตร์ที่ความคมชัดระดับ HD และสายเล่นเกมที่เน้นกราฟิกสูงพร้อมสนุกไปกับทุกไลฟ์สไตล์

ว้าวทุกช็อต เก็บทุกรายละเอียดได้อย่างน่าประทับใจ

สำหรับผู้ใช้ที่ชื่นชอบความละเอียดแบบ FHD+ หรือการถ่ายภาพที่เก็บแสงได้ระดับมืออาชีพ vivo Y27 Series ตอบโจทย์ด้วยกล้องหน้า 8MP และกล้องหลักคมชัด 50MP นำเสนอพร้อมฟีเจอร์และเอฟเฟ็กต์แสงที่น่าตื่นตาตื่นใจ ให้ผู้ใช้เพลิดเพลินกับการถ่ายภาพหลากหลายสไตล์ทั้งจากกล้องหน้าและกล้องหลัง โดย vivo Y27 Series รองรับโหมดถ่ายภาพ Night Portrait ให้ผู้ใช้สามารถเก็บบันทึกทุกรายละเอียดได้คมชัดแม้ในสภาพแสงน้อย อีกทั้งยังมี AI Face Beauty ที่ช่วยปรับสีผิวให้สวยงามอย่างเป็นธรรมชาติผ่านโหมด Aura Screen Light เพื่อผลลัพธ์ภาพเซลฟี่ในที่มืดที่สมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น นอกจากนี้โหมดถ่ายภาพพอร์ตเทรตยังมาพร้อมเอฟเฟ็กต์โบเก้ให้เลือกปรับได้หลายระดับ ใช้งานคู่กับกล้องโบเก้ด้านหลังความละเอียด 2MP ที่มีโหมด Bokeh Flare Portrait พร้อมเอฟเฟ็กต์มากมายที่ปรับแต่งได้เพื่อตอบโจทย์ทุกสไตล์การถ่ายภาพ

แฟน ๆ vivo สัมผัสประสบการณ์การใช้งานที่เหนือระดับไปอีกขั้นกับ vivo Y27 ในราคา 5,999 บาท และ Y27 5G ในราคา 6,999 บาท เตรียมวางจำหน่ายให้ผู้ใช้ในไทยได้เป็นเจ้าของอย่างเป็นทางการในวันที่ 4 สิงหาคม 2566 เป็นต้นไป โดยสามารถเป็นเจ้าของได้ที่ vivo Brand Shop ทุกสาขา ช่องทางออนไลน์ vivo Official Store และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ https://www.vivo.com/th/products

vivo Y27

#vivoY27 #vivoY275G #ThatsY

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save