News & Update

vivo เปิดตัว Y17s สมาร์ตโฟนน้องเล็ก จัดเต็มสเปกครบเครื่อง พร้อมวางจำหน่ายแล้วในราคาเพียง 4,999 บาท

vivo เปิดตัว Y17s สมาร์ตโฟนน้องเล็ก จัดเต็มสเปกครบ กล้อง 50MP แบตเตอรี่ขนาดจุใจ 5000mAh เครื่องพร้อมวางจำหน่ายแล้วในราคาเพียง 4,999 บาท

vivo แบรนด์สมาร์ตโฟนชั้นนำระดับโลก เตรียมส่ง vivo Y17s สมาร์ตโฟนน้องเล็กดีไซน์ทันสมัย ฟีเจอร์ครบครัน เสริมทัพตระกูล Y Series ให้ผู้ใช้งานชาวไทยได้สัมผัสประสบการณ์การใช้สมาร์ตโฟนที่ลื่นไหลไม่มีสะดุดในราคาจับต้องได้ โดยในครั้งนี้ vivo จัดเต็มด้วยกล้องหลักคมชัด 50 ล้านพิกเซล แบตเตอรี่ขนาดจุใจ 5000mAh เพียงพอสำหรับทุกการใช้งาน เสริมความลื่นไหลให้ทุกความสนุกด้วยเทคโนโลยี Extended RAM 3.0 ที่ช่วยขยาย RAM เพิ่มขึ้นได้อีก 6GB นอกจากนี้ยังมาพร้อมหน้าจอความสว่างสูงสุดถึง 840 nits ไร้กังวลแม้ใช้งานในที่แสงจ้า เปิดตัวด้วยสีไฮไลต์สีม่วง Glitter Purple’ ถูกใจผู้ใช้งานที่ชื่นชอบความสดใส และสีเขียว Forest Green’ สะท้อนความสุขุมแบบมีสไตล์ได้อย่างลงตัว

ยกระดับดีไซน์ทันสมัยด้วยการออกแบบที่ผสมผสานอย่างลงตัว

โดดเด่นด้วยการออกแบบที่ทันสมัยและใส่ใจในรายละเอียด ด้วยหน้าจอ LCD ขนาดใหญ่ 6.56 นิ้ว ความละเอียดระดับ HD+ (720 x 1612 พิกเซล) พร้อมขอบจอโค้ง 2.5D และน้ำหนักเบาเพียง 186 กรัม ให้ผู้ใช้งานสามารถจับถือได้อย่างถนัดมือ ฝาหลังดีไซน์เรียบหรูด้วยพื้นผิว Glitter AG สัมผัสด้าน ดูแลรักษาง่าย ป้องกันรอยนิ้วมือและรอยขีดข่วน เสริมลูกเล่นให้สะดุดทุกสายตายิ่งขึ้นด้วยกลิตเตอร์ระยิบระยับดูมีชีวิตชีวา นำเสนอใน 2 เฉดสี ได้แก่ สีไฮไลต์สีม่วง Glitter Purple’ และสีเขียว Forest Green’ สุดคลาสสิกที่ได้รับแรงบันดาลใจจากการผจญภัยในป่าเขียวชอุ่ม

แบตเตอรี่และหน่วยความจำขนาดใหญ่ ใช้งานสนุก ต่อเนื่องตลอดวัน

ทรงพลังด้วยชิปเซ็ท MediaTek Helio G85 มาพร้อมพื้นที่จัดเก็บข้อมูลขนาดใหญ่ 128GB และ RAM 6GB ที่สามารถเพิ่มหน่วยความจำเสมือน (Virtual Memory) ได้อีก 6GB ผ่านเทคโนโลยี Extended RAM 3.0 มอบประสบการณ์การใช้งานสมาร์ตโฟนที่ลื่นไหลไม่มีสะดุด ไม่สูญเสียประสิทธิภาพการประมวลผลแม้เปิดใช้งานหลายแอปพลิเคชันพร้อมกัน นอกจากนี้ vivo Y17s ยังมาพร้อมแบตเตอรี่ขนาดใหญ่ถึง 5000mAh ตอบโจทย์การใช้งานทุกรูปแบบได้อย่างต่อเนื่องตลอดทั้งวัน สนุกได้ทุกกิจกรรม ไม่ว่าจะเป็นผู้ใช้งานทั่วไป สายเล่นเกม หรือสายบันเทิง

กล้องหลักคมชัด 50 ล้านพิกเซล ถ่ายสนุกทุกช็อต

สำหรับผู้ใช้งานสายถ่ายภาพ ครั้งนี้ vivo ยังจัดเต็มเช่นเคยด้วยกล้องหลักคมชัด 50MP กล้องหน้าคมชัด 8MP และกล้องโบเก้ 2MP ให้ผู้ใช้งานสามารถบันทึกรายละเอียดของทุกความทรงจำผ่านภาพถ่ายที่สวยงาม คมชัด และไม่หลุดโฟกัส นอกจากนี้ยังมอบประสบการณ์การถ่ายภาพผ่านสมาร์ตโฟนที่สนุกสนานยิ่งขึ้นด้วยเอฟเฟกต์แสงที่น่าตื่นตาตื่นใจ และโหมดถ่ายภาพอันหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น โหมดถ่ายภาพกลางคืน (Super Night Mode) AI Face Beauty Bokeh Flare Portrait และอื่นๆอีกมากมายให้ผู้ใช้งานได้ผลลัพธ์ภาพถ่ายสวยถูกใจและเลือกปรับแต่งเองได้ง่ายๆเพียงสัมผัสด้วยปลายนิ้ว

ผู้ใช้งานชาวไทยเตรียมสัมผัสประสบการณ์สมาร์ตโฟนใช้งานสนุก ครบครันทุกฟีเจอร์ กับ vivo Y17s ในราคาเพียง 4,999 บาท พร้อมวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในประเทศไทยตั้งแต่วันที่ 21 กันยายนเป็นต้นไป โดยผู้ที่สนใจสามารถเป็นเจ้าของได้ที่ vivo Brand Shop ทุกสาขา ช่องทางออนไลน์ vivo Official Store และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ https://www.vivo.com/th/products

vivo Y17s

#vivoY17s #ThatsY

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save