News & Update

Vivo เผยภาพเลนส์ความละเอียด 48 ล้านพิกเซล คาดเป็นมาตรฐานใหม่ของกล้อง Y Series กลางปีนี้

กล้อง 48 ล้านพิกเซลคาดว่าจะถูกนำมาใช้เป็นเลนส์กล้องหลักบนสมาร์ตโฟน Vivo Y Series ของปีนี้ ที่มีภาพหลุดเผยให้เห็นเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา

ในยุคที่การถ่ายภาพและวิดีโอเป็นเรื่องปกติและเกิดขึ้นในชีวิตประจำวัน กล้องบนสมาร์ตโฟนจึงถือเป็นปัจจัยหลักๆ ที่ผู้ใช้งานนำมาเป็นตัวเลือกในการตัดสินใจซื้อสมาร์ตโฟนใหม่สักเครื่อง แล้วความละเอียดกล้องแค่ไหนถึงจะเรียกว่าเพียงพอ และตอบโจทย์ความต้องการของผู้ใช้งานที่ชื่นชอบการสร้างคอนเทนต์ในปัจจุบัน ล่าสุด Vivo ประเทศไทย เผยภาพเลนส์กล้องความละเอียด 48 ล้านพิกเซล บนแฟนเพจเฟซบุ๊ก Vivo Thailand ซึ่งคาดว่าจะถูกนำมาใช้เป็นเลนส์กล้องหลักบนสมาร์ตโฟน Vivo Y Series ของปีนี้ ที่มีภาพหลุดเผยให้เห็นตัวเครื่องพร้อมรายละเอียดสีสันด้านหลังเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยเลนส์ดังกล่าวอาจจะเป็นเลนส์ชนิดเดียวกันที่อยู่บนสมาร์ตโฟนรุ่นพี่อย่าง Vivo V20 SE ที่ได้รับกระแสตอบรับเป็นอย่างดีเมื่อปีที่แล้ว

นอกจากนี้ สมาร์ตโฟน Y Series ในปีนี้อาจจะมาพร้อมกับฟีเจอร์ Super Night Mode ที่ช่วยลดการเกิดนอยส์ (Noise) ให้ภาพถ่ายกลางคืนสว่างสดใส เก็บรายละเอียดในสถานการณ์ที่แสงน้อยได้อย่างสวยงามยิ่งขึ้น โดยปกติแล้วโหมดถ่ายภาพกลางคืนมักจะเป็นฟีเจอร์ที่อยู่บนสมาร์ตโฟนรุ่นแฟล็กชิปที่มีราคาหลายหมื่น แต่อาจจะเป็นไปได้ว่า Vivo จะดึงเอาคุณสมบัติและฟีเจอร์ที่โดดเด่นอื่นๆ มาอยู่ในสมาร์ตโฟนระดับกลางอย่าง Y Series ให้เข้าถึงผู้ใช้งานหลากหลายกลุ่ม และได้สัมผัสประสบการณ์แฟล็กชิปในราคาที่คุ้มค่าสบายกระเป๋ามากขึ้น

Vivo Y Series

จากพฤติกรรมการใช้งานกล้องบนสมาร์ตโฟนของผู้คนในปัจจุบัน มักจะถ่ายทอดคอนเทนต์ในชีวิตประจำวัน และแชร์ลงบนแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดียหรือช่องทางออนไลน์อื่นๆ ของตนเอง ซึ่งเลนส์กล้องหลักความละเอียด 48 ล้านพิกเซลนั้น ถือว่าเพียงพอและตอบโจทย์การใช้งานทั้งการถ่ายภาพและวิดีโอ และอาจจะเป็นความละเอียดกล้องมาตรฐานใหม่ที่ Vivo ใส่เข้ามาในไลน์อัพสมาร์ตโฟนของปีนี้ ต้องมารอลุ้นกันว่า ทาง Vivo ประเทศไทย จะประกาศเปิดตัวสมาร์ตโฟนรุ่นดังกล่าวอย่างเป็นทางการ เร็วๆ นี้หรือไม่

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save