News & Update

vivo X70 Series 5G และหูฟังไร้สาย TWS 2 Series วางจำหน่ายแล้ววันนี้!

สิ้นสุดการรอคอย! vivo X70 Series 5G สุดยอดสมาร์ตโฟนถ่ายภาพด้วยเทคโนโลยีจาก ZEISS และหูฟังไร้สาย TWS 2 Series วางจำหน่ายอย่างเป็นทางการแล้ววันนี้!

vivo ประกาศวางจำหน่าย vivo X70 Series 5G สมาร์ตโฟนเรือธงรุ่นท็อปสุดสำหรับการถ่ายภาพระดับมืออาชีพ และหูฟังไร้สาย vivo TWS 2 Series รุ่นล่าสุดอย่างเป็นทางการในประเทศไทย ณ vivo Brand Shop ทุกสาขา และตัวแทนจำหน่ายชั้นนำทั่วประเทศ

  • vivo X70 Pro 5G วางจำหน่ายที่ราคา 27,999 บาท
  • vivo X70 5G วางจำหน่ายที่ราคา 21,999 บาท

vivo X70

*พิเศษ! เป็นเจ้าของ vivo X70Series 5G วันนี้ รับฟรีทันที VIP Card มูลค่า 7,999 บาท และ Premium Gift จาก vivo มูลค่า 1,999 บาท

  • หูฟังไร้สาย vivo TWS 2 ANC วางจำหน่ายที่ราคา 2,999 บาท
  • หูฟังไร้สาย vivo TWS 2e วางจำหน่ายที่ราคา 2,499 บาท

vivo X70Series 5G อัดแน่นไปด้วยฮาร์ดแวร์และซอฟต์แวร์ระดับโลก ที่พร้อมจะส่งมอบประสบการณ์การถ่ายภาพระดับมืออาชีพสู่มือผู้บริโภคชาวไทย มาพร้อมกับกล้องหลักความละเอียดสูงสุดถึง 50MP พร้อมกับฟีเจอร์ถ่ายภาพบุคคล ZEISS Biotar Distagon, Planar, Sonnar ที่ช่วยสร้างภาพ Bokeh ที่สวยงามในสไตล์ของ ZEISS พร้อมด้วยระบบกันสั่นรุ่นใหม่ Gimbal Stabilization 3.0 และ Super-Night Mode ให้การถ่ายภาพและวิดีโอตอนกลางคืนสวยโดดเด่นกว่าที่เคย ผ่านการรับรองตามมาตรฐานการเคลือบเลนส์ของ ZEISS T* (T Star) ที่ช่วยลดการสะท้อนและเพิ่มการส่งผ่านแสง มีให้เลือกทั้งหมดสองสี บ่งบอกสไตล์ได้อย่างชัดเจน ทั้ง Cosmic Black และ Aurora Dawn

นอกจากนี้ vivo ยังพร้อมให้ผู้ใช้งานได้สัมผัสประสบการณ์คุณภาพเสียงเหนือระดับและเพลิดเพลินเหนือจินตนาการ กับหูฟังไร้สายรุ่นใหม่ vivo TWS 2 Series มีให้เลือก 2 รุ่นด้วยกัน คือ vivo TWS 2 ANC มาพร้อมกับระบบตัดเสียงรบกวนอัจฉริยะ พร้อมคุณภาพเสียงคมชัดระดับ Deep-HD Audio กับดีไซน์โค้งมนทันสมัย ใช้งานได้ต่อเนื่องยาวนานถึง 29 ชั่วโมง วางจำหน่ายที่ราคา 2,999 บาท และอีกหนึ่งรุ่นคือ vivo TWS 2e มาพร้อมกับระบบการตัดเสียงรบกวนแบบ Dual-Mic และระบบเสียงเอฟเฟกต์ระดับมืออาชีพ ใช้งานได้ยาวนานต่อเนื่องถึง 30 ชั่วโมง วางจำหน่ายที่ราคา 2,499 บาท มีให้เลือกทั้งหมดสองสี ได้แก่ Starry Blue และ Moonlight White

vivo X70Series 5G และหูฟัง vivo TWS 2 Series พร้อมวางจำหน่ายให้เป็นเจ้าของอย่างเป็นทางการแล้ววันนี้ ณ vivo Brand Shop ทุกสาขา ตัวแทนจำหน่ายชั้นนำ BaNANA, IT City, CSC, Jaymart, TG FONE, KINGKONG, BKK, แม่วังสื่อสาร, Power Mall, Stamp และ PTE, Advice, Boonchai และผู้ให้บริการเครือข่าย AIS, True, Dtac, รวมถึง vivo Official Store บนร้านค้าออนไลน์ชั้นนำทั้ง LAZADA, Shopee, JD Central และ Thisshop ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.vivo.com/th

รีวิว vivo X70 Series 5G สมาร์ทโฟนแฟล็คชิปสุดหรู ที่มาพร้อมเทคโนโลยีการถ่ายภาพ ZEISS T*

รีวิว vivo TWS 2 ANC เพลิดเพลินกับเสียงเพลงแบบไร้สาย พร้อมเทคโนโลยีตัดเสียงรบกวนอัจฉริยะ

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save