News & Update

เปิดตัว Vivo X21i และ X21 World Cup Edition ในประเทศจีนอย่างเป็นทางการ

Vivo X21 World Cup Edition Vivo X21i

ผุ้ผลิตสมาร์ทโฟนจากประเทศจีนอย่างวีโว่ประกาศเปิดตัว Vivo X21i และ Vivo X21 World Cup Edition อย่างเป็นทางการในประเทศจีนแล้ว!

เปิดตัวกันรัว ๆ เลยสำหรับสมาร์ทโฟนแบรนด์จีนอย่างวีโว่ที่วันนี้ก็ได้เผยโฉม Vivo X21i ที่ลดสเปคลงมาจาก X21 UD ที่เปิดตัวไปก่อนหน้า แถมยังมี Vivo X21 World Cup Edition ที่มาพร้อมกับลวดลายฝาหลังสีสันสดใสอีกด้วย

Vivo X21i [Specs]

Vivo X21i

  • รุ่นนี้มาในหน้าจอ Super AMOLED ขนาด 6.28 นิ้ว ที่ให้อัตราส่วนภาพ 19: 9 พร้อมติ่งบนจอตามสมัยนิยม
  • บนกระจก 2.5D รวมถึงมีการใช้พื้นหน้าจอไปถึง 91% จากทั้งหมดเลยทีเดียว สำหรับขนาดนั้นอยู่ที่ 154.37 x 74.98 x 6.99 มม. หนัก 159 กรัม
  • มี 3 สีให้เลือกไม่ว่าจะเป็น Ruby Red, Aurora White และ Polar Night Black
  • ใช้ชิปเซ็ต MediaTek Helio P60 (MT6771) ที่มาพร้อมกับ APU ที่ฝัง AI ไว้ในตัว
  • พร้อม RAM สูงสุดถึง 6 GB หน่วยความจำภายในสูงสุดถึง 128 GB โดยสามารถเพิ่ม MicroSD Card ได้อีก
  • นอกจากนี้ยังมาพร้อมกับ Android 8.1 OREO บน FunTouch OS 4.0 UI
  • และยังมีผู้ช่วย Jovi AI ของ Vivo และมีแบตเตอรี่ขนาด 3,425 mAh รวมถึงมีเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือที่ด้านหลังเครื่อง

กล้องหลังคู่ 12+12 MP ที่ใช้ AI ในการประมวลผลตรวจจับฉากและวัตถุได้ โดยมีฟีเจอร์ AI backlit เพื่อให้ภาพสว่างขึ้น กล้องหน้าเซลฟี่ความละเอียด 24 MP ที่มี AI ช่วยให้ถ่ายภาพออกมาเนียนสวย รวมถึงยังสามารถจดจำสภาพผิวและสภาพแวดล้อมของแสงได้ดี มีฟีเจอร์ AR Sticker และระบบการจดจำใบหน้า Face Wake

 

สำหรับราคานั้นอยู่ที่ 2,698 หยวน (ประมาณ 13,500 บาท) สำหรับรุ่น ROM 64 GB RAM 6 GB รวมถึง ROM 128 GB RAM 4 GB ก็ราคานี้เช่นกัน สามารถสั่งซื้อได้ที่ Vivo Official Shop ผ่านทางเว็บไซต์ JD.com, Tmall และ Suning เริ่มวันที่ 19 พฤษภาคม 2561 เวลา 10.00 น ตามเวลาประเทศจีน และยังไม่มีรายละเอียดการวางจำหน่ายนอกประเทศจีนแต่อย่างใด

 

Vivo X21 World Cup Edition

Vivo X21 World Cup Edition Red

FIFA และ Vivo ได้เข้าร่วมเป็นพันธมิตรในการแข่งขันฟุตบอลโลกรอบสองที่จะเกิดขึ้นในรัสเซียและกาตาร์ วีโวก็เลยเปิดตัว Vivo X21 World Cup Edition ซึ่งจะมีให้เลือกสองสี คือ สีแดง และสีฟ้า โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อเฉลิมฉลองธงของประเทศเจ้าภาพรัสเซีย นอกจากนี้ยังมีโลโก้ของการแข่งขันที่ด้านหลังและลายสวยงามมากมาย

 

Vivo X21 World Cup Edition Blue

สามารถอ่าน สเปคเต็ม ๆ ของ Vivo X21 ได้ >>> ที่นี่ เลยครับ

อย่างไรก็ตามทางเว็บไซต์เราก็ยังไม่มีข้อมูลและรายละเอียดการวางจำหน่ายของทั้งสองรุ่นในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ หากทางเรามีข่าวเกี่ยวกับเรื่องนี้แล้วจะรีบนำมาอัพเดทให้ทราบแน่นอนครับ

ที่มา : 1 , 2

 

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save