News & Update

Vivo เตรียมเปิดตัวมือถือปริศนาใหม่ 24 มกราคมนี้

vivo

Vivo เตรียมเปิดตัวมือถือปริศนาโค้ดเนมระหว่างพัฒนาว่า Waterdrop โดยยังไม่มีรายละเอียดมากกว่านี้ว่ามือถือรุ่นดังกล่าวมีความแปลกแตกต่างจากมือถืออื่นอย่างไร

Vivo เตรียมเปิดตัวมือถือปริศนาที่มีโค้ดเนมระหว่างพัฒนาว่า Waterdrop โดยยังไม่มีรายละเอียดมากกว่านี้ว่ามือถือรุ่นดังกล่าวมีความแปลกแตกต่างจากเจ้าอื่นอย่างไรบ้าง

Vivo Waterdrop

ในช่วงปีที่ผ่านมาเราเห็น Vivo เปิดตัวเทคโนโลยีที่เห็นแล้วต้องร้องว้าว หรือแปลกใจในการดีไซน์อย่างมาก ไม่ว่าจะเป็น Vivo NEX เมื่อต้นปีที่แล้ว หรือ Vivo NEX 2 สองหน้าจอเมื่อช่วงปลายปีไม่ถึงเดือนที่ผ่านมา แต่ดูเหมือนความครีเอทีฟของ Vivo จะไม่สิ้นสุดแค่นั้น โดยเจ้าพ่อข่าวลือมือถือจีน Ice Universe เผยว่ามือถือรุ่นถัดไปที่ดีไซน์ล้ำยุคจะเปิดตัววันที่ 24 มกราคมนี้ ณ ตอนนี้ทราบเพียงแค่ว่าโค้ดเนมระหว่างการพัฒนาคือ Waterdrop แต่ยังไม่แน่ชัดนักว่าจะมีอะไรบ้าง ภาพที่หลุดออกมามีเพียงหยดน้ำที่บิดเป็นเกลียวเท่านั้น

แหล่งข่าวเชื่อว่ามือถือจะเป็น Unibody (ชิ้นเดียวทั้งตัว)  วัสดุหน้าจอและฝาหลังเนียนสนิทเป็นผืนเดียวกัน แม้จะชวนให้สงสัยต่อว่าแล้วจะประกอบ หรือแยกชิ้นส่วนโทรศัพท์อย่างไร แต่คาดว่าเราจะได้รู้กันในงานเปิดตัว 24 มกราคมนี้นั่นเอง

ที่มา – Phone Arena

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save