News & Update

Vivo เปิดตัว Vivo Watch หน้าปัดวงกลม แบตเตอรีอยู่ได้ 18 วัน

Vivo เปิดตัวนาฬิกาอัจฉริยะรุ่นแรกออกมาแล้ว โดยใช้ชื่อว่า Vivo Watch และมีสองรุ่น คือขนาดหน้าจอ 42 มม กับ 46 มม นั่นเอง โดยสเปคข้างในเหมือนกันแทบทั้งหมด

vivo Watch (1)

Vivo Watch จะมีหน้าจอแบบ AMOLED ขนาด 390 x 390 พิกเซล (สำหรับรุ่น 42 มม) และ 454 x 454 พิกเซล (สำหรับ 46 มม) บอดี้ทำจากอลูมิเนียมและเคลือบผิวด้าน รุ่น 42 มม มีสองสี ได้แก่สีเทา และสีน้ำตาล ส่วน 46 มม จะเป็นสีดำ และสีเทา ส่วนสายรัดข้อมือนั้นจะมีสีน้ำตาล สีส้ม และสีดำ

ตัวเครื่องสามารถทนน้ำได้ที่ระดับ 5ATM และใช้ชิปประมวลผล ST + Apolo เหมือนกับที่ใช้ใน OPPO Watch นั่นเอง ส่วนเซนเซอร์อื่นๆ ก็ได้แก่ NFC, HR, SpO2, GPS และมีพื้นที่ในตัว 2GB ไว้เก็บข้อมูล นาฬิกามีเลขาดิจิตัลที่ชื่อว่า Jovi ที่ Vivo พัฒนาขึ้นเองอยู่ด้วย

สำหรับรุ่น 42 มม จะมีแบตเตอรีอยู่ได้ 9 วัน ส่วนรุ่น 46 มม จะอยู่ที่ 18 วัน สามารถเชื่อมต่อได้ทั้ง Android และ iOS ผ่าน Bluetooth เริ่มขายในจีน 28 กันยายนนี้ ส่วนการวางจำหน่ายทั่วโลกยังไม่มีกำหนดออกมาครับ

สำหรับราคาขายค่อนข้างเซอร์ไพรส์ เพราะทั้งสองขนาดขายราคาเท่ากันที่ 1,299 หยวน (ราวๆ 6,100 บาท) ส่วนบ้านเราจะมีขายหรือไม่คงต้องรอดูกันต่อไปครับ

ที่มา – GSMarena

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save