News & Update

Vivo V5 Plus รุ่นใหม่หน้าจอ 5.5 นิ้ว พร้อมกล้องคู่ด้านหน้า 20 ล้านพิกเซล

Vivo V5 Plus

เผยข้อมูลแล้วกับรุ่นอัพสเปค Vivo V5 Plus ที่เพิ่มความพิเศษด้วยกล้องด้านหน้าที่เป็นแบบคู่ dual camera 20MP + 8 MP มีลุ้นจะเข้าไทยทันช่วง #MobileExpo ก.พ.นี้

ตอนนี้ทาง Vivo วางแผนเตรียมปล่อยสมาร์ทโฟนรุ่นอัพสเปคของ V5 นั่นคือ Vivo V5 Plus เตรียมเริ่มวางขายในอินเดียวันที่ 23 มกราคมนี้ ที่มีความพิเศษเพิ่มขึ้นมาคือกล้องถ่ายเซลฟี่ด้านหน้าจะมาเป็นแบบกล้องคู่ Dual Camera 

โดยเจ้ากล้องคู่ของ Vivo V5 Plus นี้จะเป็นความละเอียด 20 ล้านพิกเซล กับ 8 ล้านพิกเซล โดยคาดว่าตัวเซนเซอร์ของตัวกล้องหลัก 20 ล้านพิกเซลนั้นจะใช้เป็น Sony IMX376 ที่มีค่ารูรับแสงกว้าง f/2.0 พร้อมทั้งตัวหน้าจอจะมีขนาด 5.5 นิ้ว Full HD (1920 x 1080) หน่วยความจำภายในเครื่อง 32 GB RAM 4GB ใช้ชิปประมวลผลเป็น Qualcomm Snapdragon 652 1.8 GHz octa-core แบตเตอรี่ความจุ 3,300 mAh รองรับระบบชาร์จเร็ว ส่วนระบบปฎิบัติการจะเป็น Android 6.0 Marshmallow ครอบด้วย Funtouch OS

Vivo V5 Plus

 

ต้องมารอดูกันว่า Vivo จะนำเอา V5 Plus เข้ามาจำหน่ายในประเทศไทยช่วงใด หลังจากได้รับกระแสตอบรับเป็นอย่างดีกับรุ่น V5 ไปก่อนหน้านี้ ซึ่งก็มีลุ้นว่าอาจจะมาเปิดตัวในงาน Thailand Mobile Expo 2017 วันที่ 9-12 กุมภาพันธ์นี้ ที่ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

ข้อมูลจาก : Android Pure

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save