News & Update

vivo ประกาศวันเปิดตัว V29 5G สมาร์ตโฟนออร่าพอร์ตเทรตรุ่นใหม่พร้อมกัน 24 สิงหาคมนี้!

vivo ประกาศวันเปิดตัว V29 5G สมาร์ตโฟนออร่าพอร์ตเทรตรุ่นใหม่ เตรียมสัมผัสความพิเศษอย่างเป็นทางการ พร้อมกัน 24 สิงหาคมนี้!

หลังจากสร้างเสียงฮือฮาด้วยการปล่อยภาพแรกพร้อมเปิดตัวพรีเซนเตอร์สาวสวยใบเฟิร์นพิมพ์ชนกล่าสุด vivo แบรนด์สมาร์ตโฟนชั้นนำระดับโลก สร้างความตื่นเต้นให้กับแฟน ๆ อย่างต่อเนื่องด้วยการประกาศวันเปิดตัว vivo V29 5G อย่างเป็นทางการในประเทศไทย เตรียมสัมผัสประสบการณ์การถ่ายภาพพอร์ตเทรตกับสมาร์ตโฟนรุ่นใหม่ล่าสุดจากตระกูล V Series ภายใต้แนวคิด ออร่าพอร์ตเทรต พิเศษทุกความรู้สึกในวันที่ 24 สิงหาคมนี้

vivo เตรียมพร้อมส่งมอบความพิเศษให้กับผู้ใช้งานด้วยประสบการณ์การถ่ายภาพพอร์ตเทรตที่ทั้งสวยและดูดีอย่างเป็นธรรมชาติในทุกองศาด้วยเทคโนโลยีระบบถ่ายภาพ Aura Light Portrait 2.0 ในสมาร์ตโฟนรุ่นใหม่ล่าสุดอย่าง V29 5G ที่จะมาพร้อม วงแหวนออร่า ขนาดใหญ่ขึ้น มอบความสว่างได้มากกว่าที่เคย อีกทั้งยังเสริมความพิเศษด้วยระบบปรับอุณหภูมิแสงอัตโนมัติ ให้ผู้ใช้งานมั่นใจได้ว่าภาพถ่ายจะดูคมชัดและมีมิติแม้อยู่ภายใต้สภาวะแสงไม่เอื้ออำนวย

ความพิเศษยังไม่หมดเพียงเท่านี้! vivo ยังพร้อมเปิดให้ยลโฉมกับเฉดสีใหม่ สีม่วงสตารี่” (Starry Purple) ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากดวงดาวบนห้วงอวกาศ ฝาหลังผลิตด้วยนวัตกรรม 3D Starry Craft สุดล้ำสมัย มอบเอฟเฟกต์ระยิบระยับเสมือนภาพสามมิติ และดีไซน์ที่ดูเรียบหรูโดดเด่นไม่เหมือนใคร ให้ผู้ใช้งานได้รู้สึกถึงความพิเศษทุกครั้งที่สัมผัส

เตรียมตัวรับความพิเศษพร้อมกันทั่วประเทศได้ใน วันที่ 24 สิงหาคม 2566 นี้ ตั้งแต่เวลา 16.00 . เป็นต้นไป ผู้ที่สนใจสามารถรับชม Live งานเปิดตัว V29 5G ผ่านทุกช่องทาง ดังนี้

Facebook: vivo official page

Instagram: vivo Thailand

YouTube: vivo official channel

TikTok: vivo Thailand

LINE Official: vivo Thailand

X: vivo Thailand

vivo V29 5G

แล้วไปพบกับความพิเศษต่าง ๆ ที่ทุกคนรอคอย ทั้งสเปกแบบจัดเต็ม ราคาอย่างเป็นทางการ รวมทั้งโปรโมชัน และกิจกรรมร่วมลุ้นรับ vivoV29 5G และรางวัลอื่น ๆ อีกมากมายตลอดกิจกรรมเปิดตัว ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ www.vivo.com/th

#vivoV295GLaunch #ออร่าพอร์ตเทรตพิเศษทุกความรู้สึก

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save