News & Update

Vivo V17 จะมาพร้อมจอไร้ขอบและกล้องหน้าคู่แบบ Pop-up ก่อนเปิดตัวปลายปีนี้

Vivo V17 Leaks

หลังจากที่ Vivo V15 Series เปิดตัวไปเมื่อต้นปีที่ผ่านมา ล่าสุดก็มีข่าวลือของ Vivo V17 Series ออกมาก่อนที่จะเปิดตัวช่วงปลายปีที่จะถึงนี้แล้วครับ

หลังจากที่ Vivo V15 Series เปิดตัวไปเมื่อต้นปีที่ผ่านมา ล่าสุดก็มีข่าวลือของ Vivo V17 Series ออกมาก่อนที่จะเปิดตัวช่วงปลายปีที่จะถึงนี้แล้วครับ

เผยข้อมูลบางส่วนของ Vivo V17 Series

เว็บไซต์ 91mobiles แหล่งรวมข่าวลือเบอร์ต้นๆของวงการสมาร์ทโฟนได้เผยข้อมูลของ Vivo V17 ที่จะเปิดตัวช่วงปลายปีนี้ โดยมันจะมาพร้อมกับหน้าจอไร้ขอบไร้ติ่งเช่นเดียวกับรุ่นก่อน แต่พิเศษกว่านั้นก็คือ รุ่นนี้จะมาพร้อมกับกล้องหน้าคู่แบบ Pop-up และมีกล้องหลัง 4 ตัว แต่ก็ยังไม่รู้ว่าจะมีกี่รุ่นสำหรับซีรี่ย์นี้เหมือนกัน และนอกจากข่าวลือดังกล่าวแล้วก็ยังมีข้อมูลของ Vivo V17 Neo ที่ได้มีสเปกบางส่วนหลุดออกมาจากเว็บของ Google ด้วย ดังนี้

  • รหัสตัวเครื่อง 1907N
  • หน้าจอแบบติ่งหยดน้ำขนาด 6.x นิ้ว ความละเอียด FHD+
  • CPU : MediaTek Helio P65 (MT6768)
  • RAM : 4 GB
  • รันด้วยระบบปฏิบัติการ Android Pie 9.0 ครอบทับด้วย Funtouch OS 9

Vivo V17 Neo

อย่างไรก็ตาม คาดว่าอีกไม่กี่เดือนนี้เราก็คงจะได้เห็นเจ้า Vivo V17 Series เปิดตัวแบบเป็นทางการเสียที ซึ่งถ้าหากทางเว็บไซต์เรามีข้อมูลและรายละเอียดเพิ่มเติมของเรื่องนี้แล้ว จะรีบมาอัพเดตให้ทราบทันทีครับ

ที่มา : gizmochina

 

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save