News & Update

หลุดภาพตัวเครื่อง vivo V17 Pro สมาร์ทโฟนกล้องหน้าคู่ป๊อปอัพรุ่นแรก

ข่าวลือ ภาพหลุดจากวีโว่มาอีกแล้ว ล่าสุดเป็นภาพหลุดตัวเครื่องและดีไซน์ของ vivo V17 Pro ซึ่งเป็นการยืนยันว่ารุ่นนี้มีกล้องเซลฟี่ pop-up แบบคู่มาด้วย

ในช่วงนี้ข่าวลือ ภาพหลุดจากค่ายวีโว่มากันอีกแล้ว ซึ่งคราวนี้เป็นภาพหลุดตัวเครื่องและดีไซน์ของสมาร์ทโฟน vivo V17 Pro ผ่านรูปภาพที่ใช้ในการโฆษณาแล้ว โดยทางเว็บไซต์ 91mobiles ได้รับมาจากแหล่งข่าวภายใน ซึ่งเป็นการยืนยันว่ารุ่นนี้มี กล้องเซลฟี่ pop-up แบบคู่ ตามที่มีรายงานในเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา

vivo V1 Pro

ภาพที่ปล่อยออกมายังยืนยันอีกว่า vivo V17 Pro มาพร้อมเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือแบบใต้หน้าจอ แต่ก็ยังไม่มีการเผิดเผยดีไซน์ของด้านหลังเครื่องแต่อย่างใด แต่มีให้เห็นเพียงแผงกล้องหลังแบบ 4 เลนส์ และตัวเครื่องใช้สีฟ้าอ่อน โดยสีดังกล่าวเป็นเฉดเดียวกับที่เคยเห็นในมือของซาลมาน ข่าน นักแสดงดังชาวอินเดีย ในวีดีโอโฆษณาของรายการเรียลลิตี้ Bigg Boss 13 ส่วนในภาพโฆษณาที่มาพร้อม คุณอาเมียร์ ข่าน Brand Ambassador ของวีโว่ที่ถือ V17 Pro ไว้จะเห็นดีไซน์ด้านหลังนิดหน่อยว่า โลโก้ vivo จะอยู่ที่ด้านหลัง และอยู่ส่วนท้ายของเครื่อง

vivo v17 pro leaks

แหล่งข่าวยังรายงานด้วยว่า vivo จะเริ่มฝึกอบรมพนักงานขายเกี่ยวกับฟีเจอร์ที่จะมาพร้อม V17 Pro ในวันที่ 9 กันยายนนี้ มีการคาดกันว่า V17 Pro จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการภายในสิ้นเดือนกันยายนนี้ และลงตลาดก่อนเทศกาลดิวาลีในอินเดีย (27 ตุลาคม) โดยทาง vivo ยังคงไม่ได้เปิดเผยฟีเจอร์ของมือถือรุ่นนี้อย่างเป็นทางการ ในขณะที่ฟีเจอร์กล้องหลัง 4 ตัวยังไม่ได้รับการเปิดเผยว่าจะมีความสามารถใดบ้าง แต่ก็คาดกันว่า จะมีฟีเจอร์การซูมแบบที่ OPPO Reno และ Redmi Note 8 Pro เคยทำ นอกจากยังมีการคาดกันว่าจะมีเวอร์ชั่น V17 แยกมาอีกนอกจากรุ่น Pro

ที่มา digit.in 91mobiles

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save