News & Update

Vivo V11i และ Oppo Find X เตรียมอัพเดต Android Pie 9.0 เร็ว ๆ นี้

หลุดผลทดสอบ Android Pie 9.0 กับสมาร์ทโฟนสุดฮิตอย่าง Vivo V11i และ Oppo Find X ที่เตรียมปล่อยอัพเดตอย่างเป็นทางการ เร็ว ๆ นี้ครับ

หลุดผลทดสอบ Android Pie 9.0 กับสมาร์ทโฟนสุดฮิตอย่าง Vivo V11i และ Oppo Find X ที่เตรียมปล่อยอัพเดตอย่างเป็นทางการ เร็ว ๆ นี้ครับ

Vivo V11i กับ Oppo Find X เตรียมรับ Android Pie เร็ว ๆ นี้

อย่างที่รู้กันดีกว่า Vivo ได้เปิดให้ผู้ใช้งาน Android P Beta Program ในปีที่ผ่านมา ซึ่งก็จะเป็นสมาร์ทโฟนรุ่นท็อป ๆ ของค่ายซะส่วนมาก ล่าสุดก็มีผลทดสอบจาก GeekBench ที่ทำให้น่าประหลาดใจยิ่งนักกับสมาร์ทโฟน Vivo V11i (รหัส Vivo 1806) ที่รันด้วยระบบปฏิบัติการ Android Pie 9.0 เวอร์ชั่นใหม่ล่าสุด

โดยจากผลทดสอบนี้จึงทำให้คาดการณ์ได้ว่าทาง Vivo เองก็เตรียมปล่อยแอนดรอยด์เวอร์ชั่นใหม่พร้อม FunTouch OS เวอร์ชั่นล่าสุดนี้ให้กับสมาร์ทโฟนระดับกลางของตัวเองเช่นกัน

 

และล่าสุดกับผลทดสอบของ Oppo Find X (รหัส PAHM00) ที่รันบนระบบปฏิบัติการ Android Pie ทำให้รู้ว่าทางออปโป้นั้นเตรียมอัพเดตเวอร์ชั่นให้กับรุ่นนี้อย่างแน่นอน หลังจากที่รุ่นก่อนหน้านี้นั้นแทบจะไม่มีสมาร์ทโฟนรุ่นไหนได้อัพเดตข้ามเวอร์ชั่นแอนดรอยด์เลยทีเดียวครับ

แม้ว่า Oppo จะเปิดตัวระบบปฏิบัติการ ColorOS 6.0 เวอร์ชั่นใหม่ที่ใช้ Android Pie นี้ไปแล้ว แต่ทางบริษัทก็ยังไม่มีรายละเอียดของรุ่นที่จะได้อัพเดตแต่อย่างใด

อย่างไรก็ตาม คาดว่าอีกไม่กี่เดือนนี้ทาง Oppo และ Vivo คงเตรียมปล่อย Android Pie เวอร์ชั่นเต็มให้กับสมาร์ทโฟนทั้งสองรุ่นอย่างเป็นทางการแล้วล่ะครับ หากทางเว็บไซต์เรามีข้อมูลและรายละเอียดเพิ่มเติมของเรื่องนี้แล้วจะรีบมาอัพเดตให้ทราบทันทีครับ

ที่มา : gizmochina, 2

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save