News & Update

vivo เตรียมเปิดตัวสมาร์ทโฟนซีรี่ย์ใหม่ vivo T Series 3 พค.นี้ เวลา 14.00 น.

ร่วมรับชมไลฟ์สดงานเปิดตัว vivo T Series Get. Set.Turbo Exclusive Launch แรงชัดจัดเต็มทุกฟีล วันที่ 3 พฤษภาคมนี้ เวลา 14.00 น.

เป็นไปตามคาด vivo ประกาศจัดงานเปิดตัว สมาร์ตโฟน T Series สมาร์ตโฟนเกมมิ่งครั้งแรกของประเทศไทย โดยมีสโลแกน “Get.Set.Turbo แรงชัดจัดเต็มทุกฟีล”

สัปดาห์ที่ผ่านมา vivo ได้ส่งจดหมายเชิญสื่อมวลชน สำหรับงาน เอ็กซ์คลูซีฟ ลอนช์ ที่จะมีในวันอังคารที่ 3 พ.ค. นี้ ที่ vivo Flagship Store ณ ชั้น 3 ศูนย์การค้าสยามพารากอน ในงานจะมีการเปิดตัวสมาร์ตโฟนตระกูล T series ถึง 2 รุ่นด้วยกัน คือ T1 5G และ T1 x โดยจะมีการไลฟ์สดการเปิดตัวผ่านทาง vivo Official Facebook และผู้เข้าชมทางออนไลน์ยังสามารถร่วมลุ้นรับรางวัล ผ่านกิจกรรมแจกของรางวัลที่รับรองว่าวีโว่จัดเต็มแน่นอน ใครที่อยากทราบฟีเจอร์ สเป็ก ราคาแม้กระทั่งดีไซน์ของตระกูล T Series ทั้งสองรุ่น อย่าพลาดการรับชมถ่ายทอดสดในวันที่ 3 พฤษภาคม 2565 เวลา 14.00 – 15.00 น. รับรองว่าจะได้พบความแรง ชัด จัดเต็มทุกฟีล เล่นเกมขั้นสุด ไม่มีสะดุดกับ vivo T Series  

vivo T Series

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save