News & Update

Vivo โชว์เทคโนโลยี Super FlashCharge 120W ชาร์จแบตเต็มภายใน 13 นาที!!

Vivo 120W Super FlashCharge

ข่าวล่ามาแรงล่าสุดในวันนี้กับเทคโนโลยีการชาร์จเร็วแบบใหม่ล่าสุดของวีโว่อย่าง Vivo Super FlashCharge 120W ที่สามารถชาร์จแบตขนาด 4,000 mAh เต็มภายใน 13 นาที

ข่าวล่ามาแรงล่าสุดในวันนี้กับเทคโนโลยีการชาร์จเร็วแบบใหม่ล่าสุดของวีโว่อย่าง Vivo Super FlashCharge 120W ที่สามารถชาร์จแบตเตอรี่ขนาด 4,000 mAh ให้เต็มภายใน 13 นาทีเลยทีเดียว

Vivo โชว์เทคโนโลยี Super FlashCharge 120W

Vivo ปล่อยไม้เด็ดก่อนถึงงาน MWC Shanghai 2019 โดยได้กล่าวถึงเทคโนโลยีชาร์จเร็วแบบใหม่ล่าสุด อัดไฟแรง 120W เร็วที่สุดในโลกแล้ว ณ ตอนนี้ ซึ่งได้มีรายละเอียดออกมาแค่สามารถชาร์จแบตเตอรี่ขนาด 4,000 mAh เต็มภายใน 13 นาทีเท่านั้น (ก่อนหน้านี้ Xiaomi ก็เคยโชว์เหนือเรื่องระบบชาร์จเร็ว 100W ออกมาแล้ว โดยเทคโนโลยีของทั้งสองค่ายนี้เวลาในการชาร์จเร็วก็ไม่ค่อยต่างกันมากนัก ราวๆ 4 นาที เพราะ Xiaomi เต็มภายใน 17 นาทีนั่นเอง) 

Vivo 120W Super FlashCharge

แถมรายงานล่าสุดยังเผยว่าทางวีโว่ก็เตรียมเปิดตัวสมาร์ทโฟนที่จะมาพร้อมระบบชาร์จเร็วแบบใหม่นี้ในเร็ว ๆ นี้อีกด้วย (ตอนนี้อยู่ในขั้นตอนการเตรียมการผลิตอยู่)

Vivo 5G Smartphone Teaser

นอกจากเทคโนโลยีดังกล่าวแล้ว ในสัปดาห์หน้าที่จะถึงนี้ในงาน MWC19 ที่จะจัดขึ้นวันที่ 26-28 มิถุนายน ณ เมือง Shanghai ประเทศจีน ทาง Vivo ก็เตรียมที่จะเปิดตัวสมาร์ทโฟน 5G รุ่นแรกของบริษัทด้วยเช่นกัน ก็คงต้องมาลุ้นว่าเจ้าระบบชาร์จเร็วแบบใหม่ล่าสุดนี้จะอยู่ในรุ่นนี้ด้วยหรือไม่? อย่างไรก็ตาม ถ้าหากทางเว็บไซต์เรามีข้อมูลและรายละเอียดเพิ่มเติมของเรื่องนี้แล้ว จะรีบมาอัพเดตให้ทราบแน่นอนครับ

ที่มา : gizmochina, 2

 

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save