News & Update

vivo จัดโปรโมชั่นแรง สนุกไปกับบอลโลก กับ Shopee x Visa Shop of the Match ช้อปมันส์ สนั่น FIFA World Cup™

vivo จัดโปรโมชั่นแรงทะลุแอป! สนุกไปกับมหกรรมบอลระดับโลก กับ Shopee x Visa Shop of the Match ช้อปมันส์ สนั่น FIFA World Cup™

vivo แบรนด์สมาร์ทโฟนชั้นนำระดับโลกผู้สนับสนุนอย่างเป็นทางการของการแข่งขันฟีฟ่า เวิลด์คัพ กาตาร์ 2022 (FIFA World Cup Qatar 2022™) เข้าร่วมแคมเปญพิเศษ Shopee x Visa Shop of the Match ช้อปมันส์ สนั่น FIFA World Cup™ จาก วีซ่า ผู้นำการให้บริการการชำระเงินดิจิทัลระดับโลก และ ช้อปปี้ (Shopee) ผู้นำแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน เชิญชวนแฟนบอลชาวไทยร่วมเชียร์ทีมโปรด พร้อมช้อปกองทัพโปรโมชั่นสุดพิเศษจาก vivo ลดสูงสุดถึง 30% และสิทธิพิเศษอีกมากมาย ตั้งแต่วันนี้ ถึง 18 ธันวาคม 2565

vivo shopee

สินค้าใหม่มาแรง!

vivo Y35 

สมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ vivo Y35 จาก Y Series ด้วยสเปคที่ครบเครื่อง เริ่มจากหน้าจอใหญ่ FHD+ ขนาด 6.58 นิ้ว รองรับรีเฟรชเรท 90Hz  พร้อมด้วยชิป Snapdragon 680 ผสานกับ RAM ขนาด 8GB ที่มีฟีเจอร์ Extended RAM ยืมความจุเพิ่มพื้นที่ได้สูงสุดถึง 8GB รวมเป็น 16GB กล้องหลัง 3 ตัว คมชัดสุด 50MP ใช้งานกันยาวๆ ไปกับแบตฯ แบตเตอรี่จุใจ 5000mAh และชาร์จไว 44W ในราคา 8,999.-

อ่านรีวิว vivo Y35

vivo shopee

 

แนะนำสินค้าใหม่ไปแล้วต่อด้วย สินค้าสุดฮอตจาก vivo อย่าง vivo T1 5G และ T1x

vivo T1 5G ออกแบบมาเพื่อเล่นเกมโดยเฉพาะ หน้าจอ AMOLED Display ใหญ่หน้าจอ 6.44” รองรับรีเฟรชเรท 90Hz พร้อมหน่วยประมวลผล Snapdragon 778G 5G Processor ความจุ RAM 8 + ROM 128GB แบตเตอรี่ 4700 mAh และชาร์จไวไม่ต้องรอนานกับ Flagship-Level 66W FlashCharge 

vivo T1x T1x มอบประสบการณ์การใช้งานและการเล่นเกมที่ลื่นไหล ให้ความสำคัญกับการเลือกชิปเซต Snapdragon 680 และใส่หน้าจอ IPS LCD ขนาด 6.58 นิ้ว ความละเอียด Full HD+ พร้อมอัตรารีเฟรช 90Hz มาพร้อม แบตเตอรี่ 5000mAh ทำให้สามารถใช้งานอย่างยาวนานได้ตลอดวัน รองรับชาร์จ 18W ไวอีกต่างหาก 

มีด้วยกัน 2 ความจุ RAM 4GB ROM 64GB และ RAM 8GB+ 128GB

อย่าลืมกดติดตามร้าน vivo Official Store เพื่อไม่พลาดโปรโมชั่นกิจกรรมดีๆจากทางเรา

อ่านรีวิว vivo T1x และ T1 5G ที่นี่

สามารถเข้าไปเลือกช้อปได้แล้ววันนี้ที่ Shopee >> https://bit.ly/3frgpOJ

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save