News & Update

vivo S5 สมาร์ทโฟนสีสวยหวาน จะมาพร้อมหน้าจอ Punch-hole display

วีโว่ยืนยันแล้ว เปิดตัว vivo S5 14 พฤศจิกายนนี้ ส่วนวันนี้มีรูปออกมาให้ชมด้านหน้าและด้านหลังของเครื่องกันแล้ว เผยให้เห็นกล้องหลังและสีสันโทนพาสเทล

วีโว่เพิ่งจะยืนยันมาว่าจะมีการเปิดตัว vivo S5 ในวันที่ 14 พฤศจิกายนนี้ ส่วนเดือนที่แล้ว มีคนเห็นสมาร์ทโฟนตัวนี้ในมือของแบรนด์แอมบาสซาเดอร์ คุณช่าย สวีคุน และมีการเปิดเผยว่าวีโว่ S5 มีกล้องหลัง 4 ตัววางอยู่ในโมดูลรูปทรงเพชรที่ด้านหลังเครื่อง และวันนี้มีรูปออกมาให้ชมด้านหน้าและด้านหลังของเครื่องกันแล้ว

vivo S5

ภาพแรกเป็นภาพเซฟจากวีดีโอรายการทีวีที่มีการรับรองถึงมือถือรุ่นนี้ โดยแสดงภาพหน้าจอเจาะรูให้เห็นที่มุมบนขวามือ และยังมีแหล่งข่าวบอกใบ้มาตรงกันว่ารุ่นนี้หน้าจอจะเป็นแบบเจาะรู อีกภาพหนึ่งเป็นภาพเรนเดอร์ของมือถือรุ่นนี้ ที่แสดงให้เห็นการออกแบบด้านหน้าและด้านหลัง เพราะในวีดีโอโปรโมตที่ออกมาเมื่อเดือนที่แล้วไม่มีการเปิดเผยด้านหน้าของรุ่นนี้แต่อย่างใด มีแต่ภาพด้านหลังของโมดูลกล้องทรงสี่เหลี่ยมเพชร พร้อม LED แฟลช

แต่ภาพเรนเดอร์เหล่านี้แสดงให้เห็นว่ามือถือไม่มีหน้าจอเจาะรู ไม่มีติ่ง และมีโมดูลทรงสี่เหลี่ยมเพชร กล้อง 3 ตัว พร้อมแฟลช ซึ่งยังไม่มีการยืนยันว่าภาพที่ออกมานี้เป็นของจริงหรือไม่ แต่มันทำให้เกิดข่าวลือใหม่ๆ ออกมาว่ามือถือรุ่นนี้จะมี 2 แบบ แบบหน้าจอเจาะรูพร้อมกล้อง 4 ตัว และแบบไม่เจาะรูพร้อมกล้อง 3 ตัว

vivo S5 ราคา

 

ซึ่งก่อนหน้านี้วีโว่ได้เปิดตัวรุ่น S1 และ S1 Pro ในจีน ทำให้มีการเดากันว่าวีโว่จะทำแบบเดียวกันในการเปิดตัว vivo S5 และ S5 Pro บ้าง แต่ตอนนี้ยังคงไม่มีการยืนยันถึงรุ่น Pro ว่ากำลังพัฒนาอยู่หรือไม่ ปัจจุบัน ยังไม่มีรายละเอียดใดๆ ของวีโว่ S5 หลุดออกมา โดยคาดว่าจะเปิดเผยตอนเปิดตัววันที่ 14 พฤศจิกายนนี้

ส่วนข่าวอื่นๆ วีโว่กำลังเตรียมเปิดตัว vivo Y5s ในจีน โดยจะเปิดตัวในตลาดในจีนเป็นการปรับปรุง vivo Y19 มาพร้อมหน้าจอ IPS LCD FullHD+ ขนาด 6.53 นิ้ว พร้อมติ่งหยดน้ำ ชิป Helio P65 แรม 4/6 GB ความจุ 128 GB รันด้วย Android 9 Pie กล้องหน้า 16 ล้านพิกเซล กล้องหลัง 3 ตัว 16 ล้าน / 8 ล้าน และ 2 ล้านพิกเซล พร้อมระบบชาร์จไว 18W แบตเตอรี่ความจุ 5,000 มิลลิแอมป์

ที่มา Gizmochina

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save